(Bắp: Tui nhận thấy mình rush cái kết quá nên là viết bù chương này để kết hoàn thiện hơn, cũng như reply các comment của các bạn độc giả luôn)
Haku tỉnh dậy lúc mặt trời lên quá đỉnh đầu rồi. Hạ thân đau nhức cùng mùi xạ hương dâm mỹ xộc vào mũi khiến em nhăn cả mặt.
Ngày hôm qua em đã...
Haku giật mình ngồi dậy thì thấy căn phòng không một bóng người. Nhìn cơ thể mình chi chít vết hôn xanh tím làm em tức đến không thở nổi.
Bản thân thế mà lại phóng túng quá...
"Cạch"
Haku hoảng hốt lấy mền phủ kín người mình.
- Em tỉnh rồi sao? - Là Haruchiyo, trên tay anh cầm theo quần áo.
- Ha...Haru - Haku xấu hổ đến độ muốn nhảy lầu tự vẫn thôi. Tình cảnh nhục nhã thế này mà để anh trai bắt gặp thật là...
- Kịch liệt phết nhỉ? - Haruchiyo chua chát nói, tay siết chặt đến tím lại - Anh có thể nghe thấy tiếng rên dâm đãng của cưng suốt đêm đấy.
Haku mặt đỏ lên, mặc dù đã 18 nhưng da mặt em không khác gì thiếu nữ mới lớn cả, mỏng vô cùng.
- Haru!
- Giận rồi à? Anh cũng đang giận lắm đó - Haruchiyo giật phăng chiếc mền trên người em ra, thân thể lõa lồ vừa trải qua kích tình phơi bày ra trước mặt hắn khiến cậu em hiên ngang ngẩng cao đầu dậy.
Haruchiyo giữ người Haku lại bằng hai tay, người áp sát em đến mức có thể nhìn thấy rõ hàng mi dài rậm của đối phương.
- Akashi Haruchiyo! - Haku gắt nhẹ, Haruchiyo bắt lấy cằm em hôn xuống - Ưm...
- Anh không vui đâu - Mắt Haruchiyo tối sầm lại, anh vân vê hạt đậu nhỏ trước ngực Haku khiến em không khỏi rên rỉ.
- Haku, anh đối với em rất---
- Sanzu Haruchiyo! - Mikey xuất hiện ngay chỗ cửa lúc nào không hay. Haruchiyo tặc lưỡi rời khỏi người em.
- Họp xong nhanh thế?
- Nhớ Haku - Mikey thẳng thắn đáp thành công khiến Haruchiyo ngậm miệng.
Haku cúi gằm mặt xuống trốn tránh ánh mắt của Mikey.
- Em, mặc đồ vào đi - Mikey chỉ chỉ cái váy anh mới mua. Haku mím môi lấy áo của Haruchiyo đem đến mặc vào.
Mikey kiểu...
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanficHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...