Some facts about Akashi Haku

1.8K 271 8
                                    

1. Haku là em gái út nhà Akashi.

2. Haku không hề biết việc mình sẽ kết hôn với Ái Tân Giác La Cảnh Nghi.

3. Haku không mạnh , thể chất em khá yếu , đó là khi Haku bình thường. Còn khi phát bệnh thì...hiểu rồi ha :)))

4. Haku nói mang cây liềm cho ngầu vậy thôi chứ đó là một trong những vũ khí tối thượng của ẻm đó.

5. Khả năng chế độc dược của Haku là xuất sắc.

6. Haku xét về tài ám sát là số một của số một. Ẻm đứng thứ hai không ai dám đứng nhất.

7. Haku cực kỳ thích Tachibana Naoto.

8. Haku có nhiều áo choàng cực , vì em biết mình hay bị thương.

9. Haku rất trọng tình trọng nghĩa , nhưng khi ai đối xử tệ với em thì Haku sẵn sàng quay lưng với kẻ đó. Còn nếu người khác đối tốt với em thì Haku có thể móc tim vì người đó.

10. Haku rất dễ bị dụ ( tình cảm ) , nhưng lại sắc bén trong việc đọc vị người khác.

11. Nụ hôn đầu của Haku là Mucho.

12. Haku đôi lúc sẽ rất hoạt bát , nhưng khi ẻm lầm lì là lúc đáng sợ nhất.

13. Haku không ghét Hâm Bằng nhưng cũng không thích anh , đơn giản chỉ là nỗi sợ hãi cùng kính trọng.

14. Haku rất sợ bị bỏ rơi.

15. Haku rất dễ quên người khác , đặc biệt là tên. Jiro Jiji là ví dụ điển hình :))

16. Haku mắc bệnh Schizophrenia loại biến chủng , chưa có thuốc trị loại này.

17. Haku không đi học trên trường , em sợ chỗ đông người nên học gia sư. Cơ mà vì giỏi quá nên em tự học trớt :v

18. Haku không liên lạc với bạn trên mạng được vì em quên mật khẩu của tài khoản | Đồ ngọt là chân ái | mất.

19. Haku không thích Cảnh Nghi , chỉ xem cậu là em trai hay bạn thân không hơn không kém.

20. Haku có quen Kisaki Tetta lúc nhỏ , và crush của ảnh từ hồi đó đến giờ vẫn luôn là Haku.

Còn nữa sẽ cập nhật sau...

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ