Chương 53 : Từ trần

1.6K 184 35
                                    

( Bắp : Haku là một cô bé mang bệnh trong người nên em nhạy cảm hơn so với người bình thường rất nhiều , vì thế embe có suy nghĩ rất tiêu cực về mấy vấn đề này )

Haku tỉnh dậy đã là tối muộn , hạ thân bên dưới đau nhức như tố cáo hành động phóng túng của em ngày hôm nay.

Haku bần thần cả người , liếc nhìn người con trai bên cạnh khiến em rơi xuống vực sâu không đáy.

Sao có thể....em và Ken....

Haku co gối bật khóc , cảm giác nhục nhã dần bao trùm lấy em. Haku thất thân rồi...

Draken giật mình tỉnh giấc vì nghe thấy tiếng khóc , tròng mắt anh co rụt lại nhìn người con gái nhỏ nhắn ôm gối ngồi sâu trong góc khóc nức nở.

- Haku...

Anh nhanh chóng đi đến ôm em thủ thỉ.

- Haku , anh xin lỗi.

Haku tránh né anh , Ken đâu có lỗi , lỗi là ở em...

- Haku , anh sẽ chịu trách nhiệm với em - Draken chính trực nói , em lau mắt thút thít đáp.

- Haku...Haku chưa dậy thì.

- ......- Hả ? Chưa dậy thì ? Vậy là hắn... hắn chưa thể có con với em ấy sao ?

- Không phải lỗi của anh , Haku...về đây - Em mò mẫm quần áo tơi tả gắng mặc vào.

- Em nghỉ ngơi đi - Draken ngăn lại , nhưng em bướng bỉnh tiếp tục mặc đồ.

- Haku về đây , tạm biệt anh...- Em loạng choạng đứng dậy , cơn đau nhức phía dưới truyền xuống khiến em khẽ kêu lên. Draken chắn lại.

- Bây giờ là khuya rồi , em không thể về !

Bị quát , Haku càng tủi thân hơn , em khuỵu gối xuống âm thầm rơi nước mắt. Chẳng hiểu sao hôm nay em nhạy cảm thế ?

Draken biết tâm lý của con gái khi vừa trải qua chuyện này cực kì mẫn cảm nên nhẹ giọng lại.

- Em nghỉ ngơi đi , khuya rồi , nếu em ra đường có chuyện gì gia đình sẽ lo lắm. Cả anh nữa.

Haku ôm mặt khóc mãi , em không muốn khóc nhưng nước mắt cứ tuôn mãi không ngừng. Em không thể tin được...bản thân và Draken vừa làm chuyện mà cả đời không dám nghĩ đến.

Phải làm sao đây...? Em không còn trong trắng nữa...làm sao đây ? Em sẽ bị người khác ghét bỏ sao ?

Sự sợ hãi len lỏi qua từng tấc da tấc thịt khiến cả người em run rẩy không ngừng.

Em...muốn chết đi.

Draken nhẹ nhàng ôm em rồi đắp chăn lên.

- Haku , anh thích em , rất thích em.

Haku giật mình , lời chị gái đó là thật sao ?

- Anh thừa nhận hành động ngày hôm nay một phần là vì quá thích em , anh chỉ muốn chiếm lấy em để em trở thành cô gái của một mình anh. Haku , anh xin lỗi...thật sự xin lỗi em.

Hắn có thể tìm cách khác mà ? Đâu nhất thiết phải cắm vào chứ. Sự hối hận xen lẫn tội lỗi làm cả người Draken day dứt , nước đi này càng khiến mối quan hệ của hai người xa đến không thể vãn hồi nữa rồi.

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ