Nhà Tachibana
- Naoto-kun , nhà cô Kyoko cuối tháng này về nước rồi đấy - Mẹ Naoto nói.
- Vâng ? - Có liên quan gì đến cậu sao ?
- Homuro-chan cũng về đấy.
- Vâng ?
- Con bé rất xinh đẹp.
- Vâng ? - Cũng có liên quan đến cậu đâu ? Haku mới xinh nhất.
- Con cứ "vâng" mãi thế. Cuối tháng đi đón cô ấy với mẹ.
- Ngày đó con có hẹn rồi - Naoto từ chối , nhưng thực chất chẳng có cái hẹn nào cả.
- Con không đi thì đừng về nhà này nữa.
Naoto : Hảo mẹ.
- Này cô bé ơi chầm chậm thôi chớ bước đi nhanh.
- ...Có chuyện gì ạ , Matsuno...san ? - Tập kính ngữ , tập kính ngữ , tập kính ngữ !!!
- Em là người hôm qua giúp anh sao ?
- Một phần ạ.
- Gọi anh là Chifuyu , em không cần gọi kính ngữ đâu , nghe gượng quá - Chifuyu phủi tay nói.
Thôi kính ngữ là cái vẹo gì chứ.
- Vâng , Chifuyu.
- Ngày hôm qua rất cảm ơn em đã đưa anh về - Chifuyu mỉm cười chân thành cảm ơn em. Haku hơi đỏ mặt lùi lại , dù trên mặt chi chít vết thương nhưng anh ta có nụ cười thật đáng yêu.
- Không có gì ạ - Nhớ lại lời nhờ vả ngày hôm qua của cô Matsuno , Haku điều chỉnh lại cảm xúc - Vết thương của anh thế nào rồi ạ ?
- Anh ổn , nhìn này - Chifuyu còn ép má của chính mình , nhìn hề éo chịu được. À khụ khụ , trông đáng yêu lắm :v
Haku quay mặt nín cười , ấn tượng tốt đối với anh trai này được em nhớ trong lòng.
- Chifuyu có bạn gái chưa ạ ? - Mặc dù cô Matsuno bảo là chưa , nhưng ai biết được anh ấy có bạn gái ngầm , giống như em và Naoto vậy.
- Anh...anh...anh chưa - Mặt cậu trai nhà Matsuno lập tức đỏ lên , em gái đáng yêu trước mắt này hỏi cậu có bạn gái chưa....tức là 10 tỷ phần trăm em ấy...aaaaa không ngờ người độc toàn thân 14 năm như Chifuyu cậu đây cũng có ngày này saoooo ?
- Vậy ạ...- Nhìn đi , trong mắt em ấy toàn là vui sướng và ngọt ngào , em ấy chú ý đến mình kể từ khi nào nhỉ ? Hình như ngày hôm qua em ấy ra mắt mẹ mình rồi , mẹ mình cũng có vẻ thích em....Hầu de Chifuyu mình cũng có giá quá !!!
( Bắp : Khi bạn đọc Shoujo quá 180 phút 😇 )
- Em...là thế sao ? - Chifuyu ẩn ý nói , chân di di xuống đất.
- Vâng...- Haku thẹn thùng đáp , sau đó híp mắt nhìn nhau.
- Anh sẽ suy nghĩ - Chifuyu có crush ròi , là bé gái quen qua mạng từ nhỏ. Đây là một lời từ chối khéo , anh không muốn em gái đáng yêu vượt mức tiêu chuẩn loài người này buồn.
- Vâng , Haku biết như vậy là hơi đột ngột nhưng mong anh hãy suy nghĩ thật kỹ càng ạ - Vì là cô Matsuno đích thân nhờ vả nên...
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanfictionHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...