Haku lang thang ngoài phố với bộ trang phục quen thuộc , chỉ là trong lòng em có chút không vui.
Dạo này Hoàng Sa lạnh nhạt với Haku hẳn , không còn cười với em , lại thường xuyên tránh mặt làm Haku buồn phiền không thôi.
Haku làm gì sai sao ? Hoàng Sa ghét bỏ Haku rồi sao...Haku buồn lắm , cái cảm giác bị vứt bỏ đó...
"Bộp"
- Oi oi oi đi không nhìn đường hả em gái - Đột nhiên bả vai Haku bị nắm lại.
- Xin lỗi...- Haku cúi thấp đầu nhỏ giọng xin lỗi.
- Ái chà , tuyệt phẩm tiểu thiên thần bây ơi , cơ mà băng vải trắng này không hợp với cô em chút nào. Định mang cho ngầu hả bé ? - Một tên nắm lấy cằm ngước lên nhìn hắn.
- Kèo này hôm nay sung sướng rồi bây ơi. Đi với bọn anh nhé ? - Một tên khác niết lấy da thịt nhẵn nhụi trên má em dâm tà nói.
"Phập"
Tên kia lập tức ngã xuống bất tỉnh , không gian trở nên vắng lặng.
- Đừng có động vào Haku , Haku không thích - Em lạnh nhạt nói , tưởng bé dễ bị bắt nạt lắm hả ?
Mấy tên kia hơi lui lại sợ sệt nhìn Haku , một tên tức giận chỉ thẳng vào mặt em quát.
- Con khốn , mày làm gì thằng em tao ? Tao sẽ giết mày !
Vừa dứt lời hắn bị ngã chổng vó ra trước , mà người đá hắn là một cậu bé tóc đen mắt đen xám có dáng người nhỏ bé.
- Mấy người giở trò đồi bại với một cô gái không biết xấu hổ sao ? Tôi đã gọi cảnh sát rồi - Cậu ta đi đến chắn trước mặt em hùng hùng hổ hổ nói , tuy vậy em vẫn có thể nhận thấy cả người cậu run bần bật. Trong lòng Haku như được tưới một dòng nước ấm.
- Mày được lắm , hãy đợi đấy - Đám còn lại vác tên bất tỉnh bị Haku châm bỏ chạy té tát.
- Không sao rồi , đừng sợ - Cậu bé quay lại nói , tuy gương mặt vẫn mang nét lạnh nhạt.
- Cảm...cảm ơn , Haku là Haku - Em cúi thấp đầu cảm ơn cậu bé.
- Tôi là Naoto , Tachibana Naoto , năm nhất sơ trung - Naoto giới thiệu , sau đó dùng tay nâng mặt em lên thì ngẩn cả ra. Đẹp...quá...
- Vậy là bằng tuổi Haku rồi , Haku cũng 13 - Em hơi sợ hãi né tránh ánh mắt của Naoto , tuy nhiên trong lòng Haku lại luôn gào thét cậu ta là người tốt.
- Cậu bằng tuổi tôi sao ? - Naoto hơi khó tin , vì em quá nhỏ đi. Lại còn thấp hơn cậu cũng gần nửa cái đầu lận , các cô bé ở độ tuổi này đang phát triển nên khá cao nhưng người đứng trước mặt cậu lại nhỏ nhắn đến đáng kinh ngạc.
Cái cách em nhắm mắt sợ sệt với cậu thật đáng yêu quá mức cho phép khiến tim Naoto mềm ra.
Ah...Naoto thấy không ổn một chút nào cả...
Haku gật đầu trước câu hỏi của Naoto. Cậu ôm lấy ngực mình quay mặt sang chỗ khác , trời ơi cái gật đầu thật là...phạm quy quá đi mất !!!
- Cậu ở đâu , tôi đưa cậu về - Naoto chìa tay ra hỏi.
- Haku muốn đi thư viện - Em ngoan ngoãn nắm lấy tay cậu trả lời , tim Naoto đập nhanh vloz nhanh khi da thịt mềm mại chạm vào mình. Ôi trời đừng nói là cậu...
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanfictionHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...