"Như trò đã chứng kiến trước đây, uy áp sẽ xuất hiện nếu Harry không ở gần "Duy nhất" thường xuyên. Tin tức tố hỗn loạn cũng như là cơn đau ở tuyến thể sẽ dễ khiến Alpha kiệt sức..."
"Vậy mà anh không nói với em?" Draco hét lớn, tức giận đánh lên đầu tên bên cạnh.
Harry sờ sờ chỗ bị đánh, cười cười kéo tay Draco. Hắn vừa rồi còn mơ màng chưa hiểu chuyện gì, nhưng giờ thì đã hoàn toàn tỉnh táo.
Bà Pomfrey bị cắt ngang cũng không giận, ngừng một lúc mới tiếp tục "Ta đã cảnh cáo trò trước đây rồi, đúng không?".
Harry xoa mái tóc bù xù, có lỗi cúi đầu "Em xin lỗi, em chỉ là quên mất..."
"Quên mất?" Draco đứng phắt dậy, cầm cái gối trên giường đánh vào mặt Harry. Mấy ngày trước cậu còn lo rằng cơ thể hắn xảy ra chuyện gì, vậy mà tất cả chỉ vì hắn quên mất sao? Draco bị dọa chết khiếp hai lần chỉ trong mấy ngày mà lại chỉ vì tên ngốc này quên mất?
"Anh xin lỗi mà..." Harry ngồi im, không hề tránh né, bởi dù sao cũng là lỗi của hắn. Nhưng dù bị đánh, hắn cũng chỉ cảm thấy người đang đánh mình tức giận cũng dễ thương. Đằng sau cái gối, Harry bị đánh đang cười đến vui vẻ. Hắn chống một tay trên giường, tay còn lại đặt trên eo Draco để giữ cậu không bị ngã.
Ngược lại với Harry, Draco đang giận đến đỏ cả hai má. Nếu cậu biết được tên kia còn chẳng có tý hỗi lỗi nào, thì thứ đánh hắn hiện tại đảm bảo sẽ không còn mềm mại nữa...
"Nhưng không phải trò cũng biết về tình trạng này sao?" Bà Pomfrey nheo mắt, chuyển hướng qua Draco.
Draco dừng lại động tác, nhìn bà Pomfrey, bối rối trả lời "Em... quên mất..."
Harry nghe xong không nhịn được phụt cười, lại bị Draco đánh thêm vài cái. Hắn gật đầu, hắng giọng ra vẻ nghiêm túc.
"Cậu ấy vẫn rất bình thường... nên..." Draco chớp mắt, hoang mang nhớ lại.
Rõ ràng suốt cả tuần vừa rồi, Harry đều đặn mỗi vài tiếng đều sẽ xuất hiện chọc tức cậu một lần, hắn không hề có tý biểu hiện mệt mỏi nào làm cậu cũng hoàn toàn quên mất vấn đề này... Tóm lại, nếu như không phải tại tên ngốc này cứ chọn chuyện không nên làm để làm thì tình hình sẽ không chuyển biến như hiện tại.
Nghĩ đến đây Draco lại tức giận đánh lên đầu Harry.
"Anh xin lỗi mà..." Harry kéo tay Draco, dịu giọng dỗ dành. Khó khăn lắm người mới chịu ngồi xuống bên cạnh, bàn tay của Harry liền dính chặt vào eo của Draco. Mặc cho cậu kéo thế nào cũng không dứt ra được.
"Ta thậm chí đã giúp hai trò ở chung một phòng, vậy mà cả hai vẫn xuất hiện ở đây là sao?" Bà Pomfrey khoanh tay, chuẩn bị giáo huấn hai tên nhóc này.
Harry thở dài, vừa giả vờ nghe vừa xoa xoa eo giúp Omega bên cạnh. Nhờ mái tóc bù xù cùng cặp kính dày cộm, hắn giấu được ánh mắt đang dính lên "Duy nhất" của hắn...
***
"Harry, lại đây!" Draco rướn người, vòng tay qua ôm lấy cổ Harry. Cậu còn cẩn thận chạm vào tuyến thể nhô lên sau gáy hắn để kiểm tra. Sự mềm mại của đầu ngón tay làm Harry rùng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...