Alpha cảm thấy con mồi đang muốn trốn chạy, một tay bóp chặt lấy gáy của Draco, thấp giọng ra lệnh "Nằm im".
Uy áp dành riêng cho Omega, khiến Omega không thể chống lại, mặc kệ tâm trí có bài xích cỡ nào cũng sẽ bị ép nghe theo cơ thể. Alpha càng mạnh mẽ thì uy áp này càng có hiệu quả. Đặc biệt là đối với Alpha chỉ có một Omega 'Duy nhất' như Harry thì lời nói này sẽ là tuyệt đối!
Draco rõ ràng cảm thấy cơ thể của mình không thể cử động theo ý muốn nữa, cậu cố gắng quay đầu, liếc mắt nhìn Harry. Ánh mắt hắn hiện tại tối sầm, cả người toát ra hơi thở lạnh lẽo đáng sợ.
Harry thấy cơ thể dưới thân đã ngừng giãy giụa liền buông tay ra, cúi người xuống. Draco không thể phán kháng lại, chỉ có thể trơ mắt nhìn người kia há miệng, lộ ra răng nanh đến gần mình.
Khi vừa chuẩn bị cắn xuống, Harry bỗng dưng ngửi thấy tin tức tố hương táo kia đang trộn lẫn với nỗi sợ hãi to lớn. Mùi chua ngọt đã hầu như không còn mà thay vào đó là thứ gì đó nhạt nhoà, như đang muốn trốn chạy... Hắn nhìn Draco đang run rẩy sợ hãi mà nhắm tịt hai mắt, dòng nước trong suốt từ khoé mắt như trân châu không ngừng trượt theo gò má tái nhợt mà chảy xuống.
Nhìn giọt nước mắt rơi xuống nền gạch rồi vỡ nát, Harry cảm thấy tim mình cũng bị nát theo. Hắn chuyển hướng sang một bên, cắn xuống bàn tay phải của mình. Lần này không còn nhẹ tay như vừa rồi nữa, hắn cắn mạnh như muốn rứt cả miếng thịt ra ngoài. Một lần chưa đủ tỉnh thì lại cắn thêm lần nữa, cứ thế cho đến khi cả bàn tay lên đến bắp tay đều chi chít những vết máu thịt lẫn lộn.
Cơn đau khiến Harry tỉnh táo hơn một chút, lúc này hắn mới cúi người xuống lần nữa. Draco cảm thấy người kia tới gần, sợ hãi rụt người lại. Ánh mắt Harry lộ ra mất mát đau khổ, hắn mím môi, nhắm mắt lại, nhẹ nhàng hôn lên mặt của Draco.
"Xin lỗi em nhé! Lỡ doạ em mất rồi!" Giọng nói dịu dàng sủng nịch, dỗ dành Omega đang sợ hãi.
Nghe vậy Draco hé mắt ra, nhìn thấy vẻ mặt mỉm cười của Harry, cậu liền không nhịn được mà mếu máo, nước mắt lớn nhỏ thi nhau trào ra.
Harry cẩn thận rút phân thân ra ngoài, bế Draco lên đùi mình, điều chỉnh tốt tin tức tố mới bắt đầu thả ra để trấn an Omega.
"Anh xin lỗi..." Harry không ngừng vuốt ve tấm lưng trơn bóng của Draco rồi thả xuống vô số nụ hôn mềm mại.
Sau một hồi im lặng, Harry vẫn rất kiên nhẫn thủ thỉ dỗ dành người trong ngực. Draco khóc đủ mới chịu dừng, nhưng vẫn còn giận hắn. Một tuần không chịu đến tìm người ta, sau khi gặp lại còn doạ người ta khóc lóc như vậy... không giận mới là lạ!
Cảm thấy người kia đã bình tĩnh lại, Harry liền một tay bế người đứng dậy, vững vàng đi về phía trước. Mông của Draco đặt hẳn lên bắp tay của hắn, bất ngờ khiến cậu đưa hai tay ôm lấy cổ Harry.
"Em thay đồ rồi chúng ta về phòng nhé?" Harry nhìn Draco kề má vào mình, hơi mỉm cười, dịu dàng nói.
Draco vừa rồi còn xù lông giận giữ, giờ thấy được vẻ mặt mỉm cười chói sáng của Harry, lông liền được nó vuốt xuống. Cậu đỏ mặt, mềm mại 'Ừm' một tiếng.
Đưa người đến tủ đồ bên trong, Harry nhẹ nhàng thả Draco xuống. Trước khi xoay người đi còn hôn mấy cái lên mặt cậu.
Trước khi Harry xoay người rời đi, Draco có liếc mắt nhìn qua phần bụng của hắn một cái. Cơ bắp săn chắc bóng loáng bởi hơi nước, mặc dù không quá lực lưỡng nhưng lại quyến rũ đến đòi mạng! Vừa nhìn được một chút tuyến nhân ngư bên hông thì Harry đã đi mất, Draco có hơi xoắn xuýt nhìn phần dưới của mình đang rục rịch.
Nhớ lại ánh mắt của Harry lúc đó, Draco vô thức sờ tuyến thể sau gáy. Vừa rồi trong lúc bị sợ hãi bao trùm, sâu thẳm trong cậu vẫn có một chút chờ mong với chuyện sắp xảy ra. Nhớ đến lúc đó rồi lại nhớ đến cơ bắp hoàn hảo trên người Harry, Draco vừa thay đồ vừa thầm ném 'Avada kedavra' vào thân phận Omega của mình mấy trăm lần!
Harry vừa trở ra đã nhảy thẳng xuống nước, trong làn nước lóng lánh đẹp đẽ, hắn giơ cánh tay phải đầy máu của mình ngăn nó lại. Màu đỏ che khuất phần ánh sáng phía trên, khiến cho khuôn mặt của hắn chìm hẳn vào trong bóng đen mịt mù.
Khi Draco đổi xong quần áo thì đã thấy Harry rũ mắt đứng dựa người ở cửa. Hai tay hắn đút vào túi quần, áo quần cũ được gấp qua loa vắt lên tay phải, trên đầu hắn trùm một cái khăn tắm màu trắng. Giọt nước nhỏ từ mái tóc xuống mặt cùng đôi kính của hắn, trượt qua làn da có hơi tái nhợt, men theo đường cong trên má, rơi xuống cổ cùng xương quai xanh lấp ló trong lớp áo sơ mi mỏng manh.
Hình ảnh quyến rũ trước mắt khiến Draco nuốt một ngụm nước bọt, dời tầm mắt mà đi tới.
Dáng đi hơi run rẩy của Draco khiến Harry tiến lên, ôm người vào trong ngực. Cậu hơi bất ngờ, đặt bàn tay lên vai hắn để trụ vững.
"Về phòng của anh nhé?" Harry dựa trán vào má Draco, nhỏ giọng thì thầm. Cái khăn trên đầu hắn trượt xuống cổ, lộ ra mái tóc mềm mại ướt sũng.
Draco có cảm giác như Harry đang làm nũng với mình, y như chú cún lông xù đang cố gắng lấy lòng chủ nhân, buồn bã đến tai cũng cụp xuống... Ảo ảnh mới lạ này khiến cậu có hơi không kịp phản ứng lại.
Thấy Draco không nói gì, Harry nghĩ cậu vẫn còn giận, đành dụi dụi trán vào tóc cậu, mềm giọng nói "Anh xin lỗi mà..."
Harry đổi thành bế hai tay, một tay đỡ lưng, một tay lồng dưới đầu gối Draco. Tư thế này làm cho đầu Draco vừa vặn nằm trên vai hắn, Harry lại lần nữa thì thầm "Về phòng anh nhé?"
Tim Draco bị mấy câu nói mềm mềm này chọc cho nhũn cả ra. Cậu mỉm cười, cọ cọ gò má lạnh lẽo của Harry, mặt hồng hồng nhỏ giọng 'Ưm' một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...