Mùi táo xanh bao phủ khắp cơ thể Draco, hương champagne cũng cuồn cuộn tràn ra khắp phòng...
Ranh nanh của Harry đâm xuyên qua da, mang theo hương vị pheromone nồng nặc dâng trào. Draco cảm nhận được da thịt bị xé rách, nước mắt theo đó nhanh chóng xoay chuyển.
Harry truyền pheromone của mình vào trong tuyến thể của Draco, sau khi thấy đủ mới nhả ra. Hắn nhìn vết cắn đang rỉ máu trên làn da trắng tuyết của Draco, sắc đỏ diễm lệ như đang lấp lánh, vô cùng quyến rũ.
Hai màu sắc tương phản rất mạnh mẽ làm cho Harry không thể rời mắt.
Harry đưa tay xoa xoa má Draco đang thở hổn hển dưới thân, rồi cúi xuống liếm đi những giọt nước mắt vừa lăn xuống. Draco cảm nhận được ấm áp trên mặt thì liền ngượng ngùng chui vào gối đầu trốn mất. Cậu nhận ra khi hắn cắn vào chưa được bao lâu thì cậu đã không kiểm soát được mà bắn ra.
Thật thoải mái! Cũng rất sung sướng! Khoái cảm khi pheromone hoà quyện đem lại thật sự không thể diễn tả bằng lời. So với khi thân thể đạt tới cao trào còn sung sướng hơn hàng nghìn lần. Khắp cơ thể đều như tê dại lại như hưng phấn đến kêu gào, chỉ muốn bị cắn thêm lần nữa!
Phải vô cùng mất sức Harry mới có thể kéo Draco mặt đỏ như sắp bốc cháy ra khỏi giường để thay đồ, sau đó lại phải bế cậu đi đi lại lại làm đủ việc. Omega sau đánh dấu sẽ trở nên vô cùng dính người, cũng sẽ vô cùng ỷ lại, hận không thể treo luôn trên người Alpha.
Nhưng đến khi thay lại ga giường thì Harry buộc phải đặt Draco sắc mặt hơi ửng hồng xuống bộ sô pha nhỏ trong phòng. Hắn hôn vài cái lên trán của cậu để trấn an, rồi mới đi làm việc của mình. Harry nhanh chóng thu dọn ga trải giường rồi thay cái mới lên.
Mặc kệ là Harry đang làm gì, Draco cũng sẽ đều không rời mắt nhìn chằm chằm hắn, dính đến nỗi làm cho Harry cười rất vui vẻ.
Làm xong Harry ôm Draco đặt trở lại giường, rồi lại hôn thêm mấy cái. Hắn đứng dậy định ra ngoài đem một ít đồ ăn về, vừa quay người đã bị Draco níu lại. Harry nhìn vẻ mặt lo lắng bất an của cậu, liền cúi xuống vỗ lưng cậu dỗ dành.
Draco ánh mắt ướt át nhìn Harry, chớp chớp chờ đợi. Hắn bị bộ dáng dính người này chọc đến đau tim, liền hôn vài cái lên môi cậu nói nhỏ "Anh ra ngoài lấy bữa tối, một lát thôi sẽ trở về!"
Nói xong Harry liền thả ra một lượng lớn tin tức tố ra trấn an, vỗ về cậu Omega kia. Mà Draco nhận được câu trả lời xong, còn được mùi champagne bao bọc chỉ nhỏ giọng 'Hừ' một cái.
"Ngoan" Harry lại dỗ dành, Draco được hôn thêm mấy cái mới vừa lòng mà thả hắn đi.
Harry nhanh chóng mang súp và nước ấm trở lại, cùng một lọ dược mới lấy từ bà Pomfrey. Hắn mang cái khay đến bên giường, ôm người vào ngực rồi kiên nhẫn đút từng chút từng chút một.
Ăn một bữa tối mà đến đầu ngón tay Draco cũng không cần nhấc lên. Cậu sau khi thấy đủ liền lắc đầu không muốn ăn nữa. Harry sau khi nhìn cậu uống dược mới yên tâm ôm người nằm xuống.
Hai người im lặng ôm nhau như vậy một lúc lâu, Harry thử áp má mình lên trán Draco, thấy nhiệt độ đã hạ xuống khá nhiều liền thở phào nhẹ nhõm.
Vuốt ve lưng của Draco một hồi, Harry cúi đầu nói "Sau khi ngủ một giấc em sẽ thấy khá hơn thôi"
Nghe vậy Draco gật gật đầu, mấy sợi tóc cọ cọ vào cằm của Harry khiến cho hắn cười một tiếng. Cậu rướn người lên, vắt tay qua ôm lấy vai hắn, đầu cũng chôn ở gáy của Harry.
Được tin tức tố thơm nhẹ bao quanh làm cho Draco nhanh chóng thiếp đi, trước đó còn thầm khen mùi hương trên người Harry thêm mấy lần.
"Bé ngoan ngủ ngon nhé!" Harry cũng dụi dụi đầu vào cái cổ nhỏ của Draco, cưng chiều nói.
***
Draco ngủ một giấc vô cùng thoải mái đến 9 giờ sáng hôm sau, khi tỉnh lại điều đầu tiên cậu thấy là cái đầu bù xù của Harry đang loay hoay ở dưới giường. Hắn nghe thấy tiếng động liền đứng dậy đi đến bên giường, ngồi xuống hỏi "Em cảm thấy thế nào rồi?"
"Chỉ là tay chân có chút mềm, cơ thể cũng hơi bủn rủn" Draco thử cử động tay chân rồi trả lời.
"Nhiệt độ đã hạ hẳn rồi" Harry áp trán vào trán Draco kiểm tra nhiệt độ, sau đó liền thấy mặt cậu nhanh chóng đỏ lên. Hắn vui vẻ đùa "Nhưng nhìn em vẫn chưa hết sốt hẳn nhỉ"
Draco bất mãn 'Hừ' một tiếng rồi nhanh chóng lùi lại, Harry thấy thế liền đưa một ít đồ ăn sáng đến trước mặt cậu.
"Lát nữa ăn xong tôi muốn trở về hầm Slytherine, tôi đã ở đây mấy ngày rồi! Không thể tiếp tục nghỉ học nữa..." Draco uống một chút cacao nóng, nói. Harry nghe vậy thì nhíu mày nhìn Draco.
Biết mình đang bị nhìn chằm chằm, Draco nuốt một ngụm nước miếng, vô thức rụt cổ lại.
Qua thật lâu sau, lâu đến nỗi bàn tay cầm ly của Draco đã bắt đầu tê đi, Harry mới nhẹ nhàng 'Ừ' một tiếng.
"Vậy em cứ ăn đi, anh sẽ sắp xếp đồ đạc còn lại giúp em. Ăn xong anh sẽ đưa em về."
Nhìn Harry quay lưng đi dọn đồ, Draco siết cái dĩa trong tay, rồi cúi xuống im lặng ăn tiếp bữa sáng.
Vì đang là ngày thi đấu Quidditch đầu tiên sau chiến tranh nên hiện tại chỉ có hai người đang đi trên hành lang rộng lớn.
"Cảm ơn cậu vì đã chăm sóc tôi mấy ngày qua!" Draco cúi đầu, nói với Harry. Hắn không nói gì chỉ cười cười.
Cả hai nhanh chóng nói tạm biệt, Draco trở lại hầm còn Harry thì quay người hướng về phía phòng Hiệu trưởng.
Harry bị cơn đau sau tuyến thể làm phiền, hắn nhíu mày, đưa tay ra sau xoa xoa cổ. Sự nhức nhối như nhắc nhở này làm hắn nghiến chặt răng, một giọt mồ hôi từ trán của hắn nhẹ nhàng lăn xuống rồi biến mất sau lớp áo sơ mi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...