Chương 40 : Anh không khóc

1.2K 202 6
                                    

- Thôi đủ rồi Inupee , anh em của Boss mà - Kokonoi nói.

- Tao đã thề sẽ trung thành với Taiju , nhưng mà bọn mày không có tư cách để mà lên mặt đâu. Tao sẽ chỉ cho bọn mày biết trên dưới , con gái thì cũng có liên quan hết - Inui chỉ dao vào đám Takemichi , gân xanh trên trán cậu nổi lên - Tao sẽ giết hết tất cả bọn mày.

- Hanagaki , chỗ này cứ giao cho bọn chị , mau chạy đi. Bảo vệ Hina-chan nhé - Yuzuha nói.

- Takemichi -kun , đằng sau ! - Hina hét lên. Takemichi chưa kịp nhìn thì đã bị một thộn vào cổ.

- Đánh....- Tên vừa đánh Takemichi nói.

- Anh hai...- Hakkai sợ hãi kêu lên.

- Đánh nhau nào - Chính xác , thằng vừa bón hành cho Takemichi là Shiba Taiju , Tổng trưởng Hắc Long đời thứ 10 - Xin lỗi đã đến muộn , có vẻ vui lắm đây.

- Vậy tao cũng sẽ tham gia - Taiju nắm lấy cổ áo Takemichi rồi quăng cậu bay ra xa - Tên nào đây ?

- Haha , không biết ai mà cũng đánh , quả nhiên là boss - Kokonoi cười một cái - Hắn là Hanagaki , đội trưởng Nhất phiên đội của Toman.

- Haha , đội trưởng của Toman sao Koko , trò đùa thú vị đó - Taiju nói.

- Là thật đó , có vẻ đi cùng với cậu ấm - Kokonoi trả lời.

- Hahaha , không thể nào , thật ngu ngốc - Taiju cười lớn rồi đá Takemichi một cái - Vậy Hakkai vô tư dẫn một kẻ của Toman đến nhà tao sao ? Dù có nói gì thì cũng đừng đến chỗ của Hắc Long chứ.

- Đần độn , tao sẽ đấm mày đến chết - Taiju đằng đằng sát khí nói với Takemichi - Làm cho ra nhẽ với bọn Toman chứ.

- Anh...chuyện cậu ta vào lãnh địa của Hắc Long là do cậu ta không biết thôi - Hakkai sợ hãi nói.

- Mày không nghe tao nói hả ? Mày không nghe theo lệnh của tao hả ? - Taiju áp sát mặt Hakkai - Trước khi mày ở Toman mày còn là em tao , nói cách khác tao là anh thì mệnh lệnh của tao là tuyệt đối. Tình cảm gia đình vẫn hơn bạn bè không phải sao ?

- Taiju , đừng dồn Hakkai vào chân tường - Yuzuha nói.

"Bốp"

- Đây là vấn đề nề nếp của mày , Yuzuha - Taiju đánh Yuzuha một cái - Tao sẽ dạy dỗ mày đàng hoàng sau.

- Đã nói là anh em và Yuzuha lại còn là con gái , vậy mà mày còn đánh cả con gái sao ? - Takemichi bức xúc lên tiếng.

- Đây là vấn đề nhà Shiba thì đừng có xía vào thằng ranh , Hakkai mày đợi đấy. Anh thì giải quyết hậu quả thay , đó là tình anh em - Taiju vừa dứt lời liền đánh liên tiếp vào mặt Takemichi.

- Đủ rồi đó , dừng lại đi - Hina định đi đến cản thì Yuzuha ngăn lại.

- Không được đâu Hina-chan , Taiju còn không tha cho tôi mà.

- Nhưng mà cứ để yên như vậy nhìn sao , Takemichi -kun sẽ chết mất - Hina giận dữ nói.

- Anh hai , anh hãy dừng lại đi. Em xin anh đấy - Hakkai lên tiếng.

- Thằng ngu , lúc nhờ vả người khác thì phải có điều kiện trao đổi chứ - Taiju vẫn tiếp tục đánh Takemichi - Những thứ tương xứng để trao đổi. Vĩnh biệt nhé , số mày đến đây đã tận.

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ