Chương 3 : Tao là Jiro Jiji

3.8K 508 20
                                    

Haku vào trại cải tạo vì tội vô ý gây thương tích. Em bị sàm sỡ nhưng vì thế lực của tên kia quá khủng nên đã bị đày vào trại.

Trại tâm thần 404 Tokyo

#Đồ ngọt là chân ái : Tạm biệt mọi người , Haku đi đây.

#Taiyaki : Chuyện gì vậy ? Chuyện gì vậy ?

#Bảo mẫu : Haku , em gặp chuyện gì sao ?

#Đồ ngọt là chân ái : Haku bị bắt đi trại cải tạo mất rồi.

#Chú mèo đen : !!!??

#Chả biết đặt biệt danh gì hết : :))?

#Học sinh chăm ngoan : Khoan đã bé , em đi trại cải tạo ?

#Đồ ngọt là chân ái : Bọn người đó muốn động vào Haku...Haku chỉ tự vệ...bọn họ bắt Haku đi trại cải tạo.

#Gút gơ : Mẹ nó đùa à ? Bắt một đứa trẻ đi trại cải tạo ?

#Hina là Hina : Quan trọng là đám kia có vẻ quấy rối Haku-chan !!!

#Anh hùng : Đờ phắc bọn đó đút tiền à ?

#Đồ ngọt là chân ái : Dù sao cũng cảm ơn mọi người trong suốt thời gian qua , Haku phải đi đây. Chắc tầm 1,2 năm là Haku ra đó. Tạm biệt mọi người.

#Taiyaki : Huhu không chịu đâu !!! Haku ở lại điii.

#Bảo mẫu : Vào đó em nhớ cẩn thận nhé ? Phải ăn uống đầy đủ bla bla bla ( lược bỏ n từ )

#Mít mama : Xin lỗi vì anh không thể làm gì cho em , Haku...bảo trọng.

#Hổ : Haku...nhớ cẩn thận nhé ? Anh chờ em.

#Đồ ngọt là chân ái : ( ⚈̥̥̥̥̥́⌢⚈̥̥̥̥̥̀)

Haku đưa máy cho Quản trại rồi bước vào Trại cải tạo.

- Khiếp vãi , mới 7 tuổi đã vào trại rồi.

- Nghe nói có bệnh đó mày.

- Mẹ , có bệnh thì tao không dây vào đâu.

Những âm thanh bàn tán về Haku liên tục vang lên khi em theo nhân viên canh gác bước đi ngang qua các phòng.

- Đại ca , nghe nói có con nhóc 7 tuổi mới chuyển đến đấy.

- Vậy sao ? Đi làm lễ gặp mặt nào.

Đó là đám thế hệ S61 do Jiro Jiji cầm đầu. Hắn là một thiếu niên 13 tuổi vào trại vì cố ý gây thương tích , sau đó thì cầm đầu thế hệ S61 ở đây.

- Nếu xinh thì bọn em ấy ấy được không ạ ? - Đàn em của hắn hỏi.

- Cút , con nhỏ đó là của tao - Jiro quát , hừ xem hắn là người chết rồi ?

- Dạ đại ca em xin lỗi - Tên đó rối rít xin lỗi.

- Đi thôi - Jiro phất áo nói.

- Dạ dạ.

Haku thẫn thờ nhìn phong cảnh qua cửa sổ. Khi em vào trại , Senju đã khóc rất thảm thiết. Takeomi hút tận 3 gói thuốc trong một ngày. Shinichiro , Wakasa và Keizo đã chạy khắp nơi để tẩy trắng cho em nhưng không được , vì tên đó quá mức giàu đi. Thậm chí Keizo khóc lên khóc xuống đòi theo em vào đó nữa chứ. Nghĩ đến đây Haku bật cười , Benkei cũng đã 19 rồi , sao có thể vào nữa...

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ