[Chúc mừng năm mới nha mọi người!!
Sắp tới tui dự định sẽ end một trong hai bộ đang viết để đào một cái hố mới. Vẫn là couple HarDra, nhưng với chủ đề Dom/Sub nhá! Mong vẫn được mọi người ủng hộ nè 😚😚😚]
Trong hơn 3 ngày của kỳ phát tình, có hai tên ngốc chỉ ở trong phòng mà điên cuồng làm tình...
Mọi nơi trong phòng đều có thể trở thành địa điểm lý tưởng: sô pha, cửa sổ, phía trước lò sưởi, hành lang, phòng tắm, bàn lớn,... khắp nơi đều lưu lại hương vị của cả hai đang quấn quýt.
Sức nóng của kì phát tình khiến đầu óc Draco trì trệ, sự ngại ngùng xấu hổ thường ngày bay mất chỉ trong hai ngày đầu tiên. Sau đó thì cứ như một con sâu rượu, mấy lời bình thường không dám nghĩ tới đều nói ra miệng, trêu chọc tên Alpha nào đó cứng cả người.
Harry tất nhiên sẽ không chịu thua, cứ mài ép bên trong của Draco mãi, ép đến khi bụng của cậu nhễu nhão đủ thứ dịch vẫn không chịu buông tha. Draco cả người đều đỏ, không còn tý sức lực mà treo trên người hắn. Móng tay cào loạn trên lưng trần của Alpha, không biết là do đang tức giận hay kìm nén.
Một lần vào ngày thứ hai, Draco cứ dùng cái giọng vừa dính vừa mềm nói mấy câu vô tình chọc cho Harry hồng cả má. Hắn vừa đâm vừa tức giận đánh vào mông của cậu, dù không hề đau, nhưng vẫn đem lại loại kích thích chọc khóc Draco.
Harry còn thấy chưa đủ liền nắm lấy phần thân trước của Draco, nhất quyết không để cho cậu bắn. Hắn thở dốc, lộ ra nụ cười ranh mãnh như một con rắn mà nói "Gọi một tiếng "chồng ơi", anh sẽ thả tay ra, được không?"
Draco nghe thấy danh xưng này liền đỏ mặt, cắn môi quay đầu, rõ ràng từ chối hắn. Harry không gấp, chỉ nhẹ xoay hông, nghiến mạnh vào điểm nhô lên trong thành ruột, ép Omega nhỏ phải cuộn cả chân lại.
Rất nhanh, dưới sức ép của tên Alpha, Draco rốt cuộc không thể nhịn thêm, chỉ đành chiều theo ý hắn. Cậu ôm cổ Harry, nhỏ giọng oan ức gọi "C... Chồng... ơi..."
Harry lộ ra nụ cười thỏa mãn, nhưng lại chưa thả con tin trong tay vội. Hắn nghiêng đầu, vẻ mặt vô tội hỏi "Gì cơ? Anh không nghe rõ..."
Draco vừa ngượng vừa giận, không nhịn được liền giơ tay lên tát vào má của Harry. Hắn bị tát lại cười khúc khích, trong đầu chỉ nghĩ 'Tay em ấy mềm thật...'
Chưa đạt được mục đích nên Harry lại tiếp tục dùng chiêu cũ, đẩy hông mài ép vách tường nhạy cảm. Draco giãy dụa liền bị hắn ôm càng chặt, càng va chạm tàn nhẫn hơn.
Cuối cùng Draco vẫn phải chịu thua, vừa khóc vừa kêu "Chồng ơi..." thêm vài lần, sau đó lại bị Harry làm cho không thể động đậy. Chỉ có thể ngoan ngoãn để hắn tắm cho.
Nghỉ ngơi đủ, Harry lại bị Draco 'dụ dỗ' mà tiếp tục...
Hơi nóng làm cặp kính của Harry mờ đi, hắn khó chịu gỡ nó ra rồi ném xuống đất. Dù sao thì ở khoảng cách như thế này, có nó hay không cũng không quan trọng.
"Hức..." Draco nức nở, đầu cậu nghẹo sang một bên, mệt mỏi dựa vào cánh tay đang chống lên tường của Harry. Hắn nhìn thấy phần nước nhiễu ra khỏi miệng Draco liền lấy tay gạt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...