Alpha vì không có kỳ phát tình nên sau khi cao trào cơn sóng tình sẽ lui đi khá nhanh, Omega thì ngược lại, kỳ phát tình sẽ kéo dài vài ngày, mà những ngày đầu tiên sẽ khá mãnh liệt.
Draco nằm trong ngực Harry nức nở nhè nhẹ, dù phía trước đã không thể bắn ra thứ gì nữa nhưng nó vẫn không chịu xìu xuống. Harry làm vô cùng nhẹ nhàng, tay cũng vuốt ve sau lưng dỗ dành Draco, thả bên tai cậu những trấn an dịu dàng.
Thân thể Draco đã mềm nhũn rồi mà cơn phát tình vẫn không chịu lui xuống, lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác này khiến cậu bị sợ hãi to lớn bao trùm.
"Ha...Harry..." Draco nhỏ giọng kêu, tay nhỏ níu áo sơ mi của Harry, ngón tay tinh tế trắng nõn hiện tại cũng vì phát tình mà phiếm hồng.
"Tôi ở đây..." Harry hôn trán Draco thì thầm.
"K...khó chịu...quá..." Draco mê man nói, giọng cậu đã khàn đi vì rên rỉ quá nhiều. Harry đau lòng nhìn người trong lòng, mắt cậu đã sưng lên vì khóc quá nhiều vậy mà cơn sóng tình vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm. Harry trong lòng đã nguyền Avada Kedavra ba người chuốc dược Draco mấy nghìn lần, hắn chắc chắn sẽ khiến bọn họ trả giá!
Harry đưa tay về phía tuyến thể của Draco, dùng ngón tay miết nhẹ, liền nhận được tiếng hừ hừ thoả mãn, phía dưới cũng vô thức siết lại làm hắn cứng cả người. Hắn liền rướn người lên liếm vào tuyến thể yếu ớt kia như một đòn trả đũa.
Phải mất kha khá thời gian để Harry dỗ được Draco ngủ, làm xong thì trời cũng bắt đầu sáng.
Hắn ngồi cạnh mép giường vuốt ve mái tóc ướt mồ hôi, đặt lên trán Draco những nụ hôn vụn vặt. Draco được hôn thoải mái, còn được tin tức tố Alpha vỗ về, cậu liền phát ra tiếng rên nho nhỏ.
"Bé ngoan ngủ ngon nhé" Harry thì thầm bên tai cậu, nụ cười trên môi càng sâu thêm.
***
Draco chớp chớp mắt, cả người mềm mại nằm trên chiếc giường rộng lớn, mùi Champagne dìu dịu quanh quẩn như đang vỗ về cậu.
"Em dậy rồi thì ăn chút súp nhé?" Harry vừa lúc bước vào phòng, tay cầm một cái tô nhỏ đang bốc khói nghi ngút. Mùi hương kia làm bụng nhỏ của Draco kêu một tiếng, thế là Harry lại tròn mắt nhìn cậu thiếu niên nằm trên giường từ từ biến thành mèo nhỏ chơi trốn tìm với hắn.
Harry tâm trạng vui vẻ đi đến bên giường, đào mèo con đang trốn trong đống chăn mềm mại ra, vuốt lông dỗ dành nó. Hắn để Draco dựa lưng vào ngực mình, bắt đầu công việc đút súp.
Mặc dù Draco xấu hổ muốn chết, nhưng vì tối qua cậu vận động quá sức khiến hiện tại ngay cả ngón tay cũng không nhấc nổi, nên đành phải ngoan ngoãn để Harry đút ăn.
Hắn cẩn thận thổi từng thìa súp sau đó mới đưa đến miệng nhỏ của Draco, mà mỗi lần hắn làm thế sau tai cậu lại cảm thấy thật là nhột, cứ như thể hắn đang thổi thẳng vào trái tim của cậu vậy. Draco chưa bao giờ nhận ra ăn thôi mà cũng đau tim như thế!
Draco ăn xong lại được Harry ôm vào trong ngực, hắn vừa nói mấy chuyện vu vơ vừa nghịch ngón tay của cậu. Cảm giác nhồn nhột dần dần chuyển sang cảm giác nóng rát kỳ lạ kia, Harry cũng bắt đầu nhận ra hương táo tràn ra một cách mất kiểm soát.
Harry dịu dàng hôn xuống, bàn tay cũng bắt đầu sờ soạng dưới lớp áo sơ mi của Draco, tay còn lại chuyển xuống vuốt ve phần mông của cậu.
Lần này Harry làm vô cùng nhẹ kết hợp với vuốt ve ngực Draco để sao nhãng cậu. Tối qua hắn hơi mất kiểm soát nên có hơi mạnh tay, giờ nếu còn làm mạnh thì sẽ khiến Draco bị đau, mà hắn sao có thể để người ta chịu đau chứ.
Cả căn phòng đều là mùi tin tức tố hoàn trộn với tiếng rên rỉ ngọt đến chảy nước của Omega, nhẹ nhàng rót vào tai Harry như mật ngọt. Hắn cảm thấy cơ thể lâng lâng kì lạ, như là có thể bay lên vậy.
***
Đến ngày thứ tư, kỳ phát tình của Draco vẫn không có dấu hiệu giảm mà càng trở nên mãnh liệt.
Harry vuốt ve tóc Draco suy yếu ngủ trên giường, hắn lo lắng vô cùng nhưng Draco lại nhất quyết không chịu xuống bệnh thất khám. Cho dù nói nặng hay nhẹ, thì đều kết thúc bằng việc Harry phải quay lại dỗ bé mèo mít ướt kia, hoặc ...làm tình.
Mà Draco mấy ngày này chỉ có thể để Harry bế đi, mọi việc đều do hắn làm giúp hoặc là cậu nằm trong ngực hắn làm. Sóng tình cứ liên tục ập đến, khiến cơ thể Draco hiện tại còn chẳng thể đứng vững, mông đau, eo nhũn, chân run, đến ngực cũng ẩn ẩn đau. Mắt cậu cũng sưng đỏ, nếu không phải Harry đều đặn đắp khăn ấm lên thì cậu có thể biến thành một con gấu trúc!
Harry sắp xếp mấy cuốn sách trở lại bàn, mặc dù đã xin phép cô McGonagall nhưng hắn vẫn không thể trốn đống bài tập kia được. Mà hiện tại hắn còn phải làm gấp đôi!
"Ưm" Người trên giường yếu ớt kêu một tiếng thu hút sự chú ý của hắn.
Trở lại giường bế người lên, Draco liền như con bạnh tuộc cuốn lấy cơ thể Harry. Hắn cười cười, lồng ngực truyền đến rung động làm cậu run lên một chút. Sau đó lại như thói quen mà chôn đầu vào cổ Harry ngửi mùi tin tức tố, nó làm Draco hơi chóng mặt nhưng phần lớn lại vô cùng thoải mái.
Harry cọ má vào mái tóc bạch kim mềm mại, cơ thể hắn đung đưa, tay vỗ vỗ sau lưng Draco, một bộ dáng dỗ ngủ trẻ em. Hắn nhớ ra lúc nãy khi Ron đến đưa vở ghi chú của Hermione có nói rằng chiều nay sẽ có khá nhiều tiết học. Cậu ấy còn không quên đứng than vãn một lúc lâu, cho đến khi bị Blaise đến kéo đi.
Harry nhìn người trong ngực, lại liếc về chiếc áo choàng tàng hình rồi lại nhìn về phía cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP Đồng nhân][ABO] WITH YOU
FanfictionPairings: Harry Potter x Draco Malfoy (Phúc hắc chiếm hữu cao ôn nhu A x Ngạo kiều (ngoan ngoãn) lạnh lùng (mềm mại) O); Blaise(A) xRon(O); ... Category: Đam mỹ, Ngọt sủng, Fantasy, ABO, Bánh bao (PN), H~ Tóm tắt: Vào bữa tiệc chúc mừng những học si...