- Haku , một tiếng có bao nhiêu phút ?
- 60 phút.
- Vậy một phút có bao nhiêu giây ?
- 60 giây.
- Một giây có bao nhiêu tích tắc nhỉ ?
- À...một hả ?
- Đối với anh , một giây bằng vô hạn tích tắc khi không có em.
- ‼️⁉️
- Haku , anh thích em , liệu em có muốn mang họ của anh không ?
- Haku...Haku...Haku cũng thích Naoto...
- Vậy từ nay em là bạn gái anh nhé ?
Haku ngơ ngẩn gật đầu , và thế là embe Haku bị bán đi một cách nhanh gọn rồi.
Chuyện là sau vài ngày suy nghĩ đối diện với chính mình , Naoto đã biết mình trót thích cái con người ngơ ngơ ngác ngác kia mất rồi. Vì thế cậu xem phong thủy chọn ngày lành tháng tốt mà tỏ tình. Cứ nghĩ là sẽ thất bại nhưng không ngờ lại thành công làm Naoto...hoài nghi nhân sinh.
- Haku , em chấp nhận làm bạn gái anh sao ?
- Haku , có thật em là bạn gái anh không ?
- Haku , anh thật sự có bạn gái là em sao ?
Suốt thời gian hai người hẹn hò Naoto cứ lải nhải mấy câu đó làm Haku muốn choáng cả đầu.
- Thật , Haku là bạn gái của Naoto , Haku thích Naoto , Naoto là bạn trai của Haku - Em nhón chân lên bóp má Naoto , cu cậu đỏ bừng cả mặt nhìn sang chỗ khác.
- Ê có đánh nhau kìa mày.
- Ừ tụi Toman với Moebius thì phải.
- Vãi , Mikey vô địch VS Osanai à ?
- Ờ , không biết ai thắng nữa.
Đột nhiên trong lòng Haku dấy lên nỗi bất an mãnh liệt.
- Naoto , chờ em - Trước khi Haku kịp tự chủ thì em phát hiện mình đứng ở trên trần của cái xưởng hoang rồi.
Má ri rồi răn mà xuống ??? Haku khóc tiếng mán trong lòng , em run run cúi người xuống quan sát trận đấu.
- Xin lỗi đã xen vào chuyện nội bộ , nhưng mà đừng có liên mồm kêu "Moebius này Moebius nọ" , lũ trẻ ranh.
- Mày là Osanai - Pachin hét lên. Haku ngoáy ngoáy tai , chẳng phải tụi hắn cũng chưa đủ 18 sao ?
- Ồn ào quá đó - Tên Osanai nói.
- Thằng chó - Pachin chạy đến đánh Osanai nhưng đều bị né được. Sau đó còn gọi thêm một đống người đến. Takemichi vì lỡ nhìn chằm chằm Osanai mà hắn quát.
- Mày làm gì nhìn chằm chằm tao ?
"Bốp"
- Tao cực ghét ánh mắt đó.
Sau đó hắn đánh liên tiếp vào người cậu.
Haku chau mày lại , đó chẳng phải là anh trai hôm nọ sao ? Em xuất kim châm ra định phóng thì anh trai tóc vàng ngăn lại.
- Đối thủ của tao là mày , Osanai - Pachin đi đến nói.
- Cứ để Pachin đánh đi Hanagaki , Pachin có học võ đạo mà. Cậu ấy có thể hạ được cả nhóm , cho nên tuyệt đối không thua đâu - Peyan đứng bên cạnh nói.
- Không phải chuyện đó...
- Takemicchi, yên lặng mà xem đi , đây là trận chiến của Pa - Mikey đi đến nói với giọng bình thản.
- Hây da.
Sau đó Pachin bị Osanai bán hành xuyên lục địa , Mikey ngăn cản không cho ai xen vào cả. Haku nheo mắt chăm chú nhìn , ah~ em thấy kích thích quá. Đến khi Pachin gục lên trên vai cậu...
- Xin lỗi Mikey.... Tao thua rồi - Pachin thều thào.
- Mày nói gì vậy Pachin, mày không thua - Mikey đỡ lấy cậu rồi nói.
- Hả ? Mày nói cái đéo gì vậy ? Như vậy mà không thua sao ? - Đám Moebius cười khinh thường.
- Mikey à quỳ xuống đi.
- Không thể tha được đâu.
- Chơi nhau không , Mikey - Osanai rít hơi thuốc - Tao sẽ giết mày trong 10 giâ---
"Bốp"
Mikey tung một cước vào đầu Osanai khiến hắn nằm ra đất.
Đám Moebius : HẢ ???
Haku : Đù , vip =)))
- Những kẻ nào nghĩ Pachin thua , bước ra đây ta xem - Mikey giọng lạnh đi , đôi mắt đen hiện ra tia sát ý.
- Toman là của ta , chỉ cần ta đứng đằng sau thì không có ai thua cả - Mikey tuyên bố - Xin lỗi Kenchin, tao lỡ xử hắn rồi.
Ỏ anh trai tóc vàng cột Wolf Half ngầu quá đi.
- Đành vậy thôi chứ biết sao giờ....MIKEY CẨN THẬN ! - Draken hét lớn khi tên Osanai đáng lẽ đã gục đang cầm chai rượu chạy đến chỗ Mikey.
- Hự - Draken đã thộn một cú vào bụng khiến Osanai bất tỉnh. Haku giật giật khóe môi , em còn định cứu anh ta nữa chứ. Xem ra hai anh tóc vàng đấy...
- Tao sẽ nói cho mày biết lý do vì sao mày bị hạ. Vì mày đã lạc lối vào con đường bất lương. Đòn này là cho bố mẹ cô gái mày đã cưỡng hiếp đó dành cho việc mày đã gây ra - Draken ngừng một chút lại nói tiếp - Bọn mày có muốn thử không ? Tới dồn bọn tao và chân tường rồi sao ?
- Bọn chúng thật sự là trẻ ranh chứ ? - Đám Moebius toát mồ hôi.
- TRONG ĐẦU BỌN MÀY HÃY NHỚ LẤY CÁI TÊN MIKEY. CÓ KẺ NÀO PHÀN NÀN GÌ KHÔNG ? - Ngừng một lát , anh nói tiếp - NẾU KHÔNG , TỪ NAY MOEBIUS SẼ DƯỚI TRƯỚNG CỦA TOMAN !!!
Sau đó còi xe cảnh sát hú lên , Haku nheo mắt lại , thế là đánh nhau xong rồi á ? Linh cảm của em không cho là đúng.
- Bọn họ đến chúc mừng ta thắng nhỉ ?
- Chạy thôi Takemicchi.
- Này Moebius, bọn mày chạy một mình đi nhé , bọn tao sẽ giữ Osanai lại giao cho cảnh sát.
- Vân---
"Phập"
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanfictionHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...