- Chào cậu , mình là Homuro , Tatsu Homuro , là bạn của Tachibana-kun - Homuro giới thiệu , trên tay cô là một lãng trái cây.
- Chào Tatsu , Haku là Haku - Haku mỉm cười đáp , Homuro hơi ngẩn ra một chút.
- Cậu thật rất đáng yêu , thảo nào...
- Hả ?
- Không có gì , cậu có thể gọi mình là Homuro.
- Horo - Haku nhoẻn miệng cười , chỉ là em cảm thấy khá thích cô gái xinh đẹp này.
Homuro vẫn giữ nụ cười lịch sự , tuy vậy nó sâu thêm vài phần.
- Em , sao lại bị thương ? - Naoto mặt lạnh hỏi , Haku cười gượng lảng tránh ánh mắt của cậu. Không lẽ nói vì linh cảm mách bảo quá mạnh nên em đến trận chiến xem thử rồi bị người ta đâm hả ?
Homuro nhướng mày âm thầm ra khỏi phòng , chừa lại không gian cho đôi bạn trẻ.
- Không trả lời ?
- Haku...Haku....- Em không biết nên nói sao nên lắp bắp mãi. Naoto máu nóng dồn lên não , cậu liền đè Haku lại , bóp lấy má em hôn xuống bờ môi anh đào.
- Ư...- Bạn trai bạn gái hôn nhau là chuyện bình thường , chưa kể em bị Naoto cưỡng hôn nhiều lần rồi , nhưng nụ hôn lần này quá mạnh bạo đi.
- Tôi nghe nói em vì bảo vệ cho một thằng con trai mà bị đâm ? - Naoto dò hỏi. Haku hơi giật mình , tên nào báo cho anh ta biết vậy ?
( Bắp : Thì Naoto là em trai Hinata mà bé :> )
- Kei là bạn của Haku...nên là...
- Vậy em đi mà làm bạn gái tên đó ! - Naoto bị máu ghen trong người bứt đến cực điểm , nổi giận mà đi ra ngoài.
- Naoto ! - Gòi xong , mình nhớ là mình có nói gì quá đáng đâu nhỉ ? Haku buồn rầu cắn cắn ngón tay làm nó bật máu lúc nào không hay...khi có cảm giác thiếu an toàn , Haku đều tự làm hại bản thân của mình.
- Tachibana-kun , đừng giận quá , có hại cho sức khỏe đấy - Homuro đi đến nhẹ giọng khuyên nhủ , Naoto hơi hòa hoãn lại , không nên để người khác thấy bộ dạng này của cậu.
- Tôi chỉ là...hơi khó chịu khi em ấy như thế với người con trai khác - Naoto nhỏ giọng làu bàu. Homuro co giật khóe miệng. Không , không phải hơi đâu Naoto , cậu cực kỳ khó chịu luôn.
- Đó là phản ứng bình thường của con trai các cậu , đến con gái bọn tôi cũng như vậy mà. Tuy nhiên cậu như thế sẽ làm tổn thương đến Haku đấy - Homuro nhìn thoáng qua cũng biết được cô bé Haku đó rất sợ người khác bỏ rơi mình.
- Tổn...thương em ấy sao ? - Naoto chợt nhận ra...Haku rất sợ bị bỏ rơi , những lời lẽ tổn thương sẽ khiến em ấy tự làm hại bản thân mình. Chết tiệt !
- Cô ấy là bạn gái , là công chúa của cậu , cậu phải nâng niu thật cẩn thận đấy - Homuro ném lại câu đấy rồi rời đi , ngày hôm nay thế là đủ rồi.
Naoto khẽ siết bàn tay lại , cậu sai rồi , bị cơn ghen tuông làm mờ con mắt. Naoto chạy như bay lên lại phòng bệnh của Haku , khi định đẩy cửa vào thì nghe giọng nói trong đó.
- Nghi , chú không đến sao ?
- Chú ấy có cuộc họp , chắc lát sẽ đến , ăn táo nào.
- Đưa Haku tự ăn.
- Tay em thế kia rồi , tay còn lại thì em cắn nát rồi , tự ăn kiểu gì ? Còn nữa , ai làm em buồn ?
- Không có , Haku ăn đồ nên cắn nhầm thôi.
- Em lừa con nít à ?
- Cảnh Nghi không tin thì thôi - Naoto có thể nghe giọng hừ lạnh của em , tim cậu không khỏi xót xa. Em ấy vì mình mà tự làm hại bản thân...cậu đúng là một thằng tồi.
Naoto lẳng lặng đi về , ngày mai nhất định sẽ trực tiếp xin lỗi em ấy.
Homuro thơ thẩn đi dạo , hai người kia không biết đã làm lành chưa nữa , nghĩ đến đây cô thấy không thoải mái chút nào. Tự nhiên lại đi hàn gắn lại mối tình của tình địch , thật là...
"Reng reng"
- Vâng mẹ ?
- Tìm đối tượng ạ ? Con có rồi.
- Người đó là ai mẹ chưa cần biết đâu , nói chung con sẽ nhanh chóng đem cậu ta về bên cạnh thôi.
- Vâng.
Homuro tắt máy thở dài , nhanh nhanh đem người trong lòng về bên thôi.
Đêm
Haku khó ngủ lăn qua lăn lại , Cảnh Nghi nằm bên cạnh ngủ say như chết. Chuyện của Naoto làm em không ngủ được , day dứt không thôi.
"Ting"
"Ngủ đi"_ Izana
Haku mừng rỡ khi thấy tin nhắn của Izana , anh ấy không liên lạc với em rất lâu rồi.
"Sao Kuro biết Haku chưa ngủ ?"_ Haku
Izana mỉm cười nhắn lại.
"Tâm linh tương thông chăng ?"_ Izana
Haku bĩu môi , tâm linh tương thông gì chứ.
"Nghỉ ngơi cẩn thận , anh sẽ đến thăm em sớm thôi"_ Izana
Hmm...đoán là bọn Mucho báo cho anh ta biết chuyện này.
"Vâng , Kuro cũng nghỉ ngơi đi"_ Haku
"Ngủ ngon"_ Izana
"Ngủ ngon"_ Haku
Haku vui vẻ tắt máy đắp chăn dần chìm vào giấc ngủ , Cảnh Nghi âm trầm mở mắt , hắn đã thấy hết đoạn tin nhắn của em và tên đó. Nén sự khó chịu trong người lại , Cảnh Nghi ôm lấy Haku , mút nhẹ lên cổ em một dấu hickey đỏ chói. Tên Naoto đó , phải khử hắn trước.
- Em phải là của anh.
( Bắp : Sắp thi giữa kỳ rồi nên sẽ không ra chương đều đặn được ⊙﹏⊙
P/s : Dạo này vã Dr.Stone quá :> )
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanfictionHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...