Chương 15 : Trở thành vị hôn thê của cháu tôi

2.6K 330 39
                                    

Haku mệt mỏi mở mắt thì thấy trần nhà trắng toát được trang trí rất đỗi diễm lệ.

Hể ?

- Tỉnh ?

Giọng nam lạnh băng truyền đến khiến em không tự chủ được mà thu mình lại.

Haku đánh mắt sang nơi có chủ nhân giọng nói thì ngẩn ra một phen. Cái thể loại điên đảo chúng sinh gì thế này ?

Tóc đen như mực rũ xuống trước trán che đi một phần đôi mắt đỏ như máu. Sống mũi cao thẳng như cây tre trăm đốt , môi bạc hơi mím lại. Haku từng nghe Senju nói môi bạc rất bạc tình.

- Đám người đó là do cô giết sao ? - Môi bạc bạc tình hỏi.

Haku đăm chiêu , họ đang nói cái gì vậy ?

- Đừng có giả ngây , bọn tôi tìm thấy cô lẫn trong đám xác của bọn buôn người.

Haku càng lúc càng nhíu chặt đôi mày , em căn bản là nghe không hiểu ngôn ngữ họ đang nói.

- Gia chủ...nhẹ nhàng...cô ấy còn nhỏ.

- Thì ?

-....- Clm gia chủ nhà họ không những độc miệng mà còn lãnh tình quá đi mất.

Môi bạc bạc tình thấy bộ dạng ngây ngô của Haku thì càng lúc càng mất kiên nhẫn , anh đi đến cúi xuống mặt đối mặt với em.

Haku lùi ra sau né tránh nhưng bị anh nắm lấy cằm , mắt phượng rét buốt nhìn thẳng vào em.

- Tôi hỏi cô lần cuối , đám người đó là do cô giết sao ? Trả lời thành thật , nếu không tôi sẽ giết cô.

Mặt Haku càng lúc càng ngu , cái trường hợp gì thế này ? Người đàn ông này đáng sợ quá đi mất , lại còn nói tiếng sao Hỏa nữa chứ.

Môi bạc bạc tình ngẩn ra khi thấy nước mắt của Haku , đột nhiên có người chạy vào nói.

- Gia chủ , cô bé ấy là người Nhật.

-.....- Clm , cho nên nãy giờ là hắn độc thoại sao ?

- Nín , tôi hỏi cô , đám buôn người kia là do cô giết ? - Môi bạc bạc tình sử dụng tiếng Nhật hỏi em , lần đầu tiên trong cuộc đời anh kiên nhẫn đến vậy đấy.

Haku chớp chớp mắt , chóp mũi hồng hồng hít hít mấy cái.  Môi bạc bạc tình mắt dừng lại ở đôi môi anh đào của em 3 giây rồi dời đi.

- Haku không biết...Haku...Haku không nhớ.

Đám gia nhân nghe được giọng nói của Haku thì chân mềm nhũn cả ra. Ôi cái giọng nghe manh chết đi được. Ái Tân Giác La Hâm Bằng tâm cũng hơi động nhưng lập tức bỏ qua.

- Sa , điều tra.

- Đã rõ.

Ái Tân Giác La Hâm Bằng muốn xem cô gái trước mặt là đóng kịch hay thật sự không biết. Nếu cô ta có ý đồ tiếp cận hắn để đổi đời thì...chính tay hắn sẽ giết Haku.

Haku nhìn gương mặt ám trầm của Hâm Bằng thì người hơi rén. Anh ta có thể cất cái ánh mắt đáng sợ đó đi được không nhỉ ?

- Ái Tân Giác La Hâm Bằng , còn cô ?

- Haku...Akashi Haku - Hâm Bằng sao ? Hầm Băng thì đúng hơn.

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ