"Phập"
Cảnh Nghi xông ra chắn một dao bất ngờ giúp Haku.
- Ng...Nghi...- Haku tim như rơi xuống vực sâu không đáy khi thấy Cảnh Nghi nằm trên đất với vũng máu.
- Ma...may quá...em không sao...- Cảnh Nghi gắng gượng nói.
- CẢNH NGHI ! - Haku rơi nước mắt quỳ thụp xuống cả người run rẩy đỡ lấy cậu. Tại sao...từ khi nào mọi chuyện lại như thế này...
- Haku bình tĩnh , chị đã gọi cứu thương rồi - Hina ôm lấy em an ủi nhưng cơ thể cô ấy cũng run thấy rõ.
Haku nhanh chóng xé áo mình ra cầm máu giúp Cảnh Nghi , trước tiên là phải cầm máu , chuyện khác tính sau.
- Tôi không sao...em đừng khóc - Cảnh Nghi lau nước mắt như những viên trân châu của em đang tuôn rơi.
- Cảnh Nghi...xin lỗi cậu... - Haku nắm tay cậu mà xin lỗi.
- Ngốc , cái này tôi trượt chân nên mới bị đâm thôi , không phải vì em đâu - Cảnh Nghi búng trán em. Nhưng Haku không thấy vơi đi cảm giác tội lỗi chút nào. Đáng lẽ người chết là em...tại sao lại thành Cảnh Nghi bị đâm rồi ?
- Đã bảo tôi không sao mà , đừng khóc thế. Tôi xót đấy - Cảnh Nghi thấy nước mắt em như thác nước ồ ạt chảy xuống thật là ba chấm.
- Haku không khóc - Em kiểm tra vết thương của Cảnh Nghi , vì ưu thế chiều cao nên vết thương chỉ trúng bụng , tuy nhiên điều này vẫn không làm Haku bớt lo.
- Haku thạo thật đấy , em muốn trở thành bác sĩ sao ? - Ema nói chuyện khác hòng phân tán sự chú ý của Haku.
- Vâng , Haku trở thành bác sĩ để...bảo vệ Cảnh Nghi - Trước đây là để chữa bệnh cho bản thân , bây giờ thêm bảo vệ Cảnh Nghi.
Naoto đi đến khoác áo của mình lên người em , khi nãy xé áo để cầm máu nên nó hơi bị...
- Cảm ơn , Naoto.
Naoto ôm lấy vai em nhỏ giọng.
- Đừng sợ , cậu ta sống dai lắm.
Haku cụp mắt xuống nhìn Cảnh Nghi đã hôn mê mà lòng đau như cắt. Đối với em , cậu ấy như một người em trai vậy. Tình thân đối với Haku thiêng liêng hơn bao giờ hết , vì thế thấy Cảnh Nghi bị thương mà tâm em đau đến nghẹt thở.
- Cảnh Nghi...- Haku vuốt ve gương mặt của cậu , cùng lúc đó xe cứu thương ập đến.
- Haku , không sao đâu , chắc chắn Cảnh Nghi sẽ bình an mà - Takemichi an ủi em , tuy nhiên nó vô nghiệm. Trừ khi tận mắt thấy Cảnh Nghi mở mắt , còn không Haku sẽ luôn mang trái tim treo lơ lửng.
Em tựa đầu lên vai Naoto , ánh mắt vô thần.
Mitsuya cùng đồng bọn chạy vào xem tình hình thì thấy một cô gái nhỏ ngồi như pho tượng.
- Manjiro... - Em yếu ớt kêu lên , Mikey đi đến ngồi cạnh Haku.
- Cậu bạn của em sẽ không sao đâu , Kenchin đã bình an rồi.
- Ken...bình an rồi ạ ?
- Ừ , nhờ có em và Takemicchi , cảm ơn em - Manjiro xoa tóc em nhỏ nhẹ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanficHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...