Chương 58 : Em ấy là công chúa của tao

1.1K 149 19
                                    

( Bắp : Tui mới thi khoa học kĩ thuật thành phố được giải Ba nên chương này sẽ.... )

- Chào người hùng.

- Kisaki...

- Tao sẽ tạo ra "Toman của tao". Sau đó giành lại em ấy, Toman của chúng mày quá rác rưởi - Kisaki đẩy kính lạnh nhạt nói, Hanma lái xe vừa lúc chạy đến rước hắn đi. Takemichi vẫn còn hoang mang trước chuyện đang xảy ra thì một tên có vóc dáng to con đi đến.

- Toman là cái thá gì? - Tứ thiên vương của Thiên Trúc, Mochizuki Kanji nắm lấy đầu của Chifuyu lôi đến bọn Takemichi.

- CHIFUYU! - Takemichi hét lên khi thấy bạn thân mình bị đập cho ra bã.

- Bên Shinjuku vừa báo đụng độ với tên Nhị phiên đội, tao sẽ đến đó. Dần cho chúng nó ra bã đến khi không đứng dậy được nữa thì thôi - Mocchi nói - Tao sẽ cho chúng mày hiểu cảm giác người mình yêu thương bất động là như nào.

Shinjuku

- Đã xử lý xong Mitsuya - Haitani Ran sau khi phang gạch vào đầu Mitsuya thì nói.

- Thằng này xương xẩu đấy, tiếc lại là người của Toman - Mocchi bẻ bẻ cổ tay - Một khi chúng mày đã động vào Haku thì duyên trời đã định chúng ta đéo hợp nhau rồi Toman ạ.

- Draken đang ở đâu? - Rindou vuốt tóc đi đến giật đầu Mitsuya hỏi nhưng anh ta không trả lời nên bĩu môi đá ra xa.

- Không nói thì đi tìm - Ran vác barton lên vai tiêu sái đi trước.

Shibuya

"Bộp bộp bộp"

- Tiếp theo - Madarame Shion đánh một tên Toman đến bất tỉnh hôn mê mới chịu dừng - Này thì động đến Haku của tao.

Yokohama

- Đây là căn cứ sao?

- Đông hơn tao tưởng đấy.

- Ủa, hình như tao từng thấy thằng ở giữa rồi - Takemichi nheo mắt lại.

- Cuối cùng cũng đến rồi nhỉ - Tên đứng giữa mà Takemichi nhắc, hắn có mái tóc màu xanh đen, phần trán bên trái bổ dọc xuống một vết sẹo và cũng ở đó là một bên mắt bị mù, mắt còn lại màu đỏ đậm.

- Chúng ta đánh bao nhiêu người thế? - Takemichi hỏi.

- 100 người - Kakucho trả lời.

- Hể...100 vs 4 sao.

- Thú vị nha.

- Đội trưởng tứ phiên đội bang Tokyo Manji, Kawata Nahoya. Bên kia 1 người thì bên này cũng 1 người nhá.

- Này!!

- Nahoya -kun.

- Cố lên Smiley.

- Thiên trúc Tứ thiên vương , Hitto Kakucho - Kakucho giới thiệu. Takemichi ngạc nhiên, cái tên này quen quá.

Sau khi ngoằn qua ngoèo lại thì Smiley miễn cưỡng thắng cuộc, và đây cũng là lúc Takemichi và Kakucho nhận người quen với nhau.

- Người hùng của tao là Tổng trưởng Thiên Trúc, Kurokawa Izana. Thế nhưng đây không phải là trọng tâm, chúng mày đã động vào người không nên động rồi - Kakucho giải thích.

- Động vào người không nên động? - Takemichi khó hiểu, là sao?

- Là một người rất quan trọng đối với bọn tao - Kakucho rũ mắt đáp.

- Bọn tao động vào người đó khi nào? - Takemichi bật lại - Nhưng người đấy có quan trọng với mày không?

Kakucho xoay người nắm chặt chiếc vòng cổ dịu dàng đáp.

- Em ấy là công chúa của tao.

- H...Hả? Kakucho, mày có bạn gái sao? - Take-hóng hớt-michi chạy quanh cậu hỏi.

- Không, sao có thể chứ. Em ấy còn không thích tao nữa mà - Trong mắt lúc nào cũng Izana với chả Manjiro, thấy mà ghét.

- Mày đơn phương sao?

- .....- Nói đến đây mặt cậu ta đỏ thấy rõ,

- Không sao, cứ kiên trì là được mà - Take-ông hoàng lời khuyên-michi vỗ vai bạn mình thông cảm nói.

- Kiên trì sao? - Kakucho bật mode ham học hỏi nghiêm túc nhìn Takemichi.

- Ừm, cần chỉ điểm vài chiêu không?

- Có có có - Kakucho ngồi xuống chống cằm ngoan ngoãn đưa mắt nhìn Takemichi.

- E hèm, trước hết mày muốn bày tỏ sự yêu thích của mình với người đó thì nên viết thư tình hoặc tặng hoa.

Kakucho gật đầu sai đàn em mình ghi chép lại.

- Tặng 1 bông thì em là duy nhất, 999 tức tình yêu vô hạn.

- Ồ....

- Thay vì nói "Anh thích em", "Anh yêu em" thì ta nên áp dụng câu khác.

- Tỉ như?

- Whiskey thì đắng, kiss me thì ngọt - Takemichi nghĩ ngợi một chút rồi nói.

- Kiss là hôn sao? - Kakucho hơi đỏ mặt lẩm nhẩm câu đấy.

- Hả, tao không biết, thấy trên mạng nói vậy.

:v

- Mày phải ân cần dịu dàng với em ấy, người đó nếu thích đồ ngọt thì mỗi ngày mày bỏ hộp milo trên bàn cho cô ấy. Còn nếu thích mặn hay cay thì mua thức ăn đại loại vậy.

- Okok.

- Nếu sợ nhắn tin bế tắc thì tối trước khi ngủ đừng reply hay chúc ngủ ngon gì đó. Nếu vậy sáng mày sẽ có chủ đề để nói tiếp tục với em ấy. Xời i zì gem.

- Kinh nghiệm ghê thế, thế mày đã có người yêu chưa? - Kakucho cười hỏi.

- Tao rồi.

Xời nghe uy tín liền, Kakucho ngồi im lặng chăm chú nghe giáo sư tiến sĩ Hanagaki Takemichi giảng dạy 365 cách tán gái :))

- Túm cái quần lại là hãy từ từ hóa thân thành nước để khiến em ấy phải lòng mày. Chỉ vậy thôi - Takemichi khô nước miếng nên dừng lại.

- Được, tao đã rõ. Nhất định tao sẽ ra mắt em ấy với mày trên danh nghĩa bạn gái - Kakucho vui vẻ tiễn Takemichi ra xe - Tuy hai ta là kẻ thù nhưng không sao, ngoài ra vẫn có mối quan hệ thầy-trò mà.

Hảo thầy-trò.

- Vậy nhé, tao về đây. Hẹn dịp khác cặp.

- Ok, lần sau gặp, lần sau nhất định tao sẽ ra mắt em ấy - Kakucho vẫy vẫy tay tươi cười toe toét.

Takemichi vui vẻ lên xe về lại nhà, cậu đã tìm được người bạn thân khi xưa rồi.

Tuy ở chiến tuyến kia nhưng Takemichi có thể nhận thấy Kakucho là một đứa trẻ tốt, hy vọng tình bạn của họ sẽ mãi mãi nồng thắm như lúc ban đầu. 

( Bắp : Chương này chả có mọe gì đâu haha 😇 )

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ