Chương 4 : Anh...là ai ?

3.6K 529 64
                                    

Trước mặt em là nhiều tên cao lớn , người đi đầu có mái tóc bạch kim và đôi mắt tím quỷ dị. Đi theo sau còn có sáu tên khác trông cực kỳ yangho. Oa oa...Haku sợ quá.

- Mày là Haku ? - Tên tóc bạch kim hỏi. Haku gật đầu.

- Tao là Kurokawa Izana , là đại ca của mày - Izana ngạo kiều nói.

Sáu tên đi đằng sau nghe câu đầu gật đầu rối rít , qua câu tiếp theo bỗng dưng thấy sai sai. "Đại ca của mày" ??

Em chịu ngước mặt lên nhìn Izana , đôi mắt trong veo lạnh băng khiến bảy người hơi buốt.

- Nhóc đẹp thiệt nha - Kakucho khen ngợi , lần đầu cậu thấy một đứa trẻ đẹp như vậy đó. Haku im lặng không đáp - Tao là Kakucho , 8 tuổi.

- Haitani Ran là tên tao , 12 tuổi. Còn đây là Rindou , em trai tao - Tên tóc đen dài giới thiệu rồi chỉ người bên cạnh có dung mạo khá giống anh ta.

- Madarame Shion là tên bố mày , hãy gọi tao là quý ngài Shion - Tên có mái tóc hơi dị dị nói , ừ...mái tóc lẫn tính cách.

- Tao là Muto Yashuhiro , gọi là Mucho - Người cao lớn đằng sau tên Shion lãnh đạm nói , trông anh ta có vẻ là một người điềm tĩnh.

- Mochizuki Kanji là tên tao , hay còn được gọi là Mocchi , Mocchi yayy - Mocchi mập mạp cười nói , mặc dù nụ cười của hắn chứa đầy tia sát ý.

Haku bắt đầu thấy sợ đám này rồi đấy , em thủ sẵn kim châm trong người. Chỉ cần bọn hắn dám động thủ em sẽ không nương tay đâu.

- Chậc , làm gì mà căng thẳng thế ? - Ran xuất hiện từ đằng sau Haku lúc nào không hay , tim em sắp rớt ra thì Rindou đi đến và...

"Rắc"

Hắn "lỡ" bẻ cái tay đang định phóng kim châm ra.

Haku đau đến trắng bệch , tuy nhiên em không kêu một lời nào cả.

- Chà , tao chưa thấy đứa nào chịu được đòn của Rinrin mà không khóc đấy , mày đặc biệt thật - Ran nhướng mày tán thưởng. Đm không phải là đặc biệt mà là đau đến chết lặng đấy anh trai !!!

- Ừ , từ nay mày thuộc nhóm của bọn tao - Izana quan sát nãy giờ và tuyên bố. Haku cắn răng trừng mắt với bọn đó , huhu...bé đau quá.

- Ờ...Rindou , mày chỉnh xương lại cho con bé đi , nó vẫn còn nhỏ đó - Mucho nhân từ nói , kẻ máu lạnh như hắn mà cũng biết quan tâm đến người khác sao ?

- Chậc , vậy từ giờ anh trai Mocchi đây sẽ bảo kê mày rồi - Mocchi phe phẩy cái tay tỏ vẻ chán ghét nhưng trong mắt hắn là nồng đậm vui sướng...có lẽ hắn muốn có một đứa em gái chăng ?

- Thủ thuật phóng kim châm của nhóc này không tầm thường , tuy nhiên cần tốc độ thật nhanh. Izana , cho ai dạy con bé đây ? - Kakucho hỏi đại boss nhà mình.

- Để tao , tao với Mucho huấn luyện nó - Izana đáp , hắn muốn xem con nhóc này mạnh như nào đây ?

Haku khi được chỉnh xương xong muốn vùng dậy cho tụi Izana một trận thì bị Rindou ôm lấy từ phía sau.

- Mày mà dám làm càn là tao bẻ hết xương đó.

Haku ngoan ngoãn nghe theo , dù gì bé cũng sợ đau lắm.

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ