Chương 20 : Bọn họ vốn là người của hai thế giới...

2.2K 326 26
                                    

I...zana...?

Izana ?

Kurokawa Izana ?

Haku ngây ra như phỗng nhìn người biệt tăm biệt tích 5 năm ròng giờ đây đứng trước mặt mình. Izana đồng dạng không thể tin nổi nhìn em , hai người cứ thế ngây người cả buổi.

- Ha...ku ? - Izana mở miệng dò hỏi , có thật là em ấy không ? Không thể nào , Haku đã bị bắt cóc bán nội tạng ở Trung Quốc rồi...không thể nào...

- Kuro....- Haku cũng hỏi lại , người thanh niên chững chạc này...là Izana sao ?

- Là...là mày sao Haku ?

- Kuro...là anh sao ?

Hai người đồng thanh , Haku lùi ra sau , em không muốn...không muốn gặp Kuro một chút nào. Bọn họ đã bỏ rơi em. Hai năm trước khi còn ở Nhật bọn họ chưa một lần tìm đến Haku , em đã đi dò hỏi khắp nơi nhưng vẫn bặt vô âm tín. Giống như...bị bốc hơi khỏi thế giới này vậy.

Haku đứng bật dậy chạy hướng ngược lại.

- HAKU !

Izana nhanh chóng đuổi theo giữ lấy tay ôm trọn em vào lòng.

- Haku...Haku...Haku...- Izana liên tục lẩm bẩm tên em , Haku cố gắng vùng vẫy nhưng không thoát ra được.

- Buông ra...- Em thủ sẵn kim châm sắp đâm thì nghe âm thanh nỉ non của Izana.

- Thật tốt quá...em còn sống...tạ ơn trời....

Haku ngừng cử động , em có thể cảm nhận được sau ót mình ươn ướt.

Izana...khóc sao ?

- Tôi cứ nghĩ...em đã....tạ ơn trời....

Izana cả người run rẩy nhớ lại hai năm trước khi nghe tin em bị bắt cóc đưa sang Trung Quốc. Lúc đấy cả người hắn như rơi xuống vực sâu không đáy.

Izana đã cố gắng gầy dựng thế lực để sau này đường đường chính chính bảo vệ Haku , hắn đã âm thầm theo dõi em suốt 3 năm. Nhiều lúc rất muốn chạy đến ôm em vào lòng nhưng không thể , vì khi đấy hắn quá yếu....Izana quá yếu để có thể bảo vệ Haku. Sau đó thì hay rồi , em ấy bị bắt cóc...mà hắn không hay biết...

Izana vốn đã hận nhà Sano về vấn đề huyết thống , lại thêm việc Haku bị bắt khiến hắn càng thống hận bọn họ hơn. Tất cả là tại Shinichiro...tại anh ta không trông nom Haku kĩ càng nên em mới bị bắt đi , phải ! Tất cả là tại Shinichiro ! Tại Shinichiro ! TẠI SHINICHIRO !!!

Haku nhận thấy Izana run rẩy thì vươn tay vỗ vỗ lấy ngực hắn.

- Kuro , Haku không sao.

Izana xoay người em lại mặt đối mặt với hắn , mắt tím trầm đục đầy sự chiếm hữu không dễ nhận ra. Anh giữ lấy mặt em hôn xuống bờ môi anh đào hằng mong nhớ.

- Ưm...Ku....- Haku giãy giụa , Izana hôn càng mạnh bạo , anh càn quét hết mật ngọt trong khoang miệng nhỏ nhắn của em khiến Haku không thở nổi.

Đến khi Haku đấm mạnh vào ngực Izana thì anh mới chịu buông ra. Nhìn gương mặt đỏ bừng của em khiến Izana chỉ muốn đè ra...

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ