Draco ôm quần áo cùng khăn tắm lén lén lút lút đi đến phòng tắm của Huynh trưởng. Suốt cả một tuần cậu đều không thể tắm rửa vào ban ngày, tất cả đều nhờ ơn ai kia. Cả người Draco tuần vừa rồi từ cổ đến đầu ngón chân đều có dấu hôn hoặc vết cắn, xanh tím loang lổ đặc biệt bắt mắt!
Hừ! Cắn người ta xong liền quay người bỏ đi, không thèm quan tâm người ta nữa! Draco vừa đi vừa tức giận mắng người, mắng đến vô cùng tàn nhẫn. Chính cậu cũng không biết chính mình mới là người giơ cổ ra cho người ta cắn, được cắn xong liền muốn trốn khỏi ngực người ta!
Vào được phòng tắm, Draco liền vui vẻ cởi đồ. Nhưng khi vừa bước được một chân xuống mặt nước thì đã bị một bóng người doạ cho giật mình.
Người nọ dựa lưng vào thành bể, ngồi trong một góc tối im lặng. Draco chưa kịp lui lại lấy đũa phép, mũi đã ngửi được mùi Champagne thơm lừng trước. Sau khoảng thời gian xa cách, đối với mùi hương này thực sự khiến cho chân của cậu có chút mềm.
Draco lảo đảo ngã xuống đất, bị hương Champagne kia mời gọi, không kiểm soát được mà thả ra tin tức tố của mình.
Mùi táo xanh chua chua ngọt ngọt bắt đầu quấn lấy Harry, hắn trong mơ màng cảm nhận được 'Duy nhất' đang đáp lại tin tức tố của mình, liền thả hết những thứ đã tồn đọng trong cơ thể suốt một tuần qua. Sau khi thả ra hết tin tức tố, tuyến thể cảm nhận được hồi đáp liền không làm phiền đến Harry nữa.
Trong khi Harry thoải mái thư giãn thiếp đi thì cách đó một đoạn là Draco bị lượng tin tức tố khổng lồ cuồn cuộn ôm lấy, mùi rượu đã nồng đến không thở được. Omega bị ép đến cuộn tròn người lại, uỷ khuất nhìn chằm chằm người vẫn ngồi im trong bóng tối kia.
Thân thể Draco nóng đến kỳ lạ, phía sau cũng bắt đầu chảy ra không ít dịch trong suốt. Draco ánh mắt ướt át, sau một hồi cũng không chịu được nữa, đành phải gồng hết sức bò đến chỗ người kia.
Sóng tình nóng bỏng dâng càng cao mỗi khi Draco đến gần thêm một chút. Đợi đến khi thành công chạm vào người đang ngủ kia thì cậu cũng không còn sức mà lay tỉnh hắn nữa.
Tiếng thở dốc mềm mại cùng hương táo nồng đậm ngọt ngào cứ làm phiền Harry, khiến hắn không thể nào ngủ được nữa. Hắn chớp chớp mắt tỉnh lại, đập vào mắt là một cánh tay tinh tế trắng nõn. Harry ngạc nhiên quay đầu qua liền bị ánh mắt long lanh tràn ngập uỷ khuất nhìn đến tỉnh ngủ. Khuôn mặt người kia bị hun đến đỏ bừng, đôi môi nhỏ kia cũng bị chủ nhân cắn đến sắp chảy máu, một vài tiếng nức nở thỉnh thoảng còn theo kẽ môi tràn ra ngoài.
Harry nhanh chóng đứng dậy ôm người vào ngực, hắn ngồi lên thành bồn tắm đặt Omega lên chân mình xoa xoa.
Draco được vỗ về liền nâng tay lên ôm cổ Harry, tràn ngập uỷ khuất lên án "Cậu không... để ý tôi..."
"Xin lỗi... anh ngủ quên mất!" Harry hôn lung tung lên mặt Draco, liếm đi mấy giọt nước mắt còn vương trên má cậu.
Bàn tay đang xoa lưng Draco của Harry có chút dừng lại, bởi vì hắn có thể cảm thấy trên đùi mình đang bị một loại nước thấm ướt... Hắn trượt tay xuống, lướt nhẹ qua mông nhỏ của Draco khiến cậu run lên một chút. Khi vừa chạm vào phần đùi của mình, Harry quẹt qua chỗ ánh nước đó rồi đưa tay về hướng sáng hơn để nhìn kỹ.
Ánh mắt Draco vô tình liếc qua thứ trong tay Harry, nó khiến cậu xấu hổ tới mới không dám ngẩng đầu lên nữa. Vậy mà hắn lại bật cười, hơi thở nóng rực phả vào tai Draco "Em xem đây là gì..."
Tất nhiên là Draco sẽ không trả lời hắn, cánh tay đang ôm cổ Harry lại càng siết chặt, đầu lại càng chôn vào sâu hơn. Harry nhìn chú đà điểu trong ngực mình, cả người đều là cảm giác thoải mái thư giãn – thứ mà cả tuần nay hắn phải chật vật đi tìm...
Thả một vài nụ hôn lên cổ Draco xong, Harry lại vuốt ve mái tóc mềm mại kia. Ánh mắt của hắn rơi xuống dấu răng đã gần như biến mất sau gáy của Draco, một thứ gì đó trong người hắn lại bắt đầu rục rịch kêu gào. Càng nhìn nó lại càng hung hăng hơn, Harry liền nhanh chóng nhắm tịt mắt lại, đưa cổ tay lên miệng cắn xuống.
Ôm người một hồi lâu, răng của Harry vẫn chưa nhả tay của mình ra. Cơn đau nho nhỏ này khiến hắn hình tĩnh lên nhiều, hiện tại hắn chỉ muốn im lặng ôm ấp một chút, hoàn toàn không có nghĩ đến chuyện sẽ làm gì...
Harry không động đậy gì, ngược lại Draco lại là người gấp gáp trước. Cơn nóng sau khi được hắn ôm tuy có đỡ hơn, nhưng phía dưới của cậu vẫn bị tin tức tố nồng đậm ảnh hưởng vô cùng lớn! Đằng trước thì ngẩng đầu hiên ngang sừng sững, đằng sau thì ướt át khó chịu... vậy mà người kia lại chẳng có phản ứng gì. Đây là chơi xong liền mất hết hứng thú sao? Draco miên man suy nghĩ một hồi, lại bị tin tức tố Alpha mạnh mẽ bao trùm, không bao lâu sau liền bắt đầu tủi thân thút thít.
Nghe tiếng nức nở trong ngực, Harry bối rối thả cái tay đang cắn ra, nâng mặt Draco lên hỏi "Em làm sao vậy?"
Được Harry xoa đầu dỗ dành, Draco liền bĩu môi, ngượng ngùng nói nhỏ "Cậu... ch... chịu trách nhiệm đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...