9

5 0 0
                                    

"Stop imagining things." sabi ni Zyrus. "Lana would lost her job once na magkaroon siya ng special relationship with Pern" sabi niya. Inayos ko naman yung make up niya.













"Just like what happend to you and Louise?" tanong ko. Tinignan niya ko ng masama kaya umiwas ako ng tingin.













"Louise cheated on me. Magkaiba yun" sabi niya. Nagulat naman ako sa sinabi niya. Si Louise? Nag cheat?















"15 mins retouch and balik na agad" sabi ni Chris. Tumango naman sila Zyrus.













"Oy Pern. Anong meron sa inyo ni Lana!?" usisa ni Divon. Nasa gitna kami ni Divon at Pern e. Kasama si Jolina at Lisa na mga inaayusan sila.













"I just kinda like her personality" sabi ni Pern












"Taray. Pasabunot nga" sabi ni Renren sabay hila sa buhok ni Lana habang inaayos yung buhok ni Zach.













"Nililigawan mo na ba!?" tanong ni Chris kay Pern












"Not yet." biglang tumingin si Pern kay Lana na mina make up-an si Chris. "Payag ka naman di ba?" tanong pa ni Pern













"Wala namang di payag e. Pero alam mo naman ang rules di ba?" Tanong ni Chris













"Yeah."sabi ni Pern













" Matuto tayo sa experience ni Zy" sabi ni Chris. Nagtinginan naman sila kay Zyrus.













"Stop making him embarass, he never want to fall in love with Louise at first" sabi ni Zach













Bigla inalalayan ni Zach yung bewang ko sabay tagilid ng ulo niya para tignan si Zach.













"Nandito ako, Zach. Umayos ka" sabi ni Zyrus. Nagtawanan naman sila.














"Oo nga pala, Zy. Lalabas na yung kanta ni Xinxin ah" sabi ni Divon.












"Tinawagan ko siya. Sabi niya hindi niya ko kakausapin hangga't hindi ako natutong mag Korean" sabi ni Zyrus.













Leah Xinxin, siya yung kapatid ni Zyrus na nasa Korea at isang artist dun. Naibalita yun sa tv. Favorite ko din yung mga kanta ni leah since puro OST ng drama yung mga kanta niya.













"Mag aral ka na kasi" sabi ni Zach














"Nolyeoghagoiss-eo. geunyeoneun geugeos-eul gamsahaji anh-assda (I'm trying. She's didn't appreciate it) " sabay sabay silang napatingin kay Zyrus nung mag Korean to.











Biglang kumuha ng dictionary si Chris











"Nol... Nol.. What?" tanong ni Chris












"Sabi niya, tinatry naman daw niya, hindi lang daw maappreciate ni Leah" sabi ko. biglang natahimik lahat. Tinignan naman ako ni Zyrus.












"Marunong ka?" tanong ni Zyrus.












"Highschool palang kami adik na sa Kdrama yan. Hindi na ko magtataka" sabi ni Renren












"eotteohge baewossni? (how did you learn?)" tanong niya.











"cheoeum-eneun oewossjiman gongbuhagilo haessseubnida. nado god hangug bangmun-eul kkumkkunda. (I used to memorize it first, but I decided to study it. Since I also dream of visiting Korea soon.)" sabi ko.











"Then teach me" sabi niya. Napatingin naman ako sa kaniya.












"Marunong ka naman ah?" tanong ko.












"Marunong nga ako. Pero hindi ako kasing galing nung kapatid ko" sabi niya











"Balik na po" sabi ng direktor. Tumayo naman sila.












"Ha? Help me learn it too."sabi niya. Napatango nalang ako kasi hindi ko alam kung paano humindi sa kaniya, since nagmamadali na din siya.

My Magic Creator Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon