Chương 28 : Kẻ nào có được em...phải chết

1.7K 246 29
                                    

- Đút cho anh đi.

- Anh khát nước.

- Anh muốn ăn táo.

Sáng giờ Haku như chân chạy vặt cho Cảnh Nghi , từ khi nghe bọn Takemichi kể là em khóc vì cậu thì Cảnh Nghi thay luôn cách xưng hô. Sau đó còn nghĩ tên cho con gái của mình nữa chứ 🤦‍♀️

- Cảnh Nghi-kun mạnh thật đấy , bị đâm như thế mà tỉnh lại nhanh đã vậy còn hoạt động như chưa có chuyện gì xảy ra nữa chứ - Takemichi trầm trồ.

- Tôi mạnh để bảo vệ con mèo này chứ - Cảnh Nghi xoa đầu Haku - Mà anh có thể đừng thêm hậu tố "kun" vào được không , nghe dị dị quá.

Takemichi : ....Tổn thương vc.

- Có điều...Cảnh Nghi và Haku có quan hệ gì vậy ? Nhìn hai người dường như rất thân - Hina thắc mắc , lần trước là vị hôn phu gì đó , chắc ảo ngôn tình thôi.

- Là mối quan hệ h---

- Cảnh Nghi với Haku là mối quan hệ chủ-tớ. Haku là người hầu của cậu ấy - Bây giờ nói "hôn phu - hôn thê" như lần trước lại chả bị cười vào mặt.

Takemichi + Hina + Ema : Nghe còn ảo ma Canada hơn lần trước nữa.

- Haku đi thăm Ken , Cảnh Nghi ở lại ngoan nhé - Haku xoa đầu cậu như cún nói.

Takemichi + Hina + Ema : Chưa thấy người hầu nào cả gan xoa đầu chủ như người này =)))

Cảnh Nghi cau có đẩy tay em ra , hắn không phải con nít !!!

- Kennnn - Haku đẩy cửa bước vào , cơ mà trong phòng sao lại nhiều người thế này ?

- Haku - Draken và Mikey mỉm cười chào em.

- Manjiro...- Tự nhiên trong phòng nhiều người vậy làm em hơi sợ...

- Vào đây với anh - Mikey ngoắc em lại.

- Là nhóc Haku sao ? Rõ ràng hai năm trước em đã...- Baji sửng sốt trước sự có mặt của Haku.

Haku méo miệng nhìn người có mái tóc đen dài trước mặt này , ai đây ?

- Baji , mày làm em ấy sợ - Mitsuya huých cù chỏ vào hông Baji khiến cu cậu la oai oái.

- Em...em là Haku sao ? Anh là bạn của Kato , người lần trước được em giúp đấy - Pachin vui mừng nói. Haku nghiêng đầu nghĩ ngợi , Kato...là ai ?

- Có phải lần trước em giúp hai người nọ đánh đuổi bọn Moebius phải  không ? - Mikey nhìn dáng vẻ nhăn nhó đến đáng yêu thì không kiềm được mà bẹo má bánh bao của em.

- Moebius...Haku không biết - Moebius là cái gì vậy ?

- Bạn anh kể lúc đó bạn gái cậu ta suýt nữa bị làm nhục thì em xuất hiện đuổi bọn đó đi - Pachin kể lại , tiện tay múa máy để gợi nhớ lại cho Haku.

- A a....anh chỉ đường thú vị và chị gái bệnh viện - Haku đập tay , nhớ rồi. Đợt ấy bị chó rượt rồi gặp Kuro nè.

Mọi người : Thấy em thú vị hơn đó bé =)))

- Anh thay mặt bạn anh cảm ơn em nhé , và cả vụ lần trước...nhờ có em nên anh đã không hành động nông nổi - Pachin cúi người thành một góc 90 độ chân thành nói. Haku mặt đỏ lên lùi ra sau xua xua tay.

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ