53

3 0 0
                                    

"Stop" sabi ni Zy. "I'm not into you anymore. I better stop your imaginations now. I like someone now. And it's not you" sabi niya pa













"Sino? Yung bagong make up artist mo?" sigaw niya sa akin













"I better date that girl than you." sabi niya tsaka umalis.













"Zyrussss" sigaw pa ni Louise

_____

Pinanood ko yung video from Louise's Party. Sabi ni Zy, pagkalabas niya daw ng party after that scene, dun niya nalaman na nawawala ako.













"Why did you call that Travin?" tanong nya.












"Oh, TJ? Shet di pa pala ako nakakapag pasalamat sa kaniya" sabi ko. Biglang hinila ni Zy yung mukha ko sabay halik ulit sa akin..













"Can't you see it? Nag seselos ako. Inuulit ulit mo pa pangalan niyan" sabi niya.













"TJ is just my friend" sabi ko.













"Pero sabi ni Renren, kaya bumalik yun ay para ligawan ka" sabi niya.













"What?" tanong ko habang natatawa.













"Why are you laughing? I'm serious here. After seeing you chatted him first" sabi niya













"Zy, listen. I saw his post, it's a picture of us 3 back in highschool days. I chatted him asking kung kailan siya babalik. I didn't know na nakabalik na siya. TJ, Renren and I are friends. Yes, TJ likes me back then, but Renren likes TJ. Hindi niya sinabi sayo no? " umiling si Zy." Ayaw naming masira yung friendship namin kaya nag decide kami na huwag ng mag ligawan at mag stay nalang as friends." sabi ko.













" Renren gives me pressure." sabi niya. Tumawa naman ako sabay yakap sa kaniya













"Tumayo ka na nga dyan at may interview pa kayo" sabi ko. Tumango naman siya.














"Ikaw din. Walang mag ma make up sa akin pag wala ka" sabi niya. Tumango naman ako













Sinundo kami nila Zach para isang van nalang yung gagamitin papunta dun sa station kung saan iinterviewhin sila Zyrus














"Renren, binigyan mo ko ng pasanin kagabi ah" sabi ni Zy kay Renren na tumawa naman ng ikwento ko. Medyo nagulat naman si Zach sa fact na may gusto si Renren kay TJ














"Let's invite him later" sabi ni Renren. "Nagchat siya kagabi sa akin, bakit daw kasama natin yung mga artista" sabi niya.














"Ininvite mo siya? Gusto mong di kita payagan?" tanong ni Zach. Sumimangot naman si Renren.














"Jowa yan?" tanong ko.















Tumigil yung sasakyan at pumasok sila Chris at Lana, kasama si Pern at Jolina














"How are you?" tanong ni Lana sa akin














"Okay naman." sabi ko.














"I saw Louise's post about Zyrus and Via" sabi niya













"Post?" inabot ni Renren sa akin yung phone niya.














Next Step 'Zyrus Solon is dating her make up artist, Viana Cruz.














"Sinabihan ko yung president ng school na mag online session nalang kayo ni Lucas. Kasi nung pumasok si Lucas, pinagkaguluhan siya. Pumayag sila at magbibigay nalang sila ng sched" sabi ni Zy.















Nag aaral pa din naman kami. But it's different now.














"After ng interview nila Zy. Renren, samahan mo ko kila Louise" sabi ko, biglang nag apir si Renren at Lana.

My Magic Creator Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon