Chương 13 : Hình như tình tiết này có hơi sai sai đi

2.6K 396 43
                                    

Và ừ...quay lại với 15 giây trước thảm họa.

Haku lo lắng cho Shinichiro , anh nổi tiếng là bao cát trong giới bất lương cho nên em lần mò ra có gì trợ giúp anh.

Bỗng em thấy một người mặc nguyên cây đen trên tay cầm cờ lê đang phóng đến chỗ Shinichiro. Tim em hẫng một nhịp không nghĩ nhiều lao đến "lỡ tay"....tụt quần người ta.

( Bắp : 🤦‍♀️🤦‍♀️🤦‍♀️ )

Kazutora cảm nhận bên dưới mình mát lạnh , nhìn xuống thì thấy...mình bị người ta sàm sỡ.

- Aaaaaaaaaa - Cậu hoảng quá quơ cờ lê trúng bả vai Shinichiro , sau đó thả nó rơi trúng đầu Haku khiến em ngã xuống.

Vì thế mới có tiếng "Cốp" ,"Rầm" và "Soạt"

- Aaaaaa...bớ người ta sàm sỡ...a.....- Kazutora hoang mang dùng từ lẫn lộn. Shinichiro đau đớn ôm lấy vai mình , Haku thì bất cmn tỉnh.

Hình như tình tiết này có hơi sai sai đi.

- Kazutora , mày làm gì vậy...đó là anh trai của Mikey đó - Baji nhanh chóng chạy đến đỡ lấy Shinichiro quát. Đám Benkei vừa vặn đi ra thấy Haku bị bón hành thì giận dữ chạy đến đạp cậu.

- Mày làm cái gì vậy thằng chó ? - Keizo vả Kazutora một cái.

- Benkei , Haku chảy máu rồi - Waka tay run run dính máu nói.

- Tôi bị sàm sỡ...không phải lỗi của tôi...tôi không có giết người....tôi bị hại... - Kazutora sắc mặt trắng bệch liên tục lẩm bẩm.

- Mẹ nó mày bị thần kinh à ? - Benkei quát lớn - Gọi cảnh sát với cứu thương đi !

- Gọi rồi , đang cầm máu - Takeomi run rẩy gắt. Hắn đang sợ.

- Tôi không có lỗi...tôi không giết người...tôi chỉ muốn tặng quà cho Mikey....Đúng rồi...tất cả là tại Mikey. Tất cả là tại Mikey !!! - Kazutora ôm đầu điên loạn lẩm bẩm.

- Tại Mikey cái con mẹ mày - Benkei vả thêm một cái vào mặt cậu , sao cứu thương lâu quá vậy ?

- Kazutora....- Baji sợ hãi nhìn thằng bạn mình tâm lý bất ổn.

- Haku...Haku...em không được bị làm sao đấy - Wakasa ôm lấy em cầu xin. Xin em đấy Haku...nếu không tôi....

Tiếng còi cảnh sát và xe cứu thương ập đến.

Manjiro hối hả chạy đến chỉ kịp thấy một cô bé cực kỳ xinh đẹp và anh trai cậu bị tống lên xe cứu thương. Sau đó hai thằng bạn thân của mình thì bị xách đầu lên cục cảnh sát vì tội gây thương tích cho người khác.

- Baji....

- Mikey....- Baji rơi nước mắt mếu máo gọi tên cậu.

Sự việc ngày hôm nay đã chấm dứt tình bạn thân thiết của 3 thằng con trai tưởng chừng như sẽ mãi mãi bền vững.

- Sao rồi ? - Benkei phải đi lấy lời khai nên đến bệnh viện muộn hơn , theo sau anh có cả Manjiro và Baji.

- Haku đang cấp cứu , Shin bị vỡ xương bả vai nên phải tĩnh dưỡng 1 tháng - Takeomi trả lời , Waka đang thất thần dựa vào tường , trên tay dính máu của cô bé anh thích.

Manjiro nhíu mày , Haku là cô bé mà anh Shin hay nhắc đến...không lẽ là người xinh đẹp lúc nãy ?

- Thằng nhãi đó làm sao rồi ? - Takeomi hỏi.

- Bị tống đi trại rồi , 2 năm cải tạo - Benkei trả lời , giọng nói có phần hả hê.

Baji im lặng cúi đầu tự trách , Kazutora đã nhận hết tội về phía mình nên cậu mới được thả.

"Ting"

- Bác sĩ , sao rồi ạ ? - Benkei gấp gáp hỏi.

- Đã không sao rồi , tuy nhiên tránh vận động mạnh ảnh hưởng đến não nhé , cô bé cũng còn nhỏ - Bác sĩ nói , sau đó rời đi.

- Tạ ơn trời...- Keizo thở phào nhẹ nhõm.

- Haku...- Wakasa nắm lấy tay em , trên giường bệnh là thân ảnh gầy gò , đầu bạch kim quấn vải trắng chọc bọn họ tâm can đau đớn.

Manjiro và Baji kinh diễm nhìn gương mặt xanh xao gầy gò ấy cực kỳ xinh đẹp , đẹp đến không thể dời mắt.

- Oi không thèm nhìn tao lấy một cái luôn tề - Shinichiro ghen tỵ kêu lên , bây giờ bọn họ mới chú ý đến anh nằm ở giường đối diện.

Shinichiro : Anh em cái quần 🙂

- Shinichiro -kun...- Baji lí nhí gọi tên anh.

- Keisuke hả , nhóc Kazutora sao rồi ? - Shinichiro mỉm cười hỏi.

- Đi trại 2 năm rồi ạ...

- Vậy sao...dù sao em ấy cũng phải trả giá cho hành động của mình - Shinichiro thở dài , cũng may bảo bối của anh không bị làm sao...nếu không sợ anh xông vào trại mà làm thịt thằng nhãi kia mất.

- Shinichiro -kun...em xin lỗi - Baji lấy hết dũng khí cúi đầu nói , nước mắt rơi lã chã - Chỉ vì muốn tặng quà sinh nhật cho Mikey mà...mà...em thay mặt Kazutora xin lỗi anh ạ.

- Chiếc CB250T kia...em định đem cho Manjiro sao ?

- Vâng...em không biết...không biết đó là tiệm của Shinichiro -kun...

- Thôi không sao , dù sao anh và Haku cũng không nguy hiểm đến tính mạng. Chỉ là anh không muốn em gây ra chuyện này một lần nào nữa - Anh nghiêm nghị răn dạy cậu. Baji rối rít gật đầu.

Manjiro mắt tối đen không nói gì , nội tâm cậu đang bấn loạn vô cùng.

- Muốn tạ lỗi với Haku thì em chăm sóc cho em ấy nhé , Keisuke ? - Shinichiro nhướng mày nói. Baji lập tức đồng ý , dù gì cũng là lỗi của cậu.

- Bọn mày về nghỉ ngơi đi , khuya lắm rồi - Anh nói , tuy nhiên chẳng ai nhúc nhích cả - Haku tỉnh dậy thấy cả đám tiều tụy thì buồn lắm đây.

Nói xong cuối cùng cũng có tác dụng , Waka và Benkei nặng nề lê bước về nhà , Takeomi cứng rắn đòi ở lại chăm sóc với danh nghĩa anh trai của Haku.

Hảo.

| 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 | 𝑺𝒄𝒉𝒊𝒛𝒐𝒑𝒉𝒓𝒆𝒏𝒊𝒂 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ