Shibuya , Tokyo , Nhật Bản
Cảnh Nghi cõng Haku xuống sân bay , khí lạnh hắt vào mặt khiến em thanh tỉnh không ít.
- Chúng ta...đang ở đâu ? - Haku mơ màng hỏi.
- Shibuya thì phải , Nhật Bản đúng là nhiều tỉnh thật đấy - Cảnh Nghi cảm thán.
Em gật đầu , Shibuya là nhà của Ichi nè. Em muốn về Adachi gặp gia đình.
- Đi thôi - Sa nói.
Cảnh Nghi cưỡng ép con mèo lười biếng này phải nằm yên trên vai cậu , không cho phép tự đi nên em tiếp tục đánh cờ với Chu Công.
Đi ngang qua một sân nọ thì em nghe nhiều tiếng hò reo.
- Chào tất cả mọi người , đối thủ như tôi đã nói trong email. Chúng ta có Kojima của sơ trung Sakura và Yamamoto của sơ trung Mizo. Tỉ lệ cược là 4 trên 6 cho Kojima - Tên chủ trì nói.
- Cho nó thấy những gì mày có đi Yamamotooooo.
- Tao cược 500 yên cho mày đó.
- Được rồi lên đi , tao sẽ xé mày thành ba mảnh - Tên Kojima đó nói.
- KHOAN ĐÃ !!! - Một cậu nhóc tóc vàng , mắt xanh , trên mặt đầy vết thương hét lên.
- Ta...Takemichi.....
Trông quen quen... À , người này lần trước có xuất hiện trong giấc mơ của em.
- Kiyomasa-senpai....hãy đánh một chọi một - Takemichi đưa tay ra nói.
- Sau này đừng hối hận đó - Kiyomasa vừa nói xong liền cho Takemichi một cước vào bụng.
- Tao nói là đủ rồi Takemichi - Takuya nói.
- Mày thật sự sẽ chết đó - Akkun lo lắng.
- Chưa đủ....chưa đủ... Điều này chưa thể đủ cho trải nghiệm 12 năm đó - Takemichi thở dốc nói -Chạy trốn và chạy trốn và chạy trốn và chạy trốn.
- BỎ CUỘC ĐI TAKEMICHI , MÀY CHO BỌN TAO THẤY QUYẾT TÂM CỦA MÀY ĐỦ RỒI ! - Akkun hét lên , cậu đang lo lắng cho thằng bạn chí cốt của mình.
- TAO KHÔNG THỂ BỎ CUỘC , TAO CÓ LÝ DO ĐỂ KHÔNG BỎ CUỘC ! Hina-chan...- Giọng nói cậu nhỏ dần , sau đó là rơi nước mắt - Kiyomasa , cách mày thắng là giết tao. Tao chắc chắn sẽ không thua.
Haku sững người nhìn cậu trai có vẻ trạc tuổi mình vẫn kiên cường đứng lên sau những đòn đánh , trên đôi vai cậu ấy có gì đó rất lớn lao và nặng trĩu những trách nghiệm không tên.
- Lấy chày ra đây , tao sẽ giết mày - Kiyomasa nói.
Trước nay tính Haku vốn không lo chuyện bao đồng nhưng đột nhiên lần này em lại muốn giúp đỡ cậu trai chưa từng quen ấy ghê gớm. Em cựa quậy muốn đi xuống thì có giọng nói vang lên.
- Ê Kiyomasa, bọn mày tụ tập đông thế. Mày đang làm thái quá lên đó có biết không , dù gì mày cũng là thằng đứng ra tổ chức.
- Bím tóc vàng , và hình xăm con rồng trên thái dương..... Đó là phó tổng trưởng của bang Toman....
- RYUGUJI KEN HAY CÒN ĐƯỢC GỌI LÀ "DRAKEN"
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanficHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...