- Đi thư viện với bạn.
- Sau đó va phải người ta.
- Và té ?
- Tuyệt vời !
Vâng , là bốn con người làm mưa làm gió ở giới bất lương , cựu tổng trưởng kiêm thành viên cốt cán của Hắc Long đời đầu - Akashi Takeomi , Sano Shinichiro , Imaushi Wakasa và Arashi Keizo.
- Haku không cố ý...- Haku cúi đầu thấp giọng nói , ừ thì em sai nhưng em cũng đâu có cố ý...
- Ừ - Takeomi lạnh băng đáp , cái không cố ý của em làm tim tôi đau lắm Haku ạ.
Em hoảng sợ nhìn bốn người trước mắt. Không xong rồi...Keo , Ichi , Waka và Benkei giận em mất rồi.
- Haku xin lỗi , không có lần sau mà - Em thành khẩn nói , em sợ...sợ bọn họ sẽ bỏ rơi mình mất...sợ bọn họ sẽ giống Izana...
Wakasa thở dài , dùng bàn tay thô ráp xoa xoa tóc em , đúng là hắn chẳng thể giận dỗi bé con này được mà.
Shinichiro cúi xuống xoa má em ôn nhu nói.
- Em không được để bị thương nữa nghe chưa ?
Keizo nhéo lấy tai em hừ lạnh.
- Lần sau mà để bị thương là biết tay anh.
Takeomi không nói gì chỉ lẳng lặng nhìn Haku , em thấy tội lỗi nên cúi đầu thấp xuống. Shinichiro , Wakasa và Keizo biết ý nên người đi ra ngoài , người xuống nhà bếp , người đi ra sân chừa lại không gian cho hai anh em.
- Keo...- Haku mếu máo gọi tên anh , sắc mặt Takeomi lạnh băng , ngày hôm nay anh phải dạy dỗ Haku mới được.
- Em có biết là---
- Keo...- Haku nhào đến ôm Takeomi , đầu dụi vào ngực săn chắc của anh. Cái mùi thuốc lá đắng ngắt xộc vào mũi nhưng em không ghét bỏ nó. Mùi gì của Keo cũng thơm nha.
Takeomi biết là mình thua rồi , ngay từ giây phút Haku ra đời , giây phút anh thấy Haku là anh đã thua rồi. Cằm tựa lên đầu em , Takeomi tham luyến hít cái mùi sữa bò ngòn ngọt rồi trầm giọng.
- Không có lần sau ?
- Không có lần sau - Haku chớp mắt hứa hẹn , Takeomi nhìn gương mặt đáng yêu của em không kiềm được mà hôn lên đó.
- Ê quỷ kia mày làm cái gì vậy ? - Keizo đi vào bắt gặp cảnh đó liền hỏi.
- Thể hiện tình cảm anh em - Takeomi cố nén cảm giác xa lạ trong lòng mà nói. Keizo cũng nhún vai mặc kệ , ừ hai người đó là anh em ruột mà.
- Shin , nghe nói mày mời Po qua nhà xem phim hả ? - Waka hỏi.
- Ừa , làm sao ?
- Thế thì bọn này đi nữa - Benkei đệm thêm.
- Mẹ , bọn mày đi làm gì ? Tao mời Po thôi mà - Shinichiro từ chối.
- Ờ , tao đi để chăm Po chứ mày nhắm mày ngăn nổi em ấy không ? - Takeomi khịt mũi coi thường.
- ....- Mẹ mấy thằng tâm cơ. Shinichiro vò đầu bứt tóc căm phẫn nhìn 3 thằng chí cốt. Hãy đợi đấy.
Đêm
Shibuya
Năm con người tụ tập tại tiệm motor của Shinichiro.
- Bắp rang bơ với coca có đủ chưa ?
- Chăn nữa.
- Gối cho Po dựa nữa.
- Lấy đĩa phim ra đeeee.
- Po lại đây !
Trước màn hình TV 43 inch là năm con người chui rúc trong căn phòng khách.
Haku cao có 1m37 nên chui tọt hẳn vào lòng Shinichiro , Takeomi cũng muốn ôm lắm nhưng người hắn ám đầy mùi thuốc lá nên thôi. Wakasa thì chiều cao trung bình nên ôm không đã , Keizo cứng quá nên khó ôm. Suy cho cùng vẫn là Shinichiro sướng nhất.
"Rột rột"
"Sột sột"
Tiếng nhai bắp rang bơ cùng âm thanh hút coca vang lên nghe thật vui tai trong căn phòng ấm cúng.
- U qua...sợ quá Waka ơi...- Keizo bấu lấy người Wakasa mà rên , huhu phim đéo gì ghê quá vậy.
Wakasa khinh thường nhìn tên to con đang dán sát vào người mình , hừ , to con rẻ tiền.
- Haku có sợ không nào , sợ thì nói anh nhá - Shinichiro mỉm cười vuốt tóc em hỏi. Hệ hệ anh sẽ được một màn anh hùng cứu mỹ nhân đây.
Nhưng Shinichiro đã lầm , gương mặt Haku tỉnh bơ , thậm chí đến phân cảnh giết người trong mắt em lóe lên tia khát máu mãnh liệt.
Đm anh quên tâm lý Haku không bình thường.
"Coong"
Đột nhiên có tiếng động lạ ngoài tiệm làm năm người lập tức cảnh giác.
- Trộm à ? Để tao xử lý cho - Keizo muốn thoát khỏi đây nên xung phong.
- Để tao , tiệm của tao mà - Shinichiro đặt Haku bên cạnh cầm cờ lê đi ra. Takeomi và Wakasa vẫn thản nhiên coi phim , Keizo cắn móng tay rấm rứt không thôi.
- Ủa...Po đâu ? - Gã giờ mới không thấy Haku đâu.
- Hả ? - Giờ đây hai người đàn ông mới chịu rời mắt khỏi màn hình - Không phải mới ở bên cạnh đây sao ?
- Để tao ra xem - Waka đứng dậy , Takeomi và Keizo cũng đi theo.
- Ai trông quen...Keisuke hả ? - Shinichiro lạnh nhạt hỏi người con trai trùm đồ đen trước mặt.
- Shin...Shinichiro-kun ? - Baji lắp bắp gọi tên anh - Sao anh lại ở đây ?
- Hả ? Đây là tiệm của anh mà.
- T...tiệm của Shinichiro-kun...? - Baji cảm thấy mình xong rồi , đột nhập vào đâu không đột nhập lại vào ngay tiệm của anh trai thằng bạn thân.
Đột nhiên tầm mắt cậu phóng đến bóng người mặt đồ đen đang chạy nhanh đến với cây cờ lê trên tay , đừng nói là...
- DỪNG LẠI ĐI KAZUTORA !
"Cốp"
"Rầm"
"Soạt"
BẠN ĐANG ĐỌC
| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂
FanfictionHaku là em gái út nhà Akashi. Haku có dàn bảo kê hùng hậu. Haku trông có vẻ yếu đuối nhưng thực chất là một nữ vương. Haku là thành viên của thế hệ S62. Haku có bệnh , là Schizophrenia. Và cuối cùng , Haku gia nhập Thiên Trúc thì sẽ như thế nào...