Đã lâu không được ở gần nên Harry quyết định đòi đủ trong một lần. Draco đã khóc đến không thở được, chỉ có thể thều thào nói mấy câu không rõ ràng.
Mặc dù muốn tên Alpha phía trên mau chóng dừng lại, nhưng căn bản Draco không làm được gì thêm để phản kháng. Cậu chỉ có thể thể hiện cơn tức giận bằng việc dùng sức cắn vào cánh tay đang chống bên cạnh.
Harry nhìn Omega nhỏ dưới thân cả người đỏ bừng, chỗ nào cũng ngập tràn dấu vết của hắn, phần hông rắn chắc lại đẩy nhanh tốc độ.
Hành động mà Draco nghĩ là 'chống đối' chỉ làm cho Harry trở nên phấn khích hơn trước. Hắn cúi người, ngậm cái miệng đang phát ra những âm thanh ngọt đến gai người lại.
Đầu lưỡi nhanh chóng tìm được đối tượng để khuấy động, kết hợp với tình hình bên dưới thân, Draco lần nữa mất kiểm soát mà bắn ra một ít chất lỏng trong suốt. Cậu hổn hển một hồi lâu, cố đẩy vai người kia nhưng lại nhanh chóng bị vẻ mặt thở dốc nín nhịn của hắn làm cho mất tập trung, phần bụng dưới cũng râm ran khó chịu.
Harry không ngơi nghỉ một giây phút nào, mồ hôi theo từng cú va chạm kịch liệt rơi xuống mặt của Draco, lẫn vào gò má ửng hồng diễm lệ. Hắn dùng ngón tay cái xoa đuôi mắt sưng đỏ của Draco, giọng nói mang theo hơi nước nóng bỏng thì thầm "Ở bên trong em thật thoải mái..."
Draco mặt đỏ như máu, không biết là do lời nói hay biểu hiện của Harry... Mấy lời từ chối vừa lên đến miệng liền bị mấy âm thanh thở dốc nặng nề nhẹ nhàng thổi bay. Hình tượng Alpha hấp dẫn đầy khiêu gợi trong lòng Draco lần nữa bị thay thế, hình ảnh lần này còn bỏ xa lần trước vài năm ánh sáng...
Nhận ra người dưới thân đột nhiên nhắm tịt mắt, cắn chặt môi dưới trong khi vẫn bám tay trên người mình, Harry xoa hai má của Draco, dịu giọng hỏi "Sao vậy?"
Draco vì ngượng ngùng nên quyết định không để ý đến Harry, cũng cố gắng không phát ra thêm âm thanh xấu hổ nào. Nhưng chưa được bao lâu, Harry không thích bị bỏ rơi nên đã đổi tư thế, kéo đôi chân bên hông gác qua vai rồi lại thình lình xông vào.
Đúng như mong đợi, Draco mở lớn mắt ngạc nhiên, cặp mắt ngập nước lườm thẳng Harry đang cười tươi rói bên trên.
Ở trong bụng Draco đã đạt đến độ sâu mới, cậu run rẩy sờ đến phần nhô lên trên bụng mình, mếu máo thì thào "Đừng vào... sâu nữa mà, đã không còn gì... để... để bắn nữa..."
Harry rùng mình, dòng điện vô hình đang giật tung mọi thứ bên trong người hắn, đến cả trái tim nhỏ yếu đuối cũng không tha. Hắn nhích hông, đè lên điểm nhỏ trong vách ruột, trên mặt lộ ra nụ cười thỏa mãn méo mó dọa sợ Draco.
Chất lỏng nhớp nháp của Omega làm ướt cả ga trải giường, Harry vừa nhìn lại nảy ra ý định trêu chọc. Hắn quẹt qua chỗ hai người đang gắn chặt, giơ bàn tay ướt nhẹp lên trước mắt Draco, cười nói "Không phải em vẫn còn rất nhiều sao?"
"Ư..." Draco đã ngượng đến đỏ cả người, nhưng cậu lại không thể nói lại, bởi nó không sai...
"Thật muốn thử xem em còn bắn được bao nhiêu... nhỉ?" Harry nghiêng đầu, lộ ra vẻ mặt hào hứng không che dấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...