Draco chầm chậm chớp mắt, tuy mí mắt nặng trĩu nhưng cơ thể cậu lại nhẹ bẫng. Mùi hương dễ chịu khẽ vuốt ve khắp cơ thể, Draco cảm thấy bản thân như đang trôi nổi trên không.
Cả người Draco được Harry ôm trọn, má cậu đè lên lồng ngực nhấp nhô lên xuống của hắn, tiếng tim đập ấm áp đều đều bên tai như một bài hát ru. Ngón tay cậu khẽ động, chầm chậm gõ lên bức tường ấm áp bên dưới. Cậu ngước mắt, nhẹ nhàng chọt vào cằm tên đang say ngủ một cái rồi mỉm cười.
Ngón tay Draco miết một đường từ cằm rồi đến cổ của Harry, dần dừng lại ở xương quai xanh nổi lên lấp ló sau cổ áo sơ mi. Cậu nhìn chằm chằm vào nó một lúc lâu, răng bắt đầu cảm thấy ngứa ngứa...
"Anh nhớ hôm qua có người nào đó bảo anh bốc mùi...?" Harry bất chợt mở miệng trong khi mắt vẫn nhắm chặt làm Draco giật mình, theo phản xạ rụt tay lại. Hắn xoa xoa lưng Draco, ngửa đầu ra ngáp một cái.
Không thấy người kia có thêm chút phản ứng nào, Harry nghiêng đầu, cười nhẹ hỏi lại "Đúng không?"
Draco không để ý lời trêu chọc của hắn, cậu rướn người lên, vùi đầu vào hõm cổ của Harry dụi dụi.
Harry chưa tỉnh ngủ đã bị hành động như mèo nhỏ làm nũng này của Draco chọc cho đau tim... Hắn siết vòng tay, càng ôm chặt thứ quý giá vào trong lồng ngực. Đầu hắn chôn ở cổ Draco, khẽ đặt những cái hôn vụn vặt lên làn da mềm mại.
Mặc kệ trái tim như đang muốn nổ tung vì vui sướng, từng tế bào trong cơ thể hắn lại đang kêu gào đòi hỏi một thứ khác. Cảm giác tội lỗi vì không thể kiểm soát bản thân dần xâm chiếm, làm hắn khó thở, lồng ngực như ngày càng ngột ngạt mà bóp nghẹt hắn...
"Thật thoải mái..."
Harry mở lớn mắt, mọi thứ như đình trệ trong khoảnh khắc. Giọng Draco nhỏ nhẹ, như một cái hôn lướt qua dịu dàng, như một lời thổ lộ được cơn gió nhẹ mang tới, thổi bay muộn phiền một cách dễ dàng, làm những cái hít thở đong đầy sự trong lành tươi mát.
Harry mỉm cười, quay qua nhìn Draco. Mắt cậu khép hờ, hàng mi trong suốt tô điểm thêm ngôi sao trong ánh mắt. Trên gò má trắng tinh hiện một rặng mây ửng hồng dìu dịu. Nụ cười trên môi nhẹ như không, như cánh hoa khẽ hôn mặt nước khi chúng chạm vào. Nhẹ nhàng nhưng lại đủ khuấy động mạnh mẽ trái tim hắn.
Trong mắt Harry dâng lên một tầng hơi nước, hắn cười, một nụ cười nhẹ bẫng, tới gần đặt xuống môi Draco một nụ hôn.
Ngón tay Harry quệt qua vệt nước vương lại trên môi Draco, ánh mắt cả hai dính chặt vào nhau không rời. Hắn trượt tay xuống cằm Draco, gãi nhẹ như đang trêu đùa một con mèo. Cảm giác nhồn nhột làm Draco hơi ngượng nhưng cậu lại không cưỡng lại được sự mê hoặc trong ánh mắt hắn.
"Anh... rất thích em..." Harry thì thầm, khuôn mặt hắn ánh lên loại xúc cảm mà Draco không đủ tỉnh táo để nhìn rõ. Nhưng nó làm cậu liên tưởng đến sự rực rỡ trong màn đêm của pháo hoa, nở rộ và lấp lánh đến lóa mắt, cho dù có nhìn bao nhiêu lần, người ta cũng vẫn sẽ bị nó hấp dẫn, buộc phải mê đắm sự đẹp đẽ lung linh của nó.
Draco vuốt ve gò má của Harry, trượt ngón tay cái qua cánh môi của hắn. Mắt cậu khẽ liếc qua nó rồi rơi trở lại trong ánh nhìn của hắn. Trái tim trong ngực Draco đập nhanh như thể nó đang cố gắng đập cửa, lao ra khỏi cơ thể cậu, tới bên cạnh Harry rồi ôm hắn thật chặt vậy.
"Ừm..." Draco chớp chớp mắt, ngăn cho dòng nước bên trong trào ra. Giọng nói cậu lạc đi, dù rất muốn đáp lại nhưng cậu vẫn bị thứ gì đó ngăn cản, lời dâng đến bên môi lại không thể nào nói ra.
"Em... em..." Draco nói thêm vài lần vẫn không được, liền tiến tới ôm chặt cổ Harry. Cậu lặng lẽ rơi nước mắt, cắn chặt răng tức giận vì không thể nói ra điều mà bản thân từ khi nhìn thấy hắn lần đầu tiên đã muốn thốt ra...
Harry mỉm cười, không hề tức giận. Hắn thỏa mãn ngập tràn ôm lấy Draco, im lặng nghe tiếng thút thít bên tai, im lặng cảm nhận vai áo của mình bị thấm ướt...
Bàn tay Harry vuốt ve thân thể run rẩy trong lòng, cũng như đang ve vuốt phần tối kia của hắn...
[Sorry mọi người đã biến mất lâu dậy... Chap sau hứa sẽ có H thật bùng nổ như quà tạ lỗi ạ 😇
Tui vừa coi xong AOT last chapter hôm qua nên chap này có vẻ mùi mẫn hơn bình thường ☹️☹️☹️ Ai như tui chắc cũng hiểu...
Anyway, mấy lần trước hứa sẽ siêng thì sẽ có việc ngập đầu nên lần này sẽ không nói gì cả🤞]
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...