- TAKASHI !
Seishu cứng người lại trân trân nhìn Haku , tay vẫn giữ nguyên tư thế đánh người.
Má , sao crush lại ở đây ?
- Haku , đã bảo em ở bên ngoài rồi mà ! - Baji quát em , Haku vẫn đứng đó nhìn Mitsuya nằm trên nền đất với cái đầu máu.
- Inui Seishu , anh...đang làm cái gì vậy ?
- Haku...anh...anh...- Bây giờ có nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch tội. Inupee biết mình xong đời rồi.
- Haku , sao em lại ở đây ? - Takemichi cảm nhận được bầu không khí đang dần trầm xuống nên vội phân tán.
- Haku đọc được tin nhắn , Hakkai muốn giết Taiju , Haku lo lắng nên chạy đến xem - Giọng em đều đều vang lên làm cả đám không tự chủ mà xương sống rợn lên từng đợt.
- Haku à...có gì bình tĩnh ngồi xuống uống trà bàn chuyện nhân sinh nào - Yuzuha cười gượng hạ hỏa cho em , con bé mà phát bệnh thì có Chúa cũng không cứu bọn họ được đâu.
- Yuu...là ai đánh chị ? - Haku lơ luôn lời Yuzuha mà chú ý đến vết thương trên mặt cô.
- À...chị va vào cột thôi - Đếch cần biết bố con thằng nào đánh hết , hạ hỏa trước đã.
- Nói dối , người có đủ sức lực có thể đánh chị thì chỉ có...- Haku chĩa ánh mắt sắc lẹm về phía Taiju - Shiba Taiju , là anh phải không ?
Taiju sai rồi Yuzuha ơi , cho Taiju xin lỗi :')
- Khoan đã Haku ơi , Taka-chan chảy nhiều máu quá - Hakkai la toáng lên.
Em bừng tỉnh chạy đến chỗ Mitsuya , quỳ xuống nâng đầu anh dậy xem xét.
- Lực đấm từ 70kg - 100kg gây rách da vùng trán và vết thương sâu 4mm - Haku rút trong người ra khăn sát trùng chầm chậm lau vết thương - Nó có thể làm não bộ bị thương tổn dẫn đến chấn thương sọ não , nhẹ nặng tùy thể trạng. Nhẹ thì mất trí nhớ , nặng thì tử vong.
Hakkai không nhịn được khóc òa lên.
- Taka-chan...hức...Taka-chan sẽ chết sao ?
- Có thể thương tổn thôi - Haku cụp mắt xuống - Takashi mạnh lắm , anh ấy sẽ không đầu hàng trước những chấn thương này đâu.
- Đúng...vậy - Mitsuya nắm lấy bàn tay đang sát trùng vết thương cho anh.
- Takashi !
- Taka-chan !
- Mitsuya-kun !
- Mitsuya !
- Khộ , tao không yếu đến độ đó đâu - Mitsuya chống người ngồi dậy xoa đầu em - Haku giỏi lắm.
Em hơi đỏ mặt nhìn sang chỗ khác. Taiju đứng yên đó chẳng biết nên làm gì tiếp theo. Thôi thì đã là phản diện rồi thì phản diện cho trót luôn đi , phóng lao đâm lao theo chớ biết sao giờ.
- Hahaha thú vị thật , tao tưởng mày chết rồi đấy Mitsuya.
Haku co giật khóe môi , không nói được lời nào tử tế xin hãy ngậm mồm lại.
- Bọn mày hãy bình tĩnh nhé , trong đám chúng ta ai cũng tơi tả cả rồi - Mitsuya nói - Nếu chúng ta thua ở đây người nguy hiểm sẽ là Yuzuha đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanfictionHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...