CHƯƠNG 31: GIẢ VỜ (2)

2.2K 205 12
                                    

Sau vài ngày giả bệnh, tâm trạng của Harry và Draco càng ngày càng có sự khác biệt lớn. Draco luôn mang sự lo lắng khi bước chân ra khỏi cửa, luôn cẩn thận kiểm tra xem tình trạng của Harry như thế nào. Harry lại bắt đầu thích cảm giác trêu chọc Draco, mỗi lần thấy mình thành công thu hút sự chú ý của Draco, miệng hắn lại cong vút lên.

Kể cả khi đang ngồi giữa đại sảnh đầy người, Harry vẫn có thể không ngại ngùng mà tỏ ra ốm yếu khi chạm mắt với Draco. Đợi cậu quay người thì nhếch môi cười, lộ ra ánh nhìn thỏa mãn quái dị. Nó vô tình khiến những ai có mặt quanh đó rùng mình, có người còn cảm thấy khó thở, phải đứng dậy rời đi.

Chỉ có ba người Hermione, Ron và Blaise mới biết rõ Harry đang làm cái gì, nhưng họ lại lười quan tâm, nên chỉ ném đủ loại khinh bỉ lên người hắn.

Trong thời gian này, cả hai đều cảm nhận được cơ thể thay đổi. Khi hai người cách xa nhau, tuyến thể sẽ thúc giục chủ nhân đi tìm nửa kia. Còn khi bên cạnh nhau, tin tức tố sẽ như dây leo quấn lấy, như rễ cây nhỏ li ti bám chặt vào đất. Căn phòng rộng rãi của họ như là chiếc ly, chứa đựng loại Champagne hảo hạng, với mùi táo xanh ngọt ngào vương vấn.

Mỗi lần ở gần Harry, tin tức tố của hắn cứ như những cơn sóng liên tục đập vào bờ cát, vừa mạnh mẽ vừa nhẹ nhàng nhấn chìm Draco trong thứ hương thơm vừa dễ chịu vừa kích thích. Thỉnh thoảng Draco sẽ thấy chóng mặt, nhưng lại không thể cưỡng lại mùi hương cứ quấn lấy mình.

Từng cái chạm của đối phương đều vô cùng mềm mại, cả hơi thở hay câu nói đứt quãng cũng như ngọn gió vấn vương bên tai, như ánh nắng mai ấm áp nhảy múa...

Trái tim của Draco vừa căng thẳng đập loạn lại dễ dàng được dỗ dành bởi một nụ hôn. Cái cách Harry luồn tay qua áo chùng, bàn tay sượt nhẹ qua rồi như có như không siết lấy eo cậu luôn làm Draco ngượng đến cứng cả người.

Tin tức tố của cả hai luôn hòa quyện rất mãnh liệt, cho nên sự dao động trong hương táo của Draco cứ như có tri thức, liên tục dùng chiếc móng sắc nhọn chọc vào Harry làm hắn khó có thể phớt lờ. Thành ra mỗi lần Draco nghĩ bản thân đang 'cung cấp' tin tức tố cho Harry thì thực tế lại hoàn toàn ngược lại, chính hắn mới là người đang dỗ dành sự lo lắng trong Draco bằng tin tức tố của mình.

Harry không muốn nói cho Draco biết việc hắn giả vờ bệnh suốt một tuần vừa rồi nên chỉ có thể tỏ ra bản thân đã khá hơn. Chỉ là hắn vẫn sẽ lợi dụng cái cớ sức khỏe để làm mấy cái hành động gần gũi không cần thiết.

Harry đã bắt đầu ôm ấp Draco công khai giữa sảnh lớn hay thư viện từ mấy ngày trước, nhưng cho tới hôm nay Draco mới để ý tới. Bởi trước đó chỉ xem là hắn đang làm vậy vì cơ thể không thoải mái, hiện tại hắn đã không sao, tinh thần của Draco cũng giãn ra phần nào, vậy nên cậu mới cảm thấy ngượng.

Bản thân Draco không biết rằng cậu luôn được bọc trong lớp màn vô hình, thanh mát nhưng không có mùi vị, đẹp đẽ nhưng không có hình dáng, ấm áp nhưng vô cùng mạnh mẽ. Người xung quanh tuy không ai có thể ngửi được mùi tin tức tố trên người Draco, nhưng ai cũng biết cái sự áp đảo này chỉ có thể thuộc về một người...

[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ