Chương 7 : Tâm tư của bọn con trai

3.5K 464 75
                                    

"Choang"

- Hế hế Haku phá được gạch rồi tề - Ran nhoẻn miệng cười.

- Ha...Haku làm được rồi , Haku phá được gạch rồi. Haku phá được gạch rồi - Em liên tục nói với Izana , cậu khá bất ngờ trước tài năng của Haku.

- Giỏi , gạch còn phá được thì mấy thứ khác chắc không lo nữa đâu - Izana xoa đầu hiếm khi ôn nhu khen làm Haku cười tít mắt.

- 4 tháng phá được , haiza thiên phú thật khác người , đúng là gen nhà Akashi có khác - Mocchi cảm thán.

- Hôm nay và mai mày được nghỉ - Mucho nói. Haku mắt hấp háy nhìn làm cả đám không được tự nhiên.

- Được rồi mày nghỉ ngơi đi , dù gì cũng tối rồi.

Khuya

Haku được Mocchi ôm ngủ , cậu có vóc người khá to nên Haku rất thích ôm.

- Mucho , mày còn thức đó không ? - Izana đột nhiên hỏi. Mucho nằm cạnh hắn mở mắt đáp.

- Có.

- Mày thích Haku à ? - Izana hỏi thẳng , hắn muốn xác định có đúng hay không.

- Tao ngủ rồi.

- ........

- Trả lời đi thằng khốn - Izana hăm dọa.

Mucho nhắm mắt lại , thời gian trôi qua lâu thật lâu tưởng chừng như hắn đã ngủ thì Mucho đáp.

- Tao không biết.

Izana : 🙂

- Tim tao nó lạ lắm - Mucho nói tiếp - Mỗi khi Haku ở gần là tim tao đập nhanh lắm , cả người tao cứ mất tự nhiên kiểu gì ấy.

- Vậy là mày bị bệnh tim rồi - Rindou nói chen vào , với một thằng nhóc chỉ mới 10 tuổi như cậu thì đã biết quái gì về tình yêu đâu.

- Với cả Haku chỉ cần tiếp xúc gần với tao một tí là cả người tao cứ nóng ran. Cơ thể không cử động theo suy nghĩ mà cứ lúng túng với vụng về. Tao không biết mình bị cái gì nữa.

- Tao biết mày bị cái gì đó thằng kia - Ran nói.

- Hả ? Bị cái gì vậy ?

- Bệnh tương tư.

- .......

- Adu Mucho tương tư ai ? - Shion vội bật dậy chồm sang hỏi.

- Im đi , tương tư gì chứ , Haku tao chỉ xem như em gái thôi - Mucho mặt đỏ bừng lên chối đây đẩy.

- Vậy à , nhưng tim tao cũng đập nhanh trước Haku - Rindou đột nhiên nói.

- Chắc là lúc mày vừa chạy bộ xong nó đứng cạnh mày nên trùng hợp đập nhanh thôi chứ gì - Ran cố gắng chối bỏ , cậu không muốn tình địch của mình là em trai đâu.

- Vậy sao ? Nhưng lúc nào Haku ở cạnh tim em cũng đập nhanh hết.

- ......- Xin lỗi em trai , anh không biết phải nói sao nữa. Nếu không thì con mẹ nó em thích người ta thật rồi.

- Vậy là Kakucho cũng thích Haku sao ? - Kakucho ngây thơ nói , cả đám đổ mồ hôi lạnh. Gì vậy ? Một thằng nhóc chỉ mới 8 tuổi !!!

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ