Chương 46 : Thất vọng

1K 176 14
                                    

- Haku , em tỉnh rồi - Chifuyu khẽ kêu.

- Chi...fuyu...- Trời , không biết răng em rụng cái nào chưa nữa , đau quá.

- Haku , anh thua rồi - Taiju từ đâu xuất hiện làm tim em muốn nhảy ra ngoài.

- Tất nhiên , hừ. Manjiro là mạnh nhất mà - Em có lòng tin cực kỳ vào Mikey , không biết lý do là gì nữa.

Taiju câm nín , em có thể an ủi anh miếng nào không Haku ?

( Bắp : Đi an ủi kẻ vừa đấm mình đến ngất xỉu , hảo 😌 )

- Haku hết giận anh rồi sao ? - Đột nhiên em được Mikey ôm từ đằng sau.

- Giận...em giận anh cái gì ạ ? - Ok Haku sẽ không thừa nhận rằng là em quên rồi đâu :v

- Thật tốt quá - Mikey hôn em một cái.

- Anh làm cái gì vậy ? - Haku hốt hoảng khi Mikey hôn lên trán em.

- Bày tỏ tình cảm nha , vì khi sáng em hét ghê quá anh sợ em giận anh - Mikey cố lấp liếm , tại anh xúc động quá , crush chia tay rồi thì lo mà chủ động thôi =)))

- Ồ , ra là vậy - Mà Haku tin sái cổ mới ghê , đôi khi EQ low quá cũng khổ.

- Hai người có thể tách ra được không ? - Draken đi đến giáng cú đấm vào đầu Mikey khiến cu cậu la oai oái.

- Đau đấy Kenchin - Đau lẫn trong tim nhỉ , Kenchin ?

Draken dĩ nhiên hiểu hàm ý của Mikey , gân xanh giật giật muốn đánh tiếp thì hội Mitsuya đến ngăn cản.

- Taiju , mày có gì muốn nói với Haku của tao sao ? - Mitsuya tuyên bố chủ quyền rõ ràng khiến cả đám hơi sững một chút , chỉ có Haku mãi xem vết thương trên mặt nên không để ý.

- Là "của mày" luôn cơ đấy. Haku , anh có chuyện muốn nói - Taiju nghiêm túc nói.

- Vâng ?

- Chúng ta quen nhau cũng được 8 năm rồi - Taiju mặt đỏ lên bắt đầu nói vòng vo.

- Vâng - Haku cũng hùa theo.

- Ngay từ khi còn nhỏ anh đã nhận thấy bản thân có chút không ổn đối với em.

- Ưm - Ê tự nhiên Haku ngửi thấy mùi sai sai , không chỉ riêng em đâu mà cả bọn đứng cạnh cũng thấy sai sai.

- Đó là...- Taiju hít một hơi thật sâu - Anh thích em , Haku. Thích từ rất lâu rồi.

Act

Cool

Đứng

Hình

Mất

5

Giây

........

- Hả ? - Haku đụt cả mặt ra , gì ? Taiju thích mình á ? Riêng bọn Mikey thì không ngạc nhiên gì mấy vì cái tình cảm trong mắt anh nó quá rõ rệt đi. Nhưng...họ khó chịu quá.

- Lúc này đây xin em đừng nói gì cả , anh biết cho dù thế nào em cũng không thích anh - Taiju đưa ngón trỏ lên môi em.

Đúng rồi đó , Haku định từ chối luôn.

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ