Chương 2 : Haru đi mất rồi

4.7K 575 66
                                    

Hắc Long

Những con dân của Hắc Long đời đầu há hốc mồm nhìn vị Đội trưởng đội đặc công luôn mang vẻ mặt lạnh nhạt với cả thế giới giờ đây lại cực kỳ ôn nhu bón cháo cho một cô bé 7,8 tuổi. Động tác của anh hết sức cẩn trọng và vài phần cưng chiều làm mù mắt Rồng Đen rồi.

- Benkei-san...cô bé đó...là ai vậy ạ ? - Một người không nhịn được liền hỏi Keizo vừa lúc đi đến.

- Hả , à đó là em gái út của Takeomi đấy. Tên Haku , năm nay 7 tuổi.

Wtf...em gái của Phó tổng trưởng đây sao , u là trời trông dễ thương chết đi được. Có thật bọn họ là anh em không thế ?

- Po , không được ngủ khi đang ăn - Takeomi đi vào thì thấy bảo bối của anh đang gật gà gật gù.

- Keo~

- Không được làm nũng - Takeomi vẻ mặt cứng rắn nghiêm khắc , Haku phải thật mạnh mẽ mới được.

- Keo~ - Haku xụ mặt xuống , đôi mắt xanh dương ngập nước khiến mọi người ở đây một trận đau xót.

- Ngoan , không khóc không khóc , anh xin lỗi nha - Takeomi giương cờ trắng , mạnh mẽ với chả cứng rắn cái khỉ gì chứ. Bảo bối cứ để anh bảo vệ là được.

Haku dụi đầu vào người Wakasa mà ngủ , ừm tính cách thất thường.

Ngày hôm nay Hắc Long-ers được chứng kiến cảnh tượng hết sức mới mẻ. Đội trưởng đội đặc công thì ôn nhu , Phó tổng trưởng là muội khống.

- Po ngủ rồi hả ? Lại vừa ăn vừa ngủ sao ? - Tổng trưởng uy vũ của bọn họ xuất hiện.

- KÍNH CHÀO TỔNG TRƯỞNG !

Shinichiro mỉm cười cởi áo bang phục ra đắp lên cho Haku , em níu chặt cái áo tiếp tục đánh cờ với Chu công. Waka có mùi gỗ trầm hương , còn Ichi thì mùi xăng của xe motor xen lẫn mùi bạc hà , cả hai đều rất thơm.

- Được rồi , hôm nay bàn về băng Uri ở Shinagawa , thế lực bọn chúng đang bành trướng với ý đồ muốn thống trị Tokyo - Shinichiro mở đầu cuộc họp bang , gương mặt anh lúc này trở nên lạnh lùng hơn bao giờ hết.

- Xử đẹp ! Xử đẹp ! Xử đẹp ! - Các thành viên Hắc Long liên tục hô hào.

- Suỵt , be bé thôi cho Haku ngủ - Keizo nhíu mày đưa tay lên miệng , mọi người lập tức ngậm mồm. Bọn họ làm động tác kéo khóa miệng chớp mắt nhìn Keizo.

- Ý là vẫn nói được nhưng nói nhỏ thôi , Haku khi tỉnh lại thì sẽ không ngủ được - Keizo nhìn bộ dạng ngoan ngoãn của cấp dưới mình thì giải thích.

- Vâng.

Takeomi đoạt Haku từ tay Wakasa , bảo bối của anh thì để anh chăm chứ.

Wakasa cụp mắt xuống , trong lòng có tư vị mất mát không rõ.

Được Đội trưởng đội đặc công Wakasa cưng chiều , Đội trưởng đội cận vệ Keizo bảo vệ , Phó tổng trưởng Takeomi yêu thương , Tổng trưởng Shinichiro chăm sóc. Đích thực là trân bảo của Hắc Long rồi , cô bé này không nên động vào. Nếu không chỉ sợ hậu quả không đỡ nổi.

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ