Hôm nay Haku ra ngoài một mình.
Cảnh Nghi đi đóng hồ sơ nhập học , Hâm Bằng và Hoàng Sa đến trụ sở làm việc , bọn họ để Haku tự tung tự tác nên em quyết định đi tìm mọi người.
Như thường lệ em khoác áo choàng trắng và giấu cây liềm trong người thản nhiên nhìn ngắm cảnh quan xung quanh đã thay đổi thế nào trong 2 năm qua.
Haku muốn đến trạm xe để đi Adachi nhưng bị lạc mất , đã vậy còn gặp chuyện nữa.
Em thấy một đám bất lương đang định cưỡng hiếp một người phụ nữ và đánh đập người đàn ông rất nghiêm trọng.
Nếu là một trận đánh nhau bình thường thì Haku có thể bỏ qua nhưng bọn chúng lại làm hành động cặn bã đó đối với con gái. Nhìn gương mặt tuyệt vọng , đau đớn của bọn họ Haku hiểu chứ...vì em đã trải qua biết bao nhiêu vụ sàm sỡ và cưỡng hiếp không thành mà.
"Phập phập phập"
Đám Moebius đang lột đồ cô gái thì lăn đùng ra ngất xỉu...chuyện gì vậy ?
"Phập phập phập"
Lại thêm nhiều tên ngã xuống , tên có vẻ như là cầm đầu thấy vậy hoảng sợ muốn co giò bỏ chạy thì bị một cây liềm đen phóng xuống chắn ngay trước mắt hắn. Chỉ cần hắn nhúc nhích sớm hơn 0,1s chắc chắn đã bị làm gỏi.
Tên đó sợ đến mức chân mềm nhũn , chất lỏng tanh tưởi rơi lộp bộp trên đất đến đáng kinh tởm.
- Cút.
Haku đứng ở trên cây lạnh giọng nói , những tên còn sót lại của Moebius thấy gương mặt trắng bệch cùng áo choàng trắng như ma quỷ của em thì sợ đến bỏ chạy tan tác.
Đợi đám kia đi hết em mới nhảy xuống đi đến chỗ đôi nam nữ vẫn còn đang hóa đá kia.
Cậu trai có vẻ chỉ mới 15,16 tuổi thấy Haku như vị cứu tinh thì nước mắt ứa ra liên tục cảm ơn.
- Cảm ơn cô , cảm ơn cô rất nhiều.
Em cởi trói cho hai người họ, cô gái có vẻ như còn đang bàng hoàng nên tạm thời mất khả năng giao tiếp.
- Chỉ là thấy ngứa mắt - Em nói , ngứa mắt thật.
- Cảm ơn cô rất nhiều , có thể cho tôi biết tên được không ? Tôi nhất định sẽ báo đáp cho.
- Haku là Haku , Haku chỉ mới 13 thôi.
Cậu trai ấy ngạc nhiên vô cùng , còn nhỏ vậy sao ?
- Tôi nhất định sẽ báo đáp cho em , Haku-chan.
Haku cảm thấy báo đáp thì quá phiền phức nên trực tiếp nói luôn.
- Haku không cần , anh có thể giúp Haku một chuyện được không ?
- Cho dù có phải lên núi đao , xuống biển lửa tôi cũng đồng ý - Cậu ấy quyết tâm nói.
-.....Anh có thể chỉ đường cho Haku đến trạm xe được không ? Haku muốn đến Adachi.
.....Ủa.....
- Để bọn tôi dẫn em đi.
- Không , anh dẫn chị ấy đến bệnh viện kiểm tra đi , anh cũng bị thương nữa đấy - Haku nhìn cô gái sắc mặt xanh xao kia.
Cậu trai có vẻ lưỡng lự nhưng bắt gặp ánh mắt nghiêm nghị của Haku thì đành phải thỏa hiệp.
- Được rồi , em đi thẳng đến ngã tư đằng kia rồi quẹo phải , đi thẳng thêm đoạn nữa rồi rẽ trái , sau đó đi đến ngã tư thứ hai thì quẹo phải , lại đi thẳng tiếp đến căn nhà có tường màu xanh lá chuối toàn tập thì rẽ vào con hẻm ở cạnh nó , rồi lại đi thẳng đến căn nhà màu hồng toàn thể thì dừng lại nhìn xem có con chó nào không vì nhà đó mệnh danh Căn nhà sát thủ mà. Những con chó đó cực kỳ hung dữ nên em phải cẩn thận , nếu không thấy con nào thì rẽ vào bên trái của căn nhà đó có con hẻm lớn rồi lại đi thẳng , đi mãi đi mãi đi mãi đến chừng nào mỏi thì dừng lại. Trạm xe nằm ở phía tay phải của em.
Haku kiểu...
( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa chứ không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 😷 )
Em hối hận rồi , biết vậy kéo hai người đi bệnh viện sẵn chỉ đường bà nó luôn cho rồi. Với một đứa não hay vứt lên chín tầng mây như Haku thì làm sao có thể nhớ chứ.
- Haku cảm ơn hai người , Haku đi đây. Tạm biệt.
Em đứng dậy cáo từ đôi trai gái rồi rời đi. Hai người ngẩn ngơ nhìn theo bóng lưng trắng toát của Haku. Cô bé ấy như thiên sứ vậy , khiến bọn họ khắc cốt ghi tâm.
Em bật đoạn ghi âm giọng nói chỉ đường của cậu trai lúc nãy lên vô sự đi đến được căn nhà màu hồng thì...
- Grừ grừ grào grào !!!
Haku bị chó rượt đcm.
Em chạy bán sống bán chết không kịp rút kim châm ra vì Haku sợ chó vcl.
- Lạy chúa tha connnnnn !!!
Haku khóc tiếng chó mà hét , em còn chưa kịp đoàn tụ với mọi người mà.
Khoảng cách của em và đàn chó càng lúc càng được kéo gần đến mức Haku có thể cảm nhận được tấm áo choàng của mình sắp bị tớp đến nơi.
- Aaaaaaaaaaa !!!
Haku muốn chơi lớn làm liều dừng lại cho lũ chó một bài học thì va phải một người.
Người kia ném em ra xa rồi đơn phương độc mã đối kháng với đàn chó "thân thiện"
- Ẳng ẳng ẳng....
Chưa đầy 1 phút đàn chó đã bị người kia đánh đuổi. Lúc nó chạy còn hận thù quay lại lườm em với ánh mắt kiểu...
Haku ôm ngực thở dốc , kéo hồn trở về xác xong ngước mặt lên muốn cảm ơn thì cả người cứng đờ lại. Mà người kia hô hấp như ngừng lại nhìn em.( Bắp : Ai đêy ai đêy ai đêy :> )
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanfictionHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...