"Wala. Wala nga akong pera. Mag jojowa pa ba ko? Pero hi sa mga nagcha chat sa akin sa IG nababasa ko mga messages niyo. Wala po akong time mag girlfriend kasi yung apat na boyfriend hirap na kong mag handle. Pero yung apat kong boyfriend may mga balak ata mag jowa" sabi ni Chris
"Oh edi walang jowa si Chris, how about Divon?" tanong ng host
"Wala din po, bawal pa daw sabi ni leader e. Pero kung crush ang pag uusapan. Syempre madami. Ang dami kong crush na artista e. Hi Kim Agi" sabi niya. Nagsigawan naman yung mga estudyante.
"Kim Agi is also an alumni from Y University. So Divon is single. Next is Pern" sabi nung host
"From Pern to Zyrus, may ikakalungkot na ang fans" sabat ni Chris. Bigla akong tinignan ni Zy. Umiling ako sa kaniya.
"Ay talaga ba? Pern? Bibigyang buhay mo ba ang Pern-AnneNatics?" tanong nung host. Anne is an artist na ex ni Pern before.
"Guys, wala ng Pern-Anne. And yes, single ako. Pero..." biglang tumahimik lahat. "I'm courting someone now" inalog alog nila Lisa si Lana na parang walang bukas.
"Awts. Feeling ko malapit na maging in a relationship si Pern" sabi nung host. "Proceed to Zach na tayo. Tekaaaaaaa. Isa na namang mananaket sa atin" sabi nung host.
"Single din ako. Pero nasa landian stage pa lang kami nung babaeng gusto ko. Di niya pa kasi ako nirereplyan" sabi ni Zach
"Hoy ate girl. Ang gwapo gwapo ni Zach, bat di mo nirereplyan?" tanong nung host.
"Anong reply?" tanong ko kay Renren. Nilabas niya yung phone niya sabay pakita ng message ni Zach sa kaniya.
"Allow me please. I can wait"
"Okay na sana. Medyo masakit na yung nga naririnig ko. Pero di pa tayo tapos, paano kaya wawasakin ni Zyrus ang araw ng libo libong babae sa Pilipinas? Naalala niyo ba kung gaano kadami yung nalungkot nung nag release ng statement ang Next Step page tungkol sa relasyon ni Zyrus at Louise? Ganun kadaming babae din ang sumaya nung mag break sila. Teka Zyrus, kayo pa ba ni Louise? "tanong nung host
" Syempre hindi na" sabi ni Zyrus. "How to explain this. Ang hirap. Let's say na may babae ng nagpapasa sa akin ngayon. And that girl...." bigla siyang tumingin sa akin. Bigla naman akong tinitigan nila Renren.
"Is here." biglang nagsigawan yung mga tao. Pati sila Zach pinaghahampas sila Zyrus. "Pinapasaya palang ako ng taong yun. Pero di ko pa siya nililigawan" sabi niya."Triple kill na tayo ngayon guys."sabi nung host." Next question na nga" sabi nung host. "Manggagaling sa fans yung tanong" sabi niya.
"Ikaw" sabay turo ni Chris sa isang babae.
"For Zyrus" inabot ni Chris yung mic kay Zy.
"Anong pangalan ni Ate girl na nagpapasaya sayo? Chaaar lang po. HHAHAHAHAHA. Eto na talaga. May ilang articles na lumabas na si Louise pa din po ang make up artist niyo. Legit po ba yun at siya ba si ate girl na happiness niyo?" tanong nung babae.
BINABASA MO ANG
My Magic Creator
RandomZyrus thinks that when Viana touches his face, a magic starts to happen. Viana is a make up artist who didn't experience entering a school. It's just her hobby. But this hobby will bring her to Zyrus. A idol and a member of a 5 member group that is...