Chương 62 : Nghe nói em thích bất lương

939 139 10
                                    

- Tại sao Thiên Trúc bọn mày cứ nhắm vào bọn tao vậy hả? - Baji giáng một cú đấm vào mặt Mocchi.

- Đi mà hỏi Phó tổng trưởng của bọn mày đi! - Ran từ đằng sau đập barton vào đầu cậu.

- Baji-san! - Chifuyu để ý đến bên kia, Rindou nhảy ra muốn bẻ khớp cậu thì Hakkai chặn lại.

- Draken? Ý mày là sao? - Kazutora nhăn mày đá vào lưng một tên.

- Đờ ra ken kun của bọn mày động vào người của bọn tao!!! - Shion tung nắm đấm về phía Angry. Tình trạng bây giờ hỗn loạn vô cùng.

- Xử lý việc này đi, anh trai - Mikey đỡ cú đá của Izana nhếch mày nói.

- Cái bãi đỗ xe này sao xa cái cảng dữ vậy? - Ema thở hồng hộc nói, Haku vùng vẫy ghê lắm mới được xuống đi bộ, do em sợ Homuro mệt.

- Sao chị có cảm giác chúng ta lạc đường thế nhỉ? - Hina cảm thấy không ổn, cô nhớ cái cầu cảng đó đâu có xa lắm đâu.

Homuro trầm ngâm không nói, cô sẽ không nói là bản thân vì quá chú ý đến Haku nên không để ý đường đến cầu cảng nghe.

- Hình như chúng ta đi quá rồi -Haku cắn cắn ngón tay, đột nhiên dự cảm không lành trong em dấy lên mãnh liệt.

- Tôi cũng nghĩ vậy - Haku nói thì chính là đúng, Homuro lập tức tán thành.

- Dù sao cũng là dân tập võ hết nhưng mà mệt quá - Ema ôm bụng thở dốc, tính ra bọn họ đi chắc cũng nửa vòng Trái Đất rồi đó.

- Haku-chan, em sao vậy? - Thoáng thấy sắc mặt trắng bệch của em thì Hina lo lắng không thôi.

- Haku không sa---

"Đoàng"

Tiếng súng vang lên khiến bốn cô gái run cả người.

- Tiếng súng?

Mắt Haku dại đi, đừng nói là...

- Haku? - Homuro cảm thấy có gì đó không ổn nên nắm lấy vai em. Haku nhanh như cắt vác ba cô gái lên vai phóng chạy đến nơi phát ra tiếng súng.

- Haku, Haku, dừng lại đi!

- Suỵt, Haku đang không bình thường - Homuro cau mày nghĩ ngợi, 10 tỷ phần trăm là...

- Biết bao lần kế hoạch của tao đều bị Hanagaki phá bĩnh, không thể lợi dụng Mikey thì tao chuyển sang Izana thôi - Kisaki chĩa súng vào người Kakucho - Mày đang cản trở tao đấy, Kakucho.

- Aaaaaaaaaa - Kakucho phóng đến muốn giải quyết 1-1 với Kisaki. Cậu ta tặc lưỡi và...

"Đoàng"

Kisaki khuỵu gối xuống ôm chân mắt trắng dã.

- Aaaaaaaaaaaaa....

Mọi người không thể tin nổi nhìn lên phía trên cao, nơi phát súng nổ ra.

- Tsk, phiền phức quá - Haku tặc lưỡi nhắm súng vào giữa tim Kisaki, lúc này em đã hoàn toàn mất lý trí.

- DỪNG LẠI ĐI HAKU!!! - Homuro phía dưới hét lên, bọn cô bị Haku bỏ ở phía dưới, còn em ấy thì leo lên trên đấy ngắm bắn người ta.

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ