Chương 59 : Hèn và tồi

905 137 10
                                    

Bệnh viện

- Izana, tao phản đối! Sao lại tin tưởng tên đó đến thế? - Kakucho tức giận nói.

- Im đi Kakucho, chỉ còn cách này để đánh bại Toman - Izana rũ mắt nói.

- Tao sẽ giết Sano Ema, còn lại giao cho mày, Izana - Kisaki đi đến giường bệnh, nơi công chúa của Thiên Trúc đang yên giấc.

Đã hơn một tháng rồi em ấy vẫn nằm đó.

- Bỏ bàn tay dơ bẩn của mày ra khỏi em ấy mau! - Kakucho phẫn nộ gạt phăng cánh tay đang nắm tay Haku.

- Được rồi, cứ theo kế hoạch mà triển. Sano Ema cứ đ---

Kisaki đang nói thì cảm nhận được tay mình được ai níu lấy.

- H...Ha...Haku?

Cả bọn sững sờ nhìn một giọt nước mắt từ khóe mắt Haku lăn xuống.

- Ừ...ừng....đừng....- Haku nói trong vô thức - E...Ema....đừng....

Không hiểu sao Kisaki lại rơi nước mắt, Kakucho quay mặt đi ngăn tiếng thút thít phát ra từ cổ họng nghẹn ứ của mình. Hanma trầm ngâm nhìn, hoàn toàn mất đi vẻ bỡn cợt hàng ngày.

- Được rồi được rồi, không động đến Ema của em, được chưa? - Izana cúi xuống hôn em dỗ dỗ, tiện thể nhấn nút gọi bác sĩ.

- Cô bé có dấu hiệu tỉnh rồi, chờ một thời gian nữa sẽ hoàn toàn tỉnh lại.

Niềm vui sướng của bọn họ đã được lấp đầy nên gạt phăng cái kế hoạch giết Ema qua một bên luôn.

- Haku sắp tỉnh sao? - Mucho run run hỏi, Sanzu cúi đầu trầm mặc.

Công chúa của tôi...tôi sắp được nhìn thấy em cười rồi.

Đền Musashi

- Draken-kun suy sụp quá...

- Cả Mikey-kun và các phân đội trưởng, đội phó khác nữa.

- Kể từ khi cô bé Haku nhập viện bọn họ đều trở nên như vậy.

- Hôm nay, ngày 22 tháng 2, tổng tấn công Thiên Trúc - Mikey cả người gầy đi trông thấy đứng trên cao trầm giọng nói.

Draken ngồi tựa người vào cột đèn, quầng thâm trên mắt dày đặc tố cáo những đêm không ngủ của anh.

Anh nhớ Haku quá.

Nhưng...

Anh không đủ can đảm đi thăm em ấy.

Một chút cũng không.

Anh đã hèn nhát không nhận tội mà lại sống chui sống lủi trong nhà, ngày ngày bầu bạn với những lon bia, chai rượu đến mức thiếu chút nhập viện.

Tờ giấy Haku nhắn Draken ngày đó anh vẫn còn giữ, anh luôn nắm nó chặt trong lòng bàn tay mình. Đêm xuống để nó kế bên, luôn tự ảo tưởng rằng nó là Haku để rồi bật khóc trong men say.

- Haku...Haku...

Nếu Mikey không qua kéo Draken đi họp thì chắc anh đã từ giã cõi đời của mình mãi mãi ở căn phòng đó, nơi anh gây ra tội tày đình.

- Kenchin, mày là người đã làm em ấy phải không? - Mikey đến nhà Draken, câu đầu tiên hỏi anh lại là cái này.

- Mikey...tao xin lỗi...- Draken bật khóc, mảnh giấy ngày hôm ấy rơi xuống đất thấm đẫm những giọt nước mắt mặn chát.

Mikey nhặt lên đọc, ngón tay khẽ siết.

- Tao hiểu rồi, mày nghỉ ngơi đi - Giọng Mikey đã trở nên khàn đi.

Không ai biết...tâm can Mikey đau đớn như thế nào.

Người bạn mà anh tin tưởng, người được xem là trái tim của anh...lại làm chuyện đó với cô gái anh yêu.

Mikey biết, biết Draken thích Haku, lâu rồi.

Mikey biết, biết người khiến em ấy phải tự vẫn, là Draken.

Mikey biết, biết hết, nhưng lại chẳng thể nào đối mặt.

Thật hèn nhát làm sao.

Sano Manjiro, mày là một thằng hèn.

Draken biết, biết bản thân thích Haku, lâu rồi.

Draken biết, biết người khiến em ấy phải tự vẫn, là mình.

Draken biết, biết hết, nhưng lại chẳng thể nào đối mặt.

Thật tồi tệ làm sao...

Ryuguji Ken, mày là một thằng tồi.

- Chúng có thể sử dụng mọi thủ đoạn, vì thế chúng ta cũng sẽ làm như vậy! - Hakkai phẫn nộ bước ra hét lên - Taka-chan và Smiley trên đường đi đến đây đã bị bọn chúng tấn công, chúng đâm xe mạnh từ đằng sau rồi dùng ống sắt đập. Cả hai đều đang được đưa đến bệnh viện nhưng đang trong tình trạng mất ý thức. Lũ Thiên Trúc đó sẽ không từ bất cứ thủ đoạn nào, CỨ THẾ NÀY TOMAN SẼ THUA MẤT THÔI!

- Nhìn xem, Nhất phiên đội bị đánh tơi tả, Nhị phiên đội và Tứ phiên đội thì không có đội trưởng, Ngũ phiên đội là bọn phản bội đã đầu quân cho Thiên Trúc. Chỉ còn Tam phiên đội là lành lặn. Cứ thế này làm sao chúng ta có thể đánh chứ?

Ngay lập tức Toman nháo nhào đòi đem vũ khí đi đánh, trong tình trạng dầu sôi lửa bỏng thì hai giọng nói quen thuộc vang lên.

- Này này quên hai đứa này rồi sao? - Là Baji và Kazutora.

- Tao đã nói sẽ hậu thuẫn Toman bất cứ lúc nào cần mà, nhỉ Baji? - Kazutora nghiêng đầu nói.

- Baji-kun...Kazutora-kun...- Takemichi xúc động.

- Được rồi tất cả nghe đây, trong trận chiến này chúng ta không cần một đội trưởng nào cả! - Mikey dõng dạc tuyên bố - Chỉ cần có tao là đủ rồi.

Mọi người bừng tỉnh. Toman còn có Mikey mà.

- ĐÁNH BẠI THIÊN TRÚC!!! - Toman hét lên đầy ý chí vang dội.

- Chỉ cần một Baji-san thôi có thể dẹp nửa quân Thiên Trúc rồi - Simp trúa Baji, Matsuno Chifuyu hào sảng cười ha hả. Mọi người bị bầu không khí tích cực của cậu lan tỏa nên dần bớt căng thẳng đi.

- Phải không, Drak---

"Bộp"

Draken ngã xuống bất tỉnh, từ trong miệng đều là máu tanh.

( Bắp : Cảm nghĩ của tui về chapter 234 Tokyo Revengers ( một bạn hỏi ) là...muốn drop. Nói thiệt á, nếu mấy chương sau không có chuyển biến tốt thì...ừm. Chắc là tui sẽ phải say bye với bộ manga mà mình yêu thích nhất này rồi ༎ຶ‿༎ຶ )

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ