Haku sau khi hẹn hò về mệt lả người nằm ở sofa định ngủ một chút thôi , ai dè tỉnh lại đã là sáng hôm sau , lại còn nằm ở giường Hâm Bằng nữa chứ.
- Sao cứ thấy có mùi điềm thế nhỉ ? - Haku đi thăm bệnh Cảnh Nghi nhưng cứ cảm giác bất an. Và em đã đúng khi thấy gương mặt lạnh như băng của Cảnh Nghi cùng sát khí "người sống chớ gần". Được rồi Haku đi về được không ?
- Tiểu Lộ , lại đây - Cảnh Nghi bình thản nói , chính cái sự bình thản này làm em thấy sợ hơn. Cảnh Nghi vốn là một đứa trẻ được ngậm thìa vàng từ khi sinh ra nên có suy nghĩ chín chắn hơn những đứa trẻ đồng lứa , tuy vậy tính cách cậu ta cũng khá là bốc đồng như bao thằng con trai khác nên sự bình thản lúc này của Cảnh Nghi làm Haku thấp thỏm không thôi.
Không lẽ...cậu ta biết việc em có bạn trai ?
( Bắp : Đúng rồi bé , giỏi :)) )
Haku đóng cửa lại chầm chậm bước đến giường nơi có tảng băng di động ngồi. Cảnh Nghi vươn tay ra kéo em lại đẩy ngã Haku nằm dưới thân cậu.
- Cảnh---
Cảnh Nghi chặn lời em đang nói bằng một nụ hôn nóng bỏng.
- Ưm...buông....
Haku không dám cử động mạnh sợ sẽ trúng vết thương của cậu , em chỉ có thể giữ lấy vai Cảnh Nghi mà đẩy thôi. Nhưng trời sinh thể lực Haku yếu ớt sao có thể đẩy cậu ta ra được nên đành phải chịu trận.
Sự ghen tức trong người đã che lấp lý trí của Cảnh Nghi , ngay lúc này trong đầu cậu có muôn vàn âm thanh gào thét "Hãy làm em ấy , rồi em ấy sẽ là của cậu". Cậu hôn dọc xuống cần cổ trắng muốt rồi mút lên đó tạo thành dấu hickey đỏ chói.
Tay lần mò vào vạt áo trong xoa nắn bầu ngực mềm mại của em. Hành động xâm phạm này làm nước mắt Haku trào ra , người này là ai...người này không phải Cảnh Nghi mà em quen...lạ lẫm quá.
- Đừng...xin cậu....- Haku thút thít nói , em sợ lắm...nhớ quá khứ từng bị người khác quấy rối khiến cả người Haku như rơi vào hố đen tuyệt vọng. Đến cả Cảnh Nghi mà cũng...
Cảnh Nghi thấy nước mắt cô gái cậu thương rơi thì cả người bừng tỉnh , vội vàng lùi lại cả kinh nhìn tay mình...đôi tay suýt chút nữa làm những chuyện đồi bại với em ấy.
- Tiểu Lộ...xin lỗi...là vì tôi không kiềm chế được...
Haku cúi gằm mặt xuống không đáp , em đứng dậy bỏ ra ngoài để lại tên nhóc hối hận không thôi.
Haku ngồi thụp xuống trước cổng bệnh viện , làm sao đây...em bẩn rồi. Em không xứng với Naoto nữa...làm sao đây ? Haku cấu lên tay mình khiến nó bật máu , khắp tay em toàn là vết thương do bản thân tự gây ra , điều đó khiến em thỏa mãn hơn.
- Haku ?
Em ngẩng mặt lên thì thấy là anh trai tóc oải hương ngày hôm qua , tên gì ấy nhở ?
- Anh....
- Anh là Takashi , Mitsuya Takashi - Mitsuya biết em rất hay quên tên người khác nên trả lời luôn.
- Anh Takashi.
- Em...khóc sao ? - Mitsuya quỳ xuống dùng tay nâng mặt em thì thấy đôi mắt đỏ ửng.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanfictionHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...