Chương 35 : Tatsu Homuro

1K 180 10
                                    

Ngày 31 tháng 10 năm 2005

Vì ăn quá nhiều kẹo nên Haku bị đau bụng. Cũng nhờ đó mà làm mối quan hệ giữa em và Cảnh Nghi trở nên dịu hơn.

- Em khá hơn chưa ? - Cảnh Nghi đặt túi chườm ấm lên bụng Haku hỏi.

- Haku dễ chịu lắm - Đỡ thì chưa thấy , nhưng mà khoan khoái lắm.

- Anh đi mua thuốc , em ráng nằm một chút nhé ? - Hâm Bằng và Hoàng Sa ở lại công ty qua đêm nên sáng nay chưa về , vì thế Cảnh Nghi cậu tự thân vận động rồi.

Haku mơ màng gật đầu , tự nhiên em buồn ngủ quá.

Không gian tĩnh lặng càng khiến Haku dần chìm vào giấc ngủ hơn , em với tay lấy điện thoại xem giờ thì chấn động...

Hôm nay là ngày xảy ra trận chiến !!!

Số gì đen dữ vậy nè ? Haku ngồi dậy ôm bụng lê bước ra phòng khách. Huhu bé đau quá , biết vậy đêm qua ăn ít kẹo thôi.

Vơ lấy gói men tiêu hóa , pha chút nước ấm , thả bột men vào , khuấy đều , uống.

U là trời chưa thấy công hiệu , nhưng trước hết em phải rời khỏi nhà trước khi Cảnh Nghi về đã.

Để lại lời nhắn sau đó thất thểu ra ngoài.

Nếu không phải linh cảm của Haku luôn chuẩn thì em đã ở nhà rồi , linh cảm lần này rất xấu , vì vậy Haku mới liều mạng mà đến trận chiến.

- Chà , Naoto-kun lớn quá nhỉ ? Thành thiếu niên rồi.

- Cậu cứ nói quá , cháu nó vẫn còn nhỏ lắm.

- Homuro-chan có nhớ Naoto-kun không nè ?

- Dạ nhớ ạ , cậu ấy hay quẩn quanh đống sách vở.

- Ôi giỏi quá , nhớ được luôn. Naoto , con có nhớ Homuro-chan không ?

- Không ạ.

:)))

Mẹ Naoto , cô Kyoko cười gượng nhìn nhau

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mẹ Naoto , cô Kyoko cười gượng nhìn nhau. Homuro , Tatsu Homuro xoa cằm nhìn cậu trai tóc đen trước mắt cao bằng mình. Lạnh lùng ghê.

Tatsu Homuro là con gái cưng nhà Tatsu. Tatsu là gia đình tài phiệt rất giàu có , vì thế Homuro chính xác là một đại tiểu thư.

- Hể , Tachibana-kun cũng biết "Đường hầm thời gian" sao ? - Homuro hứng thú nhìn quyển sách trên tay Naoto.

- Cậu cũng biết ?

- Ờ , ông tôi là người Mỹ nên biết về cái này. Năm đó ông tôi vẫn còn trẻ...- Homuro kể về chuyến đi của ông mình với đường hầm thời gian.

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ