Tia sáng len theo kẽ hở của rèm cửa bò vào phòng. Nó mang theo chút ấm áp ít ỏi, nhẹ nhàng đánh thức thân hình trên giường.
Draco chớp chớp mắt, có chút mông lung nhìn xung quanh. Cậu muốn đưa tay lên dụi mắt nhưng lại không hề có chút sức lực nào.
Sự bủn rủn cùng mệt mỏi khắp cơ thể nhắc Draco nhớ lại tất cả mọi chuyện. Giọng nói cùng nụ cười ma mãnh của Harry dần trở nên rõ ràng hơn trong tâm trí khiến khuôn mặt của cậu đỏ lên. Vậy mà kẻ đầu sỏ gây chuyện lại đang mang vẻ mặt thỏa mãn đến phát sáng mà ngủ say sưa bên cạnh.
Draco vừa xấu hổ vừa tức giận, mặc dù rất muốn đánh vào mặt cái tên đang ôm mình nhưng đến cả ngón tay cậu cũng không nhấc lên được...
Harry bị chói mắt nên khẽ quay người, bàn tay ở eo Draco cũng theo cử động của hắn mà trượt xuống.
"Ư..." Draco giật mình, cố gắng kéo cái tay đang quấn trên người mình ra nhưng không thành công. Cậu càng kéo nó lại càng dính chặt.
Sau một hồi gắng sức, Draco cuối cùng cũng rút được cánh tay bị Harry ôm cứng ngắc ra. Cậu vươn tay, với lấy cây đũa trên tủ bên cạnh giường.
"Oái!" Harry đang ngủ thì bị vật gì đó rơi vào mặt khiến hắn kêu lên. Vừa bật người dậy đã có thêm vài thứ rơi xuống khắp người hắn.
"Hừ!" Draco híp mắt nhìn Harry đang che mặt, thỏa mãn nghe hắn kêu đau. Đáng tiếc là chưa được bao lâu, cậu đã bị thứ khác hấp dẫn.
Trong ánh sáng nhẹ nhàng, đường nét trên cơ thể Alpha dần trở nên rõ ràng. Từng khối cơ bắp phập phồng theo nhịp thở của hắn, các mảng sáng tối giao thoa một cách hoàn hảo. Vai rộng eo hẹp căng tràn hơi thở tinh tế hấp dẫn.
Draco càng nhìn người kia thì càng nhiều ký ức về chuyện vừa xảy ra lại càng sắc nét... Hơi thở dồn dập, cùng những giọt mồ hôi lăn theo đường cong cơ bắp như đang xuất hiện ngay trước mắt của Draco.
"Em đang làm gì... Á!!" Harry còn chưa nói xong thì lại có thêm một cuốn sách dày cộm bay thẳng vào mặt hắn.
"Đáng ghét!" Draco che lại khuôn mặt đỏ bừng bừng của mình, nhỏ giọng rên rỉ. Cậu co người lại, dùng sức nhắm chặt mắt, dúi người vào gối đầu mềm mại.
Nhận ra tin tức tố của Omega đang khẽ dao động, Harry một tay che lại phần mũi đang chảy máu của mình, một tay ôm lấy thân hình nhỏ bên cạnh.
"Sao vậy?" Giọng nói của Harry mặc dù bị bóp méo bởi hắn đang bịt mũi để ngăn máu chảy ra, nhưng vẫn không che được nét cười lẫn bên trong.
"Hừ!" Draco được ôm thì thoải mái cọ vào cổ Alpha, nhưng giọng vẫn mang theo giận dỗi rõ ràng "Chơi xấu!" Draco không nhịn được lại hờn dỗi nói thêm.
Harry mỉm cười, vui vẻ xoa lưng dỗ dành Draco.
"Em đói không? Chúng ta đi tìm gì đó ăn nhé?" Harry qua loa lau vết máu trên môi, rồi với tay lấy cái áo sơ mi trên đầu giường bắt đầu mặc vào cho người trong ngực.
Draco mặc dù còn ngượng nhưng vẫn ngoan ngoãn để cho hắn làm. Cậu đang định đưa tay lau đi vệt máu trên mặt hắn thì đột nhiên bị thứ gì đó như một cơn gió mạnh thổi mạnh vào mặt.
Tin tức tố nồng đậm từ máu của Alpha khiến Draco choáng váng đến thở dốc, bàn tay đang giơ trên không trung cũng trở nên run rẩy.
"A!" Harry nhận ra mặt Draco đang đỏ lên bất thường liền nhận ra, hắn nhanh chóng đặt cậu xuống giường rồi chạy vào phòng tắm lau sạch chút máu còn lại. Để cho an toàn, hắn còn cẩn thận tắm qua một lần nữa rồi mới bước ra ngoài.
"Mau dùng bùa ức chế hay dược gì đó đi! Suốt ngày phát tình lung tung!" Mặt Draco còn chưa hết hồng, nhưng rõ ràng là đang giận hơn cả vừa rồi.
"Cũng đâu phải tại anh đâu chứ..." Harry nhún vai, ra vẻ oan ức đáp lại. Hắn qua loa cài nốt mấy cái cúc áo cuối cùng rồi lại gần bế người đang giận dỗi trên giường dậy "Với lại mấy loại bùa đó không còn tác dụng với anh nữa rồi."
Draco phát ra một tiếng 'Xì' ghét bỏ, biểu hiện rõ ràng không tin lời hắn nói.
Harry phì cười, hôn hôn lên trán Draco.
Động tác của Harry vô cùng thần thục, mùi sữa tắm nhàn nhạt hòa với tin tức tố tạo nên hương vị kì lạ nhưng lại mát lạnh khoan khoái... Da thịt chạm vào làm gần như xóa tan sự khó chịu nóng nực trong người Draco, cũng càng làm cậu trở nên "thèm" tên Alpha trước mắt.
Mỗi hơi thở, từng cái chớp mắt hay cử động của Harry đều như đang dụ dỗ Draco... Mặc dù không muốn nảy sinh ra cái loại cảm giác như bị diều khiển như vậy, nhưng thực sự cậu không nhịn được. Tại sao trước giờ không hề nhận ra người này lại thơm như vậy chứ?
Harry ôm người càng ngày càng thuận tay, hắn tự hỏi không biết có phải do phân hóa thành Omega hay không mà khung xương hay vóc dáng của Draco đã thay đổi khá nhiều. Hiện tại cậu ấy giống như một con mèo nhỏ, không kiêu ngạo như trước mà chỉ ngoan ngoãn ngửa bụng chờ người ta đến vuốt lông. Nhưng khi mèo nhỏ đột nhiên cọ cọ hắn như vậy, có phải do đói bụng không?
"Muốn đi tắm không? Anh đã tắm qua cho em sau khi em ngủ mất..." Harry đặt Draco xuống, quay người đi tìm quần dài cho cậu.
"Hừ..." Draco ném cái gối bên cạnh về phía Harry, lần nữa giận dỗi xỏ chân vào đôi dép lông cạnh giường rồi chống tay đứng dậy. Đáng tiếc là Draco đã quên mất 'chuyện' vừa rồi nên vừa đứng dậy, chân cậu đã không có tý sức lực nào mà ngã lại xuống giường. Đang lúc ngạc nhiên thì sau lưng cậu phát ra tiếng phụt cười không thèm che giấu.
[Thời gian vừa rồi mình bận bù đầu với đồ án nên sau khi xong thì một tháng vừa rồi mình 'nghỉ hè' hơi quá... Mình chắc chắn sẽ không drop truyện và sẽ cố gắng cập nhật truyện thường xuyên và đầy đủ hơn!!!
Vì một thời gian không viết nên có thể chương này đọc sẽ hơi 'sượng', mọi người thông cảm >///<]
[Tranh cảnh Harry lau máu mũi... Minh họa bởi tui :D ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...