Draco bị Harry đè xuống giường hôn đến không thở được, nhưng cậu vẫn ngoan ngoãn ôm lấy cổ hắn. Đầu óc Harry vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo, hắn chỉ cảm thấy thật nhớ người trước mặt, đối phương còn đang tỏa ra mùi hương thật thơm, làm hắn cảm thấy có chút đói bụng.
Bàn tay trên gáy của Draco hết xoa lại bóp ngay gần chỗ tuyến thể nhạy cảm khiến cậu cứ ngọ nguậy không yên. Khuôn miệng bị chặn cũng truyền ra những tiếng làu bàu không rõ ràng.
Vì đầu vẫn còn choáng nên Harry thả Draco ra sớm hơn bình thường, hắn gục xuống bên cạnh cổ của cậu thở dốc. Đáng ra Draco nên cảm thấy nhẹ nhõm nhưng ngược lại thì tình hình còn tệ hơn trước. Từng hơi thở của Alpha cứ phả liên tục vào phần gáy thì bất cứ ai cũng sẽ không thể bình tĩnh nổi.
Draco nhích đầu sang tráng né, nhưng lại chỉ thấy Harry khép mắt như đang ngủ, nhịp thở của hắn cũng đang dần ổn định. Cậu chớp mắt, trượt tay ra sau lưng hắn vuốt ve.
Harry cảm nhận được liền khúc khích cười, dù vậy hai mắt của hắn vẫn nhắm nghiền. Hắn tiến lại gần, cọ mái tóc xù của mình vào má Draco. Alpha đột nhiên nằm trong ngực mình lấy lòng, làm Draco đột nhiên cảm thấy vừa ngạc nhiên vừa hoang mang, còn kèm theo chút sợ hãi.
Biểu hiện của Harry làm Draco liên tưởng đến hình ảnh chú sư tử lớn lỡ ăn nhầm cỏ mèo... Cậu dường như còn có thể nghe được tiếng 'Rừ rừ' mà hắn đang phát ra...
Harry như đang xạc pin mà ngủ ngay cạnh gáy của Draco, mặc dù lồng ngực bị trọng lượng của Alpha đè lên có hơi nặng nhưng gánh nặng thật sự đã được Draco trút xuống ngay khi Harry tỉnh lại. Giây phút hắn đột nhiên ngã xuống bất tỉnh ngay trong đại sảnh, cả cơ thể Draco đã cảm nhận được loại đau đớn như bị xé ra vậy. Cậu nghiêng đầu, khép mắt cảm nhận nhịp đập đều đều của Harry.
Khả năng hồi phục của Alpha quả thật không thể khinh thường, Harry lấy đủ năng lượng bị thiếu trong hơn một tuần chỉ trong chưa đầy mười phút. Tâm trạng phập phồng của Draco vừa ổn định liền bị tin tức tố của Harry dụ dỗ đến mặt đỏ tai hồng.
"Không phải anh đang ngủ à?" Draco thở dốc, mềm mại đẩy đối phương ra.
"Anh ngủ đủ rồi..." Harry thì thầm, hôn lên gò má ửng đỏ của Draco. Hắn chống người dậy, giam cậu Omega trong ngực mình.
Bộ dáng vô hại vừa rồi của Harry dường như biến mất, Draco còn nghĩ nó là do bản thân tưởng tượng ra bộ dáng như con mèo lớn của hắn.
Hai người dính sát vào nhau, Draco cảm nhận được hơi thở của hắn ngay trên mặt làm lông tơ khắp người cậu thi nhau dựng lên. Harry lần nữa tiến đến hôn lên môi của cậu, tay lại bắt đầu mò xuống dưới lớp áo sơ mi sờ soạng. Draco không còn tâm trí ngăn cái tay đang làm loạn trên ngực mình nữa, bởi vì cậu sắp bị tên kia hôn đến nghẹt thở rồi.
Cảm nhận được vật nhỏ trên ngực bị Harry xấu xa nhéo một cái làm Draco mở to mắt, mặt cậu đỏ bừng nhưng lại không có cách nào tránh khỏi nụ hôn của hắn. Mà Harry nhận ra động tác giãy giụa nho nhỏ của người dưới thân lại không nhịn được nhếch miệng, hai bàn tay bên dưới vui vẻ y như chủ nhân của nó mà nhào nặn làn da mềm mại. Draco bị chặn không thể phản kháng, cậu nhân lúc Harry luồn lưỡi vào miệng mình liền giận dỗi cắn hắn một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...