Facts

1.2K 23 11
                                    

1. Nathalie Margaux Aviñante is from my niece's name. Anak sya ng pinsan ko. Yan talaga ang name nya. Wala akong binago.

2. Zyner Dale Bernas is also from my nephew's name. Anak din sya ng pinsan ko at wala rin akong binago.

3. Amari Dizon is from my niece's name. Anak sya ng second cousin ko haha.

4. Zeus is from my second cousin's name. Hindi ko matandaan ang apelyido nya nung ginagawa ko yung story kaya walang nakalagay. Pero ngayon ay alam ko na. His full name is Zeus Tuazon.

5. Khylie Jeah De Castro is from my cousin's name. Yes, pinsang buo ko si Jeah haha.

6. Elvin is from my cousin's name. Yung tumawag kay Amari sa hospital na pinagselosan ni Zeus.

7. Caleb is from my second cousin's name. Naaalala nyo ba yung nangbully din kay Margaux sa story? Sa unahan yun ng story kung saan dumating si Zeus para ipagtanggol si Margaux.

8. Dylan is from my second cousin's name. Sya yung kapatid ni Zeus sa story. Yung batang kasama nila nung pumunta sila sa skyranch. Magkapatid talaga sila sa totoong buhay HAHA.

9. Magpinsan po talaga si Margaux at Dale sa totoong buhay. Magkapatid ang nanay nila HAHAHA.

10. Tita ni Dale at Margaux ako, si Jeah at Elvin sa real life kahit bata parin yung dalawa sama ko narin si Caleb, Dylan, at Zeus, mga tito nila yan.

11. Second cousin din ni Jeah si Zeus, Dylan at Caleb tapos real cousin nya din si Elvin sa totoong buhay.

12. Hindi kilala ni Jeah, Margaux, Dale, Zeus, Caleb, Dylan at Elvin si Amari sa totoong buhay. Amari is from my mother side while the others are from my father side. Get it?

13. Si Dale, Margaux, Jeah, Amari, Zeus, Dylan, Caleb at Elvin ay lahat bata. Amari is the youngest because she's still a baby. 7 years old ang pinakamatanda sa kanila habang sinusulat ko ito.

14. Napagintresan ko lang pangalan nila. Kasi naman bakit mas unique ang mga pangalan ngayon.

15. Jeah's best friend, si Janna. Yung pangalan nya ang inisip ko talaga HAHAHA wala ng bata dine eh. Meron pala, yung isa ko pang pamangkin kaso Nathalie din pangalan nya.

16. Binalak ko talaga na patayin si Margaux sa kwento. Kasi naman, gusto ko maranasan na sad ending naman ang story ko. Pinagisipan ko talaga mabuti. Tapos naisip ko na sino magiging asawa ni Dale kung papatayin ko si Margaux sa kwento. Ayoko naman na magkatuluyan sila ni Jeah. HAHAHA. Pinagisipan ko talagang mabuti ang kwento.

HAHAHA so alam nyo na ang ibang story behind this story HAHA

🎉 Tapos mo nang basahin ang Substitute Series 1: Substitute Girlfriend (Completed) 🎉
Substitute Series 1: Substitute Girlfriend (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon