- P...Pachin...?
"Rầm"
Pachin đang cầm con dao ngã xuống bất tỉnh , Haku từ trên nhảy xuống hét.
- Đem anh ta chạy đi , cảnh sát ập vào thấy là toang đấy !!!
- Cô...cô...cô làm gì Pachin hả ? - Peyan giận dữ túm lấy cổ áo em quát.
- Làm gì là làm gì , bỏ ra , chạy đi , chỗ này để Haku lo !! - Em đẩy cái tay đang nắm chặt đến nghẹt thở mình ra.
- Ha...Haku ? - Takemichi ngạc nhiên kêu lên , Manjiro hơi ngẩn ra một chút. Cô bé đó...là Haku mà.
- Oi chạy đi nhìn cái gì nữa ? Muốn vào đồn ăn bánh uống trà hết cả lũ à ? - Haku như trở thành một con người khác quát lên với đám con trai còn đang ngẩn người kia.
- Haku !!! - Naoto chạy đến , cách phía xa xa cậu bé là cảnh sát nối đuôi theo.
- Naoto , chạy thôi - Haku đá tên Osanai ra phía trước xưởng kéo tay Naoto chạy. May mà tên kia chưa chết.
- Haku , chuyện gì vậy ? - Naoto thở hồng hộc dừng lại ở một khoảng khá xa xưởng ấy mà hỏi.
- Haku thấy có bạn Haku trong đấy nên Haku đến xem thử thì cảnh sát ập đến - Em lấp liếm cho qua , Naoto hơi hoài nghi nhưng thấy chân Haku chảy máu thì lập tức gạt qua một bên.
- Chân em chảy máu - Naoto ngồi thụp xuống lo lắng xem xét vết thương. Haku chau mày suy nghĩ , ủa em có làm gì đâu mà chảy máu nhỉ ? Chỉ đá tên kia bay ra ngoài thôi mà cũng chảy máu á ? Chảy kiểu gì hay thế ?
- Đi , anh cõng em đi bệnh viện , chắc là chạy nên vết thương hở ra nhiều rồi - Naoto chỉ lên vai mình ý bảo em leo lên , Haku ngoan ngoãn nhận mệnh.
Bệnh viện
- Ngồi đây để anh đi lấy thuốc - Naoto xoa má em nói rồi chạy đi. Haku nhắm mắt dưỡng thần thì nhiều tiếng bước chân vang lên.
- Haku ! - Manjiro chạy đến ôm em bất thình lình khiến Haku không kịp trở tay.
- Ặc...anh làm gì vậy ? - Haku đấm đấm vào lưng Manjiro , ụa làm gì mà xúc động ghê quá vậy ?
- Haku , là anh nè. Taiyaki đây - Manjiro giữ lấy vai em mà lắc.
Hả ? Taiyaki ?
- Gì cơ ? Anh là |Taiyaki |trong động Trại tâm thần 404 Tokyo á ? - Haku bị lắc đến choáng váng nhưng vẫn có sức để hỏi.
- Đúng đúng , là anh - Manjiro càng lắc dữ dội hơn khiến Haku xém nôn ra thì được ngăn lại.
- Oi Mikey , mày làm em ấy ngất đấy - Draken giữ thằng bạn bị thần kinh của mình lại - Còn anh là |Bảo mẫu| đó.
Haku lại ngáo ra vài giây , ủa ủa...ỦA ?
Tiếp theo đến Draken ôm lấy em.
- Không ngờ là em còn sống , thật may quá.
Haku vẫn chưa load được vấn đề , Manjiro là bạn trên mạng của em ? Rồi người có hình xăm con rồng trên đầu này nữa sao ?
- Haku...Haku bất ngờ quá...- Em rặn mãi mới ra được một câu như vậy.
- Anh cũng bất ngờ không kém , cứ nghĩ em đã bị bắt cóc bán nội tạng rồi. Khi nãy Mikey nói làm anh ngạc nhiên vô cùng - Draken vuốt lấy lưng em nói , âm thanh trầm ấm quyến rũ làm lỗ tai em hơi hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanfictionHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...