Chương 32 : Vì mày xông ra sàm sỡ tao

1.3K 218 38
                                    

- Hể...ai đây ?

Đột nhiên có giọng nói vang lên khiến cả hai giật nảy mình.

- Lâu rồi không gặp , Kazutora - Baji định thần lại khi thấy thằng bạn chơi từ nhỏ của mình. Kazutora hứng thú nhìn người đang được Baji ôm , không biết là cô bé nhà ai mà được thẳng nam như cậu ta chú ý nhỉ.

- Ồ , ai đâ----

Kazutora nhòm đầu sang nhìn thử thì cả người chết điếng lại...là...là người cách đây 2 năm trước hại anh vào trại cải tạo. Là con nhóc chết tiệt đó.

- Mày...mày...- Kazutora há miệng thở dốc , tay hắn chỉ vào mặt em đăm đăm.

Haku nheo mắt lại , người này em có quen sao ?

Baji biết thằng bạn mình nhớ lại ký ức và ấn tượng không mấy tốt đẹp về em nên che chắn cho Haku trong lòng mình.

- Haku có quen anh ạ ?

- Mày là người hại tao vào trại cải tạo , mày và thằng Mikey đó. Tất cả là tại mày ! - Kazutora mắt đỏ lên hằn những tia máu căm hận nói. Cái ánh mắt đó làm Haku cảm thấy hơi sợ hãi.

- Mày nói gì vậy hả thằng kia ? Haku là người bị hại , em ấy bị mày hại đó - Baji tức giận nạt Kazutora , bảo bối của hắn mà cậu ta dám nói như vậy ?

- Mày...- Kazutora hít thở không thông , cậu bị cơn giận làm tức đến muốn nổ phổi luôn rồi.

- Haku...hại anh sao ?

- Hai năm trước , vì mày xông ra sàm sỡ tao khiến tao phải vào trại. Mày quên rồi sao ? - Kazutora tay siết chặt thành một đoàn nổi gân xanh.

Mắt em lóe lên , là anh ta. Người định tấn công Ichi.

- Haku không sai , người sai là anh. Anh định tấn công Ichi nên Haku chỉ cản thôi.

Kazutora dĩ nhiên biết cái người tên Ichi Haku nhắc đến là ai , thế nhưng tâm lý cậu ta vốn bất ổn rồi.

- Tao chỉ muốn tặng quà sinh nhật cho Mikey thôi , tại sao mày lại hại tao. Cả mày và thằng Mikey đó , tao phải giết hai đứa mày !!!

Ê ê bình tĩnh bạn ơi , có gì từ từ nói nào :)))

Haku vùng ra khỏi cái ôm của Baji , mặt mày sa sầm mắt tối đen nhìn Kazutora. Đột nhiên hai thằng con trai ngửi thấy mùi điềm...

"Bốp bốp bốp"

Haku nổi điên giáng nhiều cú đấm liên tiếp vào mặt Kazutora.

- Ai cho phép anh động vào Manjiro , anh muốn giết anh ấy thì bước qua xác của tôi đi đồ khốn !

Haku cứ như một người khác khiến Baji sững cả người , chợt nhớ đến những đoạn tin nhắn khi còn nhỏ.

Haku...em ấy có bệnh !!!

- Haku , dừng lại mau ! Cậu ta sẽ chết đó ! - Baji đi đến ngăn cản nhưng bị Haku cho một đấm văng xa chục mét ngất xỉu ngay tại chỗ.

Kazutora ý thức dần mất đi , bên tai cậu chỉ còn những âm thanh về giọng nói của mẹ vang vọng đâu đây...

Mẹ à...

Kazutora sau đó bất tỉnh , Haku cũng bất tỉnh theo bởi một cú vào gáy.

- Em thật mạnh đấy...mèo con.

Trước khi Haku ngất đi , xuất hiện trong tầm mắt em là người có mái tóc màu vàng...màu vàng...

( Bắp : Ai thế nhờ 🤧 )

- Tỉnh rồi sao ?

Haku bừng tỉnh , cử động thân thể thấy hơi nhức , không lẽ là do ngày hôm qua ?

- Tỉnh rồi thì nói cho tôi biết , ngày hôm qua em làm gì mà ngất xỉu trước cổng nhà ?

Lập tức Hâm Bằng cả người phủ lên Haku , mặt đối mặt với em.

Em lảng tránh ánh mắt lạnh lẽo của anh , Haku...không biết nói sao cả. Không lẽ nói là vì đánh người nên ngất xỉu ? Không , không phải , rõ ràng là có người đánh em. Một người có mái tóc vàng , nhưng là ai mới được chứ ?

Hâm Bằng không thấy Haku trả lời lại mất tập trung thì không bình tĩnh nổi nữa. Tay siết lấy cằm , môi bạc hôn lên chóp mũi hồng hồng của em khiến Haku sững cả người.

- Nói ? Không nói tôi lập tức hôn em.

- Haku...Haku đi gặp bạn , sau đó thì...thì Haku không nhớ nữa - Haku nửa giả nửa thật nói , thì đúng là đi gặp bạn , nhưng còn đánh người nữa mà em không có khai :)))

Hâm Bằng nhìn gương mặt sợ sệt đến đáng yêu của người thương thì tâm hơi mềm xuống , xương quai xanh thoắt ẩn thoắt hiện khiến hạ thân hắn cương cứng. Làm sao đây...hắn càng lúc không nhịn được nữa rồi.

- Chú ? - Haku khẽ gọi , tại em thấy mặt Hâm Bằng có nét gì đó nhẫn nhịn nên hơi lo lắng.

- Không có gì , nghỉ ngơi đi - Hâm Bằng thở dài khó nhọc nói , sau đó xoa đầu em rồi rời đi , trước đó còn nói - Cảnh Nghi , thằng bé lo cho em lắm đấy.

Haku kéo chăn lên chừa đôi mắt ra , cả người bực bội khó hiểu. Em bực vì điều gì ? Tại sao nhắc đến Cảnh Nghi em lại tức giận ?

Hâm Bằng dựa người vào tường , mặt mày đỏ ửng. Hắn có cảm giác bản thân ngày càng thiếu kiềm chế với em ấy rồi...hắn sợ một ngày nào đó sẽ làm chuyện cả đời sẽ phải hối hận mất...

Đoạn tình cảm này có phải nên buông rồi không ?

Thương vị hôn thê của cháu trai mình ?

Kinh tởm , đáng khinh.

Biết là vậy nhưng hắn không tài nào dứt mắt ra khỏi bóng hình của em ấy. Mỗi khi nhắm mắt lại trong đầu đều là hình ảnh của Haku.

Hắn...phải làm sao đây ?

Có lẽ ngày mai hắn nên đi xem mắt chăng ? Kiếm một người phụ nữ , kết hôn rồi sinh con , quên đi đoạn tình cảm cấm kỵ này.

Hâm Bằng hắn...có thể sao ?

- Oi Kazutora , làm gì mà cả người bầm dập dữ vậy ?

- Tsk - Kazutora khó chịu băng vết thương trên mặt mình , nhắc đến Haku là cả người hắn muốn núi lửa phun trào. Con Nhỏ Đáng Ghét !!!

( Bắp : Ghét của nào trời trao của nấy chừ , trường hợp của Pachin là một ví dụ điển hình 😌 )

- Cả Baji nữa , làm gì mà hai thằng con trai chúng mày đứa bầm dập đứa ngất xỉu vậy ? Hai đứa mày bem nhau à ?

Baji bực bội dán miếng băng cá nhân lên má mình , Haku có bị làm sao không nhỉ ? Em ấy đã về nhà chưa ? Haku có bị thương không ? Mười vạn câu hỏi vì sao về Haku vây quanh trong đầu thiếu niên tóc đen này.

- Nói gì thì nói , trong trận với Toman sắp tới , tao sẽ giết Mikey - Kazutora phẫn hận vò gấu áo bang phục của mình. Baji hơi lùi ra đằng sau khi thấy bộ mặt đó của thằng bạn mình...hắn có cảm giác trận Valhalla sắp đến đây sẽ có người đổ máu...Nhưng là ai ?

( Bắp : Haku chính thức liệt Kazutora vào danh sách đen :)) Anh zai này hơi khổ rồi đây :))) )

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ