Chương 1 : Trại tâm thần 404 Tokyo

6.3K 627 24
                                    

Haku có bệnh , là Schizophrenia ( Tâm thần phân liệt ). Em bị phát hiện có bệnh vào năm 5 tuổi.

- Haku...- Senju thảng thốt nhìn những xác chết nằm la liệt trên đất , còn báu vật của cậu gương mặt dính máu thản nhiên đứng giữa hàng đống thi thể mà cười.

- Sen-chan...em không biết vì sao em lại làm thế...em không nhớ gì cả...

Và kể từ đó , gia đình Akashi biết tiểu thiên thần nhà họ mắc bệnh Schizophrenia.

Haku có tài châm cứu và vũ khí tối thượng của em là kim châm. Những cây kim đó tẩm độc khiến đối phương trúng phải một là hôn mê , hai là chết.

- Haku ơi , đi chơi đi - Keizo ló đầu vào nói , gã rất thích Haku và xem em như em gái mình nên cứ dắt đi chơi mãi thôi.

- Anh Benkei - Haku đang ngẩn người nhìn trời quay sang khẽ gọi.

- Lại ngẩn người rồi , đi thôi , bọn Waka đang đợi đấy - Keizo bế em lên bước đi , Haku có tính cách rất khó hình dung. Lúc thì trầm lặng , lúc thì hoạt bát. Cực kỳ khó lường.

- Haku - Waka xoa mái tóc mềm mại của em.

-Keo , Waka , Ichi.

- Đã dặn là gọi "anh" mà - Takeomi gõ nhẹ đầu em , ngoài Keizo được gọi là "anh" ra thì bọn hắn đều bị gọi tên cộc lốc.

- Haku , bọn anh đang định thành lập một bang , em có nghĩ ra cái tên nào oách không ? - Shinichiro tựa lưng vào gốc cây hỏi.

Haku nghe vậy thì ngẩng đầu lên nhìn bầu trời xanh thẳm , im lặng không nói.

Bốn thằng con trai 17 tuổi nhìn nhau chờ đợi , bọn hắn biết là em đang suy nghĩ.

- Hắc Long...- Thời gian trôi qua rất lâu tưởng chừng như Haku đã ngủ thì em nói.

- Hắc Long sao ? Black Dragons à , nghe ngầu đấy - Keizo lập tức tán thành.

- Tao thì sao cũng được - Wakasa thản nhiên nói , miễn là lời của Haku thì cái gì hắn cũng đồng ý hết.

- Sao em lại nghĩ đến cái tên đấy ? - Shinichiro mỉm cười hỏi , hình như trông anh ta khá hài lòng với cái tên này.

- Không biết...đột nhiên nghĩ đến - Haku vô thần dựa vào lòng Takeomi trả lời , sau đó mắt lim dim rồi thiếp đi.

-.....- Được rồi dù gì bọn hắn cũng ở bên em 4,5 năm nên ít nhiều cũng hiểu được phần nào tính cách này.

- Vậy lấy Hắc Long đi - Takeomi vô thức xoa má em mà nói.

- Ừ , sau đó may bang phục , giương cờ lập bang !

- Được !

Từ đó có một băng đảng cực kỳ lớn mạnh tên Hắc Long ra đời với sự dẫn dắt của Sano Shinichiro đã trở thành băng mạnh nhất Tokyo lúc bấy giờ.

Không ai ngờ đến cái tên bang mà mỗi khi nhắc đến ai cũng khiếp sợ kia lại là của một con nhóc 5 tuổi nghĩ ra.

- Haru~ - Haku 7 tuổi đòi Haruchiyo bế mình , tất nhiên là cậu nhóc muội khống hạng nặng này đồng ý rồi.

- Po uống thuốc chưa ? - Senju 8 tuổi đi đến hỏi. Tên ở nhà của Haku là Po , viết tắt của Pomeranian ( Chó Phốc sóc ) , sở dĩ gọi là như vậy vì chó Pomeranian có kích thước bé nhỏ và trông chúng dễ thương như gấu Teddy vậy , Haku y chang như thế nên từ Po đã ra đời.

- Không uống...- Haku dụi đầu vào ngực Haruchiyo mà làm nũng làm tim hai thằng con trai mềm nhũn cả ra. Ai bảo bọn hắn thích em gái mình nha ?

- Ngoan~ uống đi nào - Haruchiyo cầm viên thuốc để lên miệng em nói.

- Không - Haku biết bản thân mình có bệnh nhưng em ghét uống thuốc , vì nó đắng.

- Uống xong anh cho em kẹo - Senju dụ dỗ và tất nhiên con cún nhỏ ngoan ngoãn há miệng ra để thằng anh thứ đút thuốc vào mồm rồi.

- Thưởng em - Senju thả vào tay Haku mấy viên kẹo milo nhỏ.

- Ít - Haku bĩu môi nói.

- Không được ăn nhiều , nếu không sẽ bị sâu răng - Senju nghiêm khắc dạy dỗ , Haku đáng thương cụp mắt xuống chọc cho Haruchiyo yêu thương mà hôn em dỗ.

- Ngoan , nếu lần nào Po cũng ngoan ngoãn uống thuốc bọn anh sẽ cho em nhiều kẹo hơn nha ?

Haku nghe vậy thì tâm trạng tốt lên không ít , đối với em đồ ngọt là liều thuốc tinh thần mạnh nhất mỗi khi phát bệnh nên trong người bao giờ cũng phải có ít nhất 5 viên kẹo.

Em cười rộ lên , thế nhưng trong mắt chỉ có một mảnh lạnh băng làm Senju và Haruchiyo thở dài. Đến khi nào em gái bọn họ mới bình thường được đây ?

|Đồ ngọt là chân ái| đã đăng topic : "Hôm nay lại uống thuốc , thuốc rất đắng nhưng được kẹo nên không sao cả"

|Taiyaki| : Chủ topic hãy thử ăn kèm với Taiyaki đi , ăn cái này với thuốc sẽ không còn thấy đắng nữa đâu.

|Bảo mẫu| đã trả lời bình luận của |Taiyaki|: Bố thằng/con điên , uống thuốc ai lại ăn kèm với đồ ăn hả ?

|Chú mèo đen| đã trả lời bình luận của |Bảo mẫu| : Haizz...hóa ra trên đời này còn có người thiểu năng đến vậy.

|Bảo mẫu| đã trả lời bình luận của |Chú mèo đen| : Mày nói ai thiểu năng thế ?

|Chú mèo đen| đã trả lời bình luận của |Bảo mẫu| : Thì tao nói cái thằng tên |Taiyaki| á.

|Bảo mẫu| đã trả lời bình luận của |Chú mèo đen| : Ủa chớ mắc mớ gì mày trả lời bình luận của tao ?

|Chú mèo đen| đã trả lời bình luận của |Bảo mẫu| : Ủa má , tao trả lời lộn thằng á mà.

|Taiyaki| : Đến trả lời bình luận mà còn lộn là biết thiểu năng cỡ nào rồi.

|Chú mèo đen| đã trả lời bình luận của |Taiyaki| : Cailonma mày nói ai thiểu năng thế thằng kia ?

|Taiyaki| đã trả lời bình luận của |Chú mèo đen| : Nói ai thì người đó tự biết đi chớ , bộ tao nói tên mày à ?

|Chú mèo đen| : ....

|Mít mama| : Đây là topic của người ta tâm sự mà chúng mày vào cãi lộn là thế nào ?

|Hổ| đã trả lời bình luận của |Mít mama| : +1

|Yangkee| : Lần nào chủ topic đăng bài cũng thấy bóng dáng bọn mày vào cmt , thế add nhau vào group làm quen nào.

Và "bùm" , một cái động được ra đời với các thành viên cực kỳ có máu mặt ở giới bất lương sau này - Trại tâm thần 404 Tokyo.

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ