Chương 37 : Anh là "Hổ"

1.3K 186 29
                                    

- Haku...sao lại không bắt máy nhỉ ? - Naoto nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại , Homuro kế bên nhòm vào thì thấy là một cô gái rất đỗi đáng yêu. Trong mắt cô lóe qua tia ghen tỵ.

- Đây là bạn gái cậu sao ? - Homuro hỏi bâng quơ.

- Ừm - Khi nhắc đến Haku , trong mắt Naoto toàn là ôn nhu và ngọt ngào. Điều này làm Homuro có chút không thoải mái.

- Cô ấy thật dễ thương.

- Là người đáng yêu nhất mà tôi từng thấy - Naoto nhìn ngắm gương mặt của em qua điện thoại , giọng nói cực mềm mỏng.

- Nhưng cô ấy bị thương nhỉ ? - Homuro hỏi khéo , Naoto tràn ngập đau xót đáp.

- Em ấy cứu người khỏi đám cháy nên mắt phải bị bỏng.

Homuro càng khó chịu hơn nữa , cô chấm dứt đề tài này bằng câu nói.

- Tôi thật muốn gặp cô ấy , có thể giới thiệu được không ?

- Được - Naoto muốn nhiều người biết Haku là công chúa của cậu hơn. Nhìn biểu cảm dịu dàng của cậu ta khi nhắc về Haku , tay Homuro khẽ siết lại.

Bệnh viện

Cảnh Nghi chạy như bay đến thì thấy nhiều người ngồi trước cửa phẫu thuật.

- Cảnh Nghi...- Takemichi khẽ chào , thế nhưng đón nhận cậu lại là cú đấm vào mặt.

- Tiểu Lộ , em ấy làm sao ?

- Cảnh Nghi , bình tĩnh , Haku chỉ là bị...bị dao găm vào tay thôi - Ema cố trấn tĩnh cậu , tuy nhiên giọng nói càng nhỏ dần. Hah , dao găm vào tay , nghe thôi cũng thấy đau rồi.

- Thằng khốn nào làm ? - Tâm can bảo bối của hắn mà ai dám động đến ?

- Là...tôi - Kazutora nhỏ giọng nói , cậu đã chuẩn bị tinh thần khi đối diện với người nhà của Haku rồi.

- Thằng khốn - Cảnh Nghi lao vào đấm vào mặt Kazutora túi bụi , mọi người lao vào can ngăn nhưng đều bị cậu ta hất ra. Mà Kazutora , nạn nhân bị đánh không hề phản kháng. Vì đây là lỗi của cậu mà.

- Cảnh Nghi , mau dừng lại đi !!!

- Cảnh Nghi , cậu ta sẽ chết mất !

- Cảnh Nghi....

- Ái Tân Giác La Cảnh Nghi !

Cảnh Nghi lập tức đình trệ hành động của mình.

Mọi người nín thở trước người đàn ông cao lớn với khí chất băng lãnh bước vào , theo sau có vẻ là thuộc hạ mà khí chất cũng không kém cạnh chủ mình.

Ái Tân Giác La Hâm Bằng và Hoàng Sa đã đến. 

- Chú....

- Lộ Khiết...Haku thế nào rồi ? - Hâm Bằng giọng lạnh như băng hỏi Ema , cô gái nhỏ lạnh cóng người lắp bắp đáp.

- Haku đang được phẫu thuật khâu bàn tay...

Hâm Bằng gật đầu xem như đã hiểu , đi đến ghế ngồi dựa vào tường nhắm mắt lại , Hoàng Sa đứng cạnh mặt mày nghiêm nghị. Thế nhưng bàn tay nắm chặt đã bán đứng cảm xúc của anh ta.

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ