Cả đám quay ra quay vào thì thấy hai thân ảnh vô tăm vô tích.
- Haku đâu ?
- Ớ Izana cũng đâu mất rồi ?
Cả hội nhao nhao lên đi tìm , còn hai người kia dắt tay nhau đi hẹn hò ở nơi bí mật.
Nói bí mật cho oai vậy chứ thật ra là đi dạo ven đường ngoài lễ hội thôi :v
- Em chia tay bạn trai rồi sao ? - Izana bâng quơ hỏi.
- Ưm , chia tay rồi - Mấy người đừng thọt vào nỗi đau của tui nữa được không vậy 🙂
- Vậy sao...
- Ưm...
Hai người im lặng tiếp tục bước đi , không khí trầm mặc đến mức tiếng tim đập bang bang trong ngực Izana vang lên rõ mồn một.
- Haku này.
- Vâng ?
- Anh muốn nói với em điều này - Izana nghiêm túc giữ vai em lại , Haku chớp mắt nhìn anh chăm chú.
Izana nhìn vết bỏng trên mặt cùng đôi mắt hai màu của em thì tâm mềm lại.
- Đau lắm phải không ? - Anh chạm tay lên vết sẹo bỏng của em ôn nhu hỏi , trong lòng thì phỉ nhổ bản thân ngàn lần. Rõ ràng hắn định thổ lộ lòng mình mà sao tự nhiên...!!!
- Không đau , Haku làm việc tốt nên không thấy đau - Em híp mắt đáp , Haku cứ tưởng Izana định nói chuyện gì quan trọng lắm chứ.
- Haku , anh---
- Haku !?
Em giật nảy mình nhìn sang thì hô hấp như cứng lại. Đồng dạng năm người kia cũng như thế. Izana nhíu mày siết chặt tay đến độ gân xanh nổi lên cuồn cuộn.
- Keo....? - Đứng trước mặt em lúc này là Takeomi , Senju , Shinichiro , Wakasa và Keizo. Năm nhân vật bí ẩn suốt bao năm qua...
- Haku...là em...sao ? - Senju môi trắng bệch , cả người run rẩy hỏi.
- Sen-chan ! - Haku chạy ào đến ôm lấy cậu. Senju ôm chặt lấy em , nước mắt trào ra.
- Haku , Haku , Haku , Hakuuuu - Benkei vỡ òa gọi tên em liên tục , Takeomi và Wakasa vẫn còn sững người , Shinichiro cũng góp mặt vào đoàn khóc thuê inh ỏi.
- Sen-chan , Keo , Ichi , Waka , Benkei - Em ôm lấy năm người khóc nức nở , Takeomi quỳ xuống run rẩy chạm vào má em.
- Haku...là em sao ?
- Là Haku , là Haku , Haku đây - Em vùi mặt vào ngực anh nghẹn ngào đáp. Cuối cùng...cuối cùng em cũng tìm được gia đình mình rồi.
- Huhu Haku , anh nhớ em nhiều lắm - Keizo khóc đến đau thương làm người khác nhìn vào nghĩ em chết rồi không hay.
- Anh nhớ em lắm - Shinichiro cũng khóc theo.
- Oa oa....anh siêu cấp nhớ em...- Senju đệm thêm vào. Ba người con trai gào khóc thảm thiết làm Takeomi và Wakasa không muốn nhận người quen.
- Haku , mừng em trở về - Wakasa vẫn là thanh niên cơ hội nhất , ôm lấy mặt em hôn lên. Haku cũng hôn lên má anh , em chỉ là bày tỏ sự thương nhớ thôi. Còn Wakasa thì ai mà biết =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanfictionHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...