"ANO NA NAMAN GINAWA NIYO SA ALAGA KO? KANINA PA WALA SA MOOD YUN." sigaw ng isang manager sa mga empleyado.
Pang 17th make up artist na yung nag try na make up-an si Zyrus pero wala siyang gusto. Kahit professional make up artist ay inayawan niya, kung hindi mabigat ang kamay, panget ang resulta.
Artist si Zyrus Jax Solon. Part siya ng isang boygroup na kilala ngayon sa bansa. Hindi alam ng iba na nag iistruggle ang binata dahil hindi niya maexplain yung gusto niyang make up sa kaniya. May make up artist siya dati na nakakakuha ng make up na gusto niya. Pero dahil sa isang pangyayari, kailangan umalis ng make up artist na yun. Hanggang ngayon ay wala pa ding kapalit.
"Hanapan niyo ko ng maayos. As soon as possible, Manager Yeng. Alam mong malapit na yung comeback namin" sabi ni Zyrus bago lumabas ng kwartong yun.
Ilang araw nalang ay mag pe perform na ulit sila sa stage. Ayaw ni Zyrus ng problema, kaya nga sanay siya sa dati niyang make up artist.
" Ang arte naman. Alam mo ba yang si Lin? Sikat na make up artist sa Canada yan e. Tinanggihan ni Zyrus."
Totoo. Kahit ang ilang popular na make up artist ay tinanggihan niya.
"Sa totoo lang, gwapo naman si Zyrus e. Kahit walang make up"
Nasabi na kanina na artist si Zyrus kaya't anong aasahan mo. Malamang gwapo ang isang to. Visual pa to ng group nila. Kaya ieexpect mo na sobrang lakas ng dating. Karamihan din sa mga sumusubok na mag apply na make up artist niya ay may gusto sa kaniya.
"Bakit ayaw niya nalang siya mag make sa kaniya"
Kayang ayusan ni Zyrus ang sarili. Sa paraang gusto niya. Pero dahil sa dami ng ginagawa ng group nila, pari pag aayos ay hindi niya kayang pagkaabalahan
"Alam mo ba, sabi nila yung dating make up artist niya, ex niya"
Louise, is Zyrus precious make up artist. And yes, kaya madami din sigurong gusto mag apply ay dahil sa fact na naging maging mag on si Louise at Zyrus. It's not a public relationship. Only few people knew it. Specially his co-members.
TRINITRIX is the group name.
Zyrus - Visual, Main Dancer
Zach - Center, lead dancer, Lead vocalist
Chris - rapper, leader
Divon - Main vocalist
Pern - rapper, composer, lead dancer"May kilala ba kayong mga make up artist? Tawagan niyo na nga" sabi ni Manager Yeng. Ang manager ng Trinitrix.
"May kilala ako. Friend ko nung highschool. Magaling yun" sabi ni Renren, make up artist ni Zach
"Oh siya, tawagan mo na" sabi ni Manager Yeng
"Pag eto hindi pa na bet-an ni Zyrus, ewan ko nalang" bulong ni Renren.
"Si Viana tatawagan mo no?" tanong ni Lana, make up artist ni Chris
"Recommended ng lahat yun si Viana e" sabi ni Jolina, make up artist ni Pern
"Kaso tumatanggap ba kayo ng hindi nakapagtapos ng college?" tanong ni Lisa. Make up artist ni Divon
"Wala ng pakialam kung hindi college graduate, basta may mag make up lang kay Zyrus" sabi ni Manager Yeng
BINABASA MO ANG
My Magic Creator
RandomZyrus thinks that when Viana touches his face, a magic starts to happen. Viana is a make up artist who didn't experience entering a school. It's just her hobby. But this hobby will bring her to Zyrus. A idol and a member of a 5 member group that is...