- Sao Tiểu Lộ cứ khoác áo choàng trắng với cây liềm đó mãi vậy , chẳng khác nào "Bác sĩ tử thần" - Cảnh Nghi nằm bên cạnh làu bàu.
- Quen rồi - Haku nhỏ giọng đáp , "Bác sĩ tử thần" cũng là danh hiệu khi em còn ở Nhật mà.
Haku luôn khoác bên ngoài áo choàng trắng với biểu tượng...
Đó là biểu tượng của gia tộc Ái Tân Giác La.Phượng hoàng tượng trưng cho sự giàu có , mạnh mẽ. Hoa bóng ma hay còn được gọi là hoa lan thủy tinh tượng trưng cho bóng tối , sự bí ẩn. Riêng giọt tinh màu xanh ấy là điều mà chưa ai có thể lý giải được , cả sách cổ về gia tộc không hề giải đáp về giọt tinh màu xanh ấy nên mọi người gọi nó là "Một trong 7 điều kỳ bí của gia tộc"
Về áo choàng thì Gia chủ hay cũng chính là Ái Tân Giác La Hâm Bằng hiện tại nắm quyền đây là màu đen. Dưới Gia chủ là Hội đồng cấp cao với áo choàng màu xám khói. Thân thích trong gia tộc là màu xanh ngọc bích. Đội cận vệ là màu đỏ. Riêng Haku lại được đặc cách cho màu trắng , em bảo màu trắng tinh khôi là biểu tượng của bác sĩ.
Cây liềm màu đen dài là vật bất ly thân mỗi khi em ra ngoài , mặc dù đã có kim châm trong người nhưng Haku bảo mang đi bem nhau cho nó ngầu.
2 năm trôi qua em đã sống trong sự bảo bọc của gia tộc Ái Tân Giác La một cách vô lo vô nghĩ.
- Hôm nay Hâm Bằng đi công tác về đó - Cảnh Nghi nhìn bộ dạng ngẩn ngơ của em thì nói.
- Hầm Băng về sao ? Sớm vậy...- Haku ỉu xìu nói , tên đó thật hung dữ , suốt ngày cứ giữ cái bộ mặt lạnh như tiền làm em chẳng muốn tiếp xúc gì cả.
- Xem ra em chẳng chào đón tôi nhỉ Ái Tân Giác La Lộ Khiết ?
Giọng nam trầm nhưng lạnh lẽo vang lên đằng sau khiến hai đứa trẻ không rét mà run.
- Chú...- Cảnh Nghi cứng người quay lại thấy người chú đáng kính của mình đứng từ đằng sau bọn họ lúc nào không hay.
Riêng Haku biết điều mà ngoan ngoãn ngậm miệng lại , cúi đầu xuống đếm mấy ngón tay giả ngu.
- Xem ra tình cảm hai đứa rất tốt nhỉ ? Cùng nhau nói xấu tôi đây cũng không tệ - Hâm Bằng mỉa mai nói , Sa đứng bên cạnh hơi rén trước khí lạnh của gia chủ nhà mình.
Haku âm thầm bĩu môi , tình cảm gì chứ. Em ngước mắt lên cầu cứu hộ vệ thân cận nhất của Hâm Bằng - Hoàng Sa.
Hoàng-thanh niên thẳng như khúc gỗ nhìn tiểu thư của mình mắt cún con-Sa tâm hơi ngứa lập tức nhận mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanfictionHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...