Chương 61 : Haku muốn trở thành nữ vương cơ

967 124 6
                                    

- Mày đang làm phiền Haku ngủ đấy - Ran chầm chậm đi đến đẩy Jiro Jiji ra.

- Tao nghe nói con bé sắp tỉnh nên đến đây - Jiji nhàn nhạt đáp, Rindou hừ lạnh chống cằm ngắm Haku.

- Thế giờ chúng mày định san bằng Toman gì đó sao?

"Rắc"

Tiếng khớp tay vang lên rõ ràng, trên gương mặt đen như lọ nồi của Izana là nụ cười lạnh lùng đến cực điểm.

- Giết Mikey và Draken.

Nói xong liền cụp mắt xuống vuốt ve má em, Mikey đứng ngoài mím môi rời đi.

Xem ra trận này lành ít dữ nhiều rồi.

- Haku, anh nhất định sẽ đem chiến thắng về cho em.

7h30 tối

- TOÀN QUÂN TOMAN TẬP HỢP!!! - Draken đứng trên cao hô lớn, trên người toàn là khí chất soái khí.

- May quá, Draken-kun đã khỏe lại.

- Toman thắng chắc!

- YOKOHAMA THẲNG TIẾN!!!

- Không hiểu sao nhưng tao cảm thấy có mùi không ổn - Chifuyu nói với Takemichi.

- Ờ, tao cũng thấy vậy - Giống như hôm nay sẽ đổ máu.

- Takemichi, nhớ cẩn thận.

- Mày cũng vậy.

Bệnh viện

- Haku-chan sẽ tỉnh lại nhỉ? - Hina đắp khăn lên trán cho Haku, không hiểu sao em ấy lên cơn sốt nữa.

- Chắc chắn sẽ không sao đâu - Homuro nắm chặt lấy tay em.

- Haku ấy, tuy có chút ngốc nghếch nhưng mạnh mẽ lắm - Ema dựa lưng vào tường hồi tưởng lại những dòng ký ức khi còn bé.

- Em ấy lúc nhỏ rất ngờ nghệch, thậm chí tên đường còn không thể nhớ, nhưng mấy kiến thức học tập thì lại rất giỏi. Ngờ nghệch đến đáng yêu.

- Haku ấy, đột nhiên biến mất cách đây 3 năm trước, bỏ lại bọn tôi một mảnh nhớ nhung. Sau đó lại đột nhiên xuất hiện rồi nói...

- Haku xin lỗi, đừng ghét bỏ Haku nhé? Xót lắm, em ấy đã trải qua chuyện gì vậy?

- Haku ấy, tuy có vẻ yếu đuối nhưng thực chất lại rất mạnh mẽ, là một tiểu bá vương.

- Haku muốn trở thành nữ vương cơ!!

- Ừm được, nữ vương, chiều em tất---

Ê khoan...

Ema im bặt, Hina trợn mắt, Homuro há hốc mồm.

Bé con của họ mắt nhập nhèm ngồi dậy ngơ ngác nhìn xung quanh. 

Ơ...ơ...excuse me...

- Haku? - Bờ môi Ema run lên từng đợt, cô lắp bắp gọi tên em.

- Ema, Hina, Horo? - Haku day day thái dương mệt mỏi nói - Haku không phải tiểu bá vương, Haku muốn làm nữ vương!!!

- HAKUUUUU!!! - Ba cô gái nhào vào ôm hôn em thắm thiết - Haku tỉnh rồi huhu, cuối cùng em cũng tỉnh rồi.

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ